มาริโอ้ยันเลิกกุ๊บกิ๊บแล้ว


'มาริโอ้ เมาเร่อ' ยืนยันเลิก 'กุ๊บกิ๊บ'สุมณทิพย์ แล้ว แจงเคลียร์กันผ่านโทรศัพท์ ขอลดสถานะเหลือเพียงเพื่อน เหตุไม่มีเวลา ขณะที่ฝ่ายหญิงยืนยันยังไม่เลิก

 


หลังจากมีข่าวคราวเรื่องความรักที่ระหองระแหงมาสักระยะหนึ่ง ล่าสุดพระเอกหนุ่มสุดฮอต อย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ ที่ล่าสุดออกมายืนยันกับสื่อแล้วว่าได้ถอยห่างความสัมพันธ์กับอดีตแฟนสาว "กุ๊บกิ๊บ"สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย  เรียบร้อยแล้ว ที่งาน "Grand Opening ais movie store" ณ โรงภาพยนตร์ ais 4dx ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

"ความสัมพันธ์ต้องบอกตรงๆ ว่าช่วงหลังเราทำงานเยอะ ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน อย่างที่โอ้เคยบอก เวลาจะมาหวานด้วยกันก็ไม่มี ถามว่าใช้คำว่าเลิกมั้ยเหรอ คือเราไม่ได้ใช้คำว่าแฟนแล้ว แต่ตอนนี้อาจเปลี่ยนเป็นคำว่าเพื่อน เพราะเวลาที่เราจะดูแลกันแบบคู่รักเหมือนเดิมคงไม่มี เพราะเราต่างคนต่างทำงาน แต่จะบอกว่าเลิกความสัมพันธ์กันมันคงไม่ใช่ เพราะความรู้สึกดีๆ ที่เราเคยมีให้กันยังคงอยู่ เพราะเราคบกับมาเป็นเวลากว่า 9 ปี (จริงมั้ยกุ๊บกิ๊บมีคนอื่น) ยืนยันว่าไม่เคยมีเรื่องนี้จริงๆ โอ้ไม่เชื่อว่ากุ๊บกิ๊บจะเป็นอย่างนั้นแน่นอน ผมรู้จักเขาดี โอ้เชื่อว่าเป็นแค่ข่าว และคงไม่ไปถามเขาหรอก เรื่องของเราเป็นเรื่องของเวลาที่มีให้กันมากกว่า" พระเอกหนุ่มกล่าว

ถามต่อว่าใครเป็นคนพูดให้ลดความมสัมพันธ์ก่อน มาริโอ้ตอบว่าทั้งคู่ ได้คุยกันเมื่อไม่นานมานี้ ด้วยการพูดคุยกันทางโทรศัพท์ เพราะช่วงหลังไม่ค่อยได้เจอกัน พร้อมให้เหตุผลว่าการเป็นเพื่อนความสัมพันธ์ยืนยาวกว่า


นอกจากนี้ยังถามมาริโอ้ถึงความรู้สึกเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งพระเอกหนุ่มยอมรับว่าเสียใจ และบอกอีกว่า หากกุ๊บกิ๊บมีคนใหม่เข้ามาจริงๆ เขาก็ยินดีที่จะยอมรับได้

ด้าน "กุ๊บกิ๊บ" ได้เปิดใจในคำตอบที่สวนทางกันกับพระเอกหนุ่ม ว่ายังไม่ได้เลิกกัน แต่เหมือนต่างคนต่างยังต้องไปใช้ชีวิตของตัวเอง

"ยังไม่ได้เลิก แต่ตอนนี้เหมือนต่างคนต่างยุ่ง กิ๊บเคยบอกว่าโอ้ทำงานหนักมาก สถานะตอนนี้กิ๊บกับโอ้มีความรู้สึกดีๆ ให้กันมาตลอด เราเริ่มจากเพื่อนแล้วกลายเป็นคนรัก ทุกวันนี้เรายังเหมือนเดิม เพียงแต่เราแทบไม่ค่อยได้เจอกัน เจอกันล่าสุดก่อนที่กิ๊บจะไปเกาหลี สถานะสำหรับกิ๊บตอนนี้ยังเหมือนเดิม (ข่าวบอกกิ๊บตามไปคุยที่กองหนังพ่อมากฯ) ไปเจอตามปกติ ไม่มีอะไร เป็นเรื่องเข้าใจผิดมากกว่า เพราะปกติเราเป็นคนพูดเสียงดัง เป็นคนโวยวาย (โอ้บอกลดสถานะกิ๊บสามารถไปคุยคนอื่นได้) ไม่คุยกับคนอื่น เรายังรักเขาเหมือนเดิม บางทีคนเราคบกันมานาน คงมีช่วงอยากเป็นตัวของตัวเอง (มีข่าวคุยกับ "กาโม่" หลานเฉลิม อยู่บำรุง) น้องเขาอายุ 15 เอง เป็นน้องที่เรารักและเอ็นดู ถามว่าโอ้เข้าใจมั้ย ไม่แน่ใจ เพราะเราไม่เคยคุยกันเรื่องนี้ แต่โอ้เคยแต่ถามว่าเป็นเพื่อนกันเหรอเท่านั้น กับโอ้หนูรักเขาเหมือนเดิม เราไม่ได้มีใคร และไม่มีมือที่สามอย่างแน่นอน เวลาจะตอบทุกอย่าง เราไม่ได้คุยกันว่าเลิกกัน เรียกว่ายังไม่ได้คุยกันมากกว่า" กุ๊บกิ๊บกล่าว 


มาริโอ้ - กุ๊บกิ๊บมาริโอ้ - กุ๊บกิ๊บ


มาริโอ้ - กุ๊บกิ๊บมาริโอ้ - กุ๊บกิ๊บ


มาริโอ้ - กุ๊บกิ๊บมาริโอ้ - กุ๊บกิ๊บ


มาริโอ้มาริโอ้


มาริโอ้มาริโอ้


มาริโอ้มาริโอ้


มาริโอ้มาริโอ้

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์