แบงค์วอนเบลล์เป็นเพื่อนก็ยังดี

แม้ว่าจะไร้ผล แต่ดูเหมือนว่าหนุ่ม แบงค์-อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม

จะยังไม่ละความพยายามในการกลับไปขอคืนดีสาว เบลล์-มนัญญา ลิ่มเสถียร ที่ตอนนี้แม้หน้าก็ไม่อยากเจอหนุ่มแบงค์เสียแล้ว แต่หนุ่มแบงค์ก็ยังยืนยันว่าทางเดียวที่จะเลิกรักเบลล์ได้คือฝ่ายหญิงต้องมีคนใหม่ เท่านั้น ส่วนตัวเองขอแค่ได้เป็นเพื่อนก็ยังดี ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวก็ดูเฮิร์ตหนัก เลยพยายามทำตัวให้วุ่นวายจะได้ไม่คิดเพ้อ
   
แบงค์ กล่าวว่า

“ช่วงนี้ผมพยายามทำงานเยอะ ๆ ดูแลตัวเอง คือเหมือนกับว่าช่วงนั้นผมว่าง แล้วมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น เราอาจจะเพ้อนอยด์ แต่พองานเยอะมันเหมือนทำให้อะไรที่ผ่านไปมันโอเคขึ้น ถามว่ายังเจ็บหนักอยู่หรือเปล่า มันก็โหดอยู่เหมือนกัน โอกาสคุยยังไม่มีด้วยซ้ำ เหมือนเขาค่อนข้างจะปิดกั้น ไม่อยากให้เราเข้าหาหรือได้เจอ เช่น งานแถลงข่าวทิศทางธุรกิจอาร์เอสเขาก็ไม่มา คือเราเองแอบถามพี่ ๆ ประชาสัมพันธ์ว่าเขาจะมาไหม ก็อยากคุย ผมอยากเป็นเพื่อนเขาอยู่แล้ว”

แบงค์วอนเบลล์เป็นเพื่อนก็ยังดี

ส่วนเรายังมีอะไรค้างคาที่ไม่ได้คุยกับเขาไหม

“จริง ๆ ผมว่าทุกอย่างน่าจะพูดไปหมดแล้ว ก็จะเป็นส่วนที่เขาให้อภัยผมได้รึเปล่า สำหรับผมคิดว่าจุดที่กลับไปง้อคืนดีกัน เป็นแฟนกันเหมือนเดิม อันนี้เราก็ไม่ได้คิดว่าจะถึงขั้นนั้น เอาเป็นว่าเราจะกลับมาเป็นเพื่อนกันได้หรือเปล่า แค่นี้ก็โอเคแล้วครับ”
   
ไม่สนใจรับคนใหม่เข้ามาหรอ?
 
“อย่างที่บอก ผมก็จะรอจนกว่าเขามีคนอื่นก่อนเราถึงจะหยุด เราจะง้อโดยการรอ เพราะว่าเราไม่อยากไปกดดันเขามาก รอจนกว่าเขาจะมีคนอื่นก่อนเราถึงจะหยุด ถามว่าถ้าถึงวันนั้นเราจะไม่เจ็บหนักไปอีกเหรอ ก็ตอนนี้อยู่ในจุดที่ทำอะไรไม่ได้อยู่แล้ว ช่วงนี้เราก็เต็มที่กับการทำงาน พยายามโฟกัสกับเรื่องงาน ตอนนี้เราถ่ายละคร 7 วันเลย เวลาเราถ่ายละครเราเฮฮากันมาก แต่เวลาอยู่คนเดียวก็อาจมีเหงานิดนึง แต่ผมไม่ร้องไห้แล้วครับ เวลาเหงาก็หากิจกรรมทำ ชวนเพื่อนออกไปเล่นกีฬาหรือออกไปสังสรรค์กับเพื่อน ๆ พยายามทำตัวให้ตัวเองยุ่งอยู่ตลอดเวลา”.

แบงค์วอนเบลล์เป็นเพื่อนก็ยังดี


แบงค์วอนเบลล์เป็นเพื่อนก็ยังดี


แบงค์วอนเบลล์เป็นเพื่อนก็ยังดี


แบงค์วอนเบลล์เป็นเพื่อนก็ยังดี


แบงค์วอนเบลล์เป็นเพื่อนก็ยังดี

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์