อั้มไม่ซีเรียสใบเตย เทียบค่าตัวไม่รู้แฟนคลับแอนตี้

สาวสุดฮอต "อั้ม พัชราภา" ไม่ซีเรียส ข่าว"ใบเตย อาร์สยาม" เทียบค่าตัว ไม่รู้แฟนคลับแอนตี้ แจง ยังไม่ทราบข่าว ปัด ทิ้งบัลลังก์สาวเซ็กซี่
ซุป'ตาร์สาวสุดฮอต "อั้ม พัชราภา" กระแสความร้อนแรงของเธอระบาดแพร่ไปทั่ว ล่าสุด เธอดันตกเป็นข่าวอีกแล้วกับนักร้องลูกทุ่งสั้นเสมอหู "ใบเตย อาร์สยาม" ที่มีข่าวว่า สาวลูกทุ่ง "ใบเตย" นุ่งสั้นเวลาออกงานโชว์ตัวค่าตัวราคาเท่ากับ "อั้ม พัชราภา" 
งานนี้แฟนคลับของซุป'ตาร์อดทนรนทนไม่ไหวตั้งอินสตาแกรมแอนตี้ใบเตย อาร์สยาม ให้มาคอมเม้นต์ด่ากันว่าไปเทียบชั้นดาราอันดับ 1 ได้ไง และยังเรื่องพิธีกรปากกล้า "พจน์ อานนท์" ออกมาฉะแฟนคลับอั้ม ปกป้องใบเตยอีก สาวอั้มของเราจะทราบและรู้เรื่องนี้หรือเปล่า เดี๋ยวไปถามเจ้าตัวกัน พร้อมกับอีกประเด็น ที่อั้มจะทิ้งมือบังลังก์เจ้าแม่เซ็กซี่ถาวร โดยไม่รับรางวัล กับงดเซ็กซี่ถาวร เรื่องนี้จะจริงหรือมัว ไปถามอั้มกันจ้า


"ไม่เห็นข่าวเลย ไม่เห็นมีอะไรเลย ไม่รู้เรื่องค่ะ ไม่รู้สึกอะไรที่มีคนมาเทียบ อั้มไม่รู้เรื่องนี้เลยค่ะ ใครจะค่าตัวมากกว่า เท่ากัน ก็ไม่ได้อะไรอยู่แล้ว ไม่มีความคิดเห็นไม่รู้เรื่องอะไร ไม่ทราบแฟนคลับรวมแอนตี้ใบเตย ไม่ซีเรียสข่าวนี้ อั้มไม่ขอพูด ยังไม่ได้อ่านข่าวเลย เรื่องงานเซ็กซี่ไม่ได้พักแค่เบรกไว้ช่วงหนึ่ง"


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์