มิคเร่งดูฤกษ์แต่งเบนซ์

'มิค'บรมวุฒิ เผยพระทักปีนี้ฤกษ์ไม่ควรแต่งกับ 'เบนซ์'พรชิตา ยันจะไปดูอีกหลายที่ เพราะอยากสละโสดไม่เกิน 1-2 ปีนี้ เปรยรอฝ่าด่านว่าที่แม่ยาย ลุยเข้าไปสู่ขอลูกสาว

 


คบกันมานานเกือบ 8 ปี สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี "มิค" บรมวุฒิ และนางเอกสาว "เบนซ์" พริซิตา แว่วว่าฝ่ายชายมีไปดูฤกษ์แต่งงานกับพระมา เจอตัวในงานเข้าเก็บภาพเบื้องหลังกองซิทคอม "ธรรมดี...มีเฮ" ณ สตูดิโอกันตนา เหม่งจ๋าย สอบถามได้ความดังนี้


 "ตอนนี้ยังยืนยันว่าผมอยากจะแต่งภายในปีนี้ หรือปีหน้า เพราะอายุไม่น้อยกันแล้ว แต่ปัญหาใหญ่ที่สุดตอนนี้ยังเหมือนเดิม คือต้องเข้าไปขอกับแม่เบนซ์ก่อน ตอนนี้เริ่มมีความกล้ามากขึ้นเรื่อยๆ แต่ต้องดูจังหวะดีๆ ผมพยายามจะขอเข้าไปคุย เพื่อที่จะเอาผู้ใหญ่ทางเราไปคุยเร็วๆนี้ ถามว่าแนวโน้มแม่เบนซ์เป็นอย่างไร คือต้องแล้วแต่อารมณ์แม่จริงๆ นะ (หาฤกษ์ได้หรือยัง) ล่าสุดที่แอบเช็คมา พระบอกว่าปีนี้อาจยังไม่เหมาะ เพราะว่าปีวอกจะชงนิดหนึ่ง แล้วมิคกับเบนซ์เกิดปีวอกเหมือนกัน เขาบอกว่าอาจจะมีปัญหากับผู้ใหญ่ อย่างเช่นงานทางราชการของมิค ให้ทำงานอย่างเดียวก่อนในปีนี้ แล้วแต่งปีหน้าจะดีกว่า จริงๆ แล้วผมยังไม่ค่อยอยากเชื่อ เพราะอยากแต่งมากกว่า (เบนซ์เชื่อมั้ย) เขาเชื่อมากกว่ามิคอีก เพราะขนาดคบกันปีที่ 7 เขายังกลัวอาถรรพณ์ จนไม่เป็นอันกินอันนอน แต่เจ้าสาวของมิคก็ต้องคนนี้แหละ เพราะถ้าคบกันถึงเดือนเมษายนนี้จะครบ 8 ปี แล้ว" มิคกล่าว


 ถามต่อถึงว่าเมื่อไหร่จะหาโอกาสเหมาะๆ เข้าไปคุยกับแม่ นักแสดงสาว นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดีกล่าวว่า ช่วงนี้อาจจะหาจังหวะยากหน่อย แต่จะพยายามต่อไป


"ตอนนี้อาจจะเป็นช่วงที่หาจังหวะยาก พยายามเข้าไปเรื่อยๆ ตอนแรกเคยคิดเหมือนกันว่า ถ้ามัดมือชกเอาผู้ใหญ่เข้าไปพูดคุยเลยจะดีมั้ย แต่คิดว่าคงไม่ดี เพราะถ้าใครรู้จักแม่เบนซ์จะรู้ว่าแม่เป็นอย่างไร ถ้าแม่บอกว่า "ไม่" คำเดียว จะหน้าหงายแล้วจบเลย เรื่องนี้กลายเป็น ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ สำหรับบ้านเรามากกว่า (หัวเราะ) ทุกคนยินดีช่วยมิคมาก ถามว่าแม่กั๊กลูกสาวมั้ย ผมคิดว่าดีนะ เพราะผมมีน้องสาวเหมือนกัน และอะไรที่ได้มายากๆ คงดีมาก และแม่ก็ท้าทายเราสุดตัวเหมือนกัน ยิ่งทำให้เราเห็นคุณค่ามากขึ้นทุกวัน" มิคกล่าวทิ้งท้าย 


เบนซ์ - มิคเบนซ์ - มิค


เบนซ์ - มิคเบนซ์ - มิค


เบนซ์ - มิคเบนซ์ - มิค


เบนซ์ - มิคเบนซ์ - มิค


เบนซ์ เบนซ์


เบนซ์เบนซ์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์