กาละแมร์ ฟุ้งรักทู้กวัน หวาน พีเค ไม่ต้องรอถึงวันแต่ง

ลุกขึ้นมาร้องเพลงออกอัลบั้มในรายการ เดอะ อัลบั้ม อยากบอกต้องออกเทป ทาง ช่อง 3

พิธีกรคนดำ เอ๊ย คนดัง กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ คุยฟุ้งว่า แฟนหนุ่ม พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร การันตีว่าเพราะ “พีเคเค้าฟังเพลงที่แมร์ร้องแล้ว เราร้องให้เค้าฟังเป็นร้อยเที่ยว เอาซีดีให้เค้าฟังด้วย ป่านนี้คง ร้องได้แล้วล่ะ เค้าก็บอกนะว่าเราร้องเพลงได้ดีกว่าที่คิด เป็นคนมีความพยายามดี

เอ๊ะ นี่ชมรึป่าว?!

ก็โอเค คือเค้ารู้อยู่แล้วว่าแมร์ร้อง เพลงได้เพี้ยนหลุดโลกมาก ก็แค่ ไม่เพี้ยนได้ก็ถือว่าดีแล้ว เค้าเป็นกำลังใจที่ดีนะ เวลาท้อมาก ร้องเท่าไหร่ก็ยังร้องไม่ได้ เค้าก็บอกว่ามาขนาดนี้แล้วพยายามต่อไปสิ”


แล้วความรักเป็นยังไง?

“ก็ดีค่ะ คบกันด้วยความรู้สึกสบายใจ เพราะเริ่มจับทางกันถูกที่ถูกทาง เป็นกำลังใจให้กัน เพราะว่าเราทำงานหนักทั้งคู่ เค้าเป็นคนที่ใส่ใจแมร์มากๆนะ เค้าทำทุกวันให้ดี เพราะฉะนั้นเมื่อเราเจอคนที่เค้าทำทุกวันให้ดี เราจะไม่ทำดีเดี๋ยวจะยังไงล่ะ ในเมื่อเค้าดีกับเรา เราก็ควรจะกิ๊ฟ แอนด์ เทกพอๆกัน”

ออกแนวรักเธอทุกวัน


“โห อะไรขนาดน้าน ทำทุกวันให้ดีที่สุดละกัน เพื่อที่ว่าเกิดอะไรขึ้นเราจะได้ไม่รู้สึกเสียใจภายหลัง ไม่ว่าจะเลิกกัน แต่งงานกันไม่ได้ หรือว่าวันนึงใครเกิดเป็นอะไรไป แต่ก่อนแมร์ไม่เคยคิดเรื่องนี้นะ แต่ด้วยความที่คนใกล้ตัวจู่ๆปุบปับจากเราไป อ้าว! เรายังทำดีให้เค้าไม่เพียงพอเลยนี่ เลยคิดว่าในวันที่เราดีๆต่อกัน ทำดีกันไว้เหอะ อย่าไปรอว่าเดี๋ยวรอไว้แต่งงาน เดี๋ยวจะทำดีให้เลย อ้าว แล้วถ้าไม่ได้แต่งงานกันล่ะ วันนี้ก็ทำไม่ดีใส่กันเหรอ มันจะมีประโยชน์ อะไร


ทะเลาะกันบ้างมั้ย?

“โอ๊ย มีบ้าง เพราะเราก็มีความคิดของเรา เค้าก็มีความคิดของเค้า แต่ไม่เคยรุนแรงนะ เพราะเห็นยังงี้ทุกคนจะคิดว่าใครจะยอมใครกันนะ แต่จริงๆแล้วโตๆกันแล้ว มันก็ต้องมีเหตุผลมาคุยกัน เอาความคิดมาแชร์กัน แต่สุดท้ายของความรัก เหตุผลมันไม่ใช่เรื่องสำคัญเสมอไป เราอยากให้อีกคนสบายใจก็โอเคยอมก็ได้ ไม่มีเหตุผลอะไรหรอก สุดท้ายแล้วเดี๋ยวก็ต้องดีกัน เราจะโกรธกันไปทำไม เอาแรงไปทำงานดีกว่า เพราะอย่างนี้ทำให้ ความรักของแมร์มีความสุข ด้วยจังหวะ เวลา และอายุที่เหมาะ แมร์ก็ไม่เคยคิดว่าแฟนแมร์จะเป็นยังไงนะ เคยมีแบบผู้ชายในสเปก แต่เจอจริงๆแล้วอยู่ด้วยกันไม่ได้ พอโตขึ้นประสบการณ์ก็ทำให้เราเข้าใจกันและกัน รักของแมร์ลงตัวมากๆในวันนี้ค่ะ”.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์