สาแขวนเต้าก่อนคนอื่นยี้ ปรับโหมดการทำงานใหม่สู่เบื้องหลัง


สาแขวนเต้าก่อนคนอื่นยี้ ปรับโหมดการทำงานใหม่สู่เบื้องหลัง

"ตอนนี้ขอแขวนเต้าดีกว่าค่ะ หลังถ่ายเซ็กซี่ให้ฟีโรโมน เอเชีย ที่วางแผงธ.ค.ปีที่แล้ว

 ถือเป็นการถ่ายครั้งสุดท้ายค่ะ" นักแสดงสาว "สา"มาริสา อานิต้า เผยถึงการวางมือจากการถ่ายแบบเซ็กซี่ 

ถามถึงสาเหตุแขวนเต้า สากล่าวว่า "เพราะตอนนี้สาอายุประมาณหนึ่งแล้ว เด็กๆ รุ่นใหม่ก็ขึ้นมาเยอะ เลยคิดว่าให้เด็กๆ แสดงฝีมือบ้าง เราแขวนตอนนี้เป็นโอกาสเหมาะ เพราะถ้ายังฝืน แม้คนจะบอกอีก 1-2 ปียังถ่ายได้อยู่ แต่เมื่อถึงเวลาจริงๆ เราไม่โอเคแล้ว ความรู้สึกจะไม่เหมือนตอนนี้ เราอาจรับตัวเองไม่ได้"

"ตอนนี้ถือว่าเรายังโอเค ถ่ายไปยังมีคนชอบ ก็แขวนตอนนี้จะโอเคกว่า ทุกคนมีช่วงเวลาของตัวเอง เราอยู่มา 20 ปีแล้ว ที่ผ่านมาก็ไม่ได้ถ่ายเซ็กซี่มากมาย น่าจะ 10 เล่ม ซึ่งคนที่ตามงานสาจะเห็นว่า งานแต่ละครั้งที่ออกมาจะมีความหมาย ไม่เกร่อ"

"จากนี้ไปหลังแขวนเต้า เราก็จะได้ไปสู่โหมดการทำงานแบบใหม่ เพราะเราโตขึ้นประมาณหนึ่งแล้ว ชีวิตต้องไปในอีกแบบ อาจทำงานเบื้องหลังมากขึ้น หรือไม่ก็อาจจะเป็นงานประจำ อย่างตอนนี้ก็สอนน้องๆ ของไทยซูเปอร์โมเดลอยู่แล้ว และยังมีงาน อื่นๆ ที่ติดต่อให้ไปทำ กำลังอยู่ในขั้นตอนของการตัดสินใจ"

สากล่าวต่ออีกว่า "ความจริงตอนนี้สาก็เรียนปริญญาโทอีกใบ ที่นิด้า คณะนิเทศศาสตร์การตลาด โทใบแรกจบประชาสัมพันธ์ ส่วนตรีจบนิเทศฯ โฆษณา ที่ต้องเรียนเพิ่มเพราะมองว่าถ้าจบมาแล้วถ้าทำผลิตภัณฑ์ขึ้นมา ทำได้ แต่จะขายอย่างไร ก็เลยไปเรียนเพื่อให้รู้"

แล้วงานวงการบันเทิงล่ะ "ยังรับอยู่ปกติ อย่างตอนนี้มีละคร "รักร้อยล้าน" และ "คุณชายเลี้ยงหมูคุณหนูเลี้ยงแกะ" และจะมีของอาหลอง(ฉลอง ภักดีวิจิตร) เรื่อง "ถอดรหัสทิวลิปทอง" ซึ่งเรื่องนี้ไปขออาหลองเล่น เพราะต้องไปถ่ายที่เนเธอร์แลนด์ สาเป็นลูกครึ่งไทย-เนเธอร์แลนด์ อยากมีโอกาสไปถ่ายละครบ้านตัวเอง และจะได้ช่วยอาในเรื่องที่เราจะช่วยได้ค่ะ"



สาแขวนเต้าก่อนคนอื่นยี้ ปรับโหมดการทำงานใหม่สู่เบื้องหลัง


สาแขวนเต้าก่อนคนอื่นยี้ ปรับโหมดการทำงานใหม่สู่เบื้องหลัง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์