เบิร์ดเอาใจช่วยบี้-ณเดชน์เป็นโกโบริ


เบิร์ดเอาใจช่วยบี้-ณเดชน์เป็นโกโบริ

"เบิร์ด-ธงไชย" กางปีกป้อง "บี้" และ "ณเดชน์" ที่ถูกกดดันในบท "โกโบริ"

 เชื่อแต่ละคนมีเสน่ห์ทางการแสดงแตกต่างกัน เผยเตรียมมีละครในปีนี้ ยันร่วมงานได้ทุกช่อง

 เป็นซูเปอร์สตาร์ขวัญใจมหาชนจริงๆ สำหรับ "เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์" เพราะล่าสุดละครที่เบิร์ดเล่นไว้ และเคยสร้างประวัติศาสตร์ของเมืองไทยอย่าง "คู่กรรม" ถูกนำมารีเมกใหม่ในปีนี้ถึง 2 เวอร์ชั่นคือเวอร์ชั่นละครและเวอร์ชั่นภาพยนตร์ โดยเวอร์ชั่นละครกำลังลงจอ โดยบท "โกโบริ" แสดงโดย "บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว" และเวอร์ชั่นภาพยนตร์บทโกโบริ แสดงโดย "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ซึ่งทั้งสองหนุ่ม ถูกจับไปเปรียบเทียบกับเจ้าของบทนี้เดิมอย่าง "เบิร์ด-ธงไชย" งานนี้ทั้งสองหนุ่มเจอแรงดดันมากมาย เลยแอบไปถามเจ้าของบทนี้เดิมว่าให้กำลังใจสองน้องเลิฟยังไงบ้าง
 
 "ละครน้องบี้ลงจอแล้ว ก็เอาใจช่วยน้องบี้ และอยากให้ทุกคนเอาใจช่วยด้วย ส่วนเรื่องของการเปรียบเทียบ เราคิดว่าแต่ละครั้งที่บทประพันธ์เดิม ถูกนำมาปัดฝุ่นใหม่ จะน่าติดตามแค่ไหนขึ้นอยู่กับเสน่ห์ของการแสดงของแต่ละบุคคล ในปี พ.ศ.นี้ เราก็จะได้เห็นโกโบริสองคน คือทั้งบี้และณเดชน์ อยากให้ทุกคนให้โอกาสน้องทั้งสอง เพราะเราก็เหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน ต้องมีหน้าที่ดูแลลูกหลานเรา อยากให้ดูแลกันให้ดี" ซูเปอร์สตารชื่อดังเผย
 
 นอกจากนี้ เบิร์ดยังได้กล่าวต่อถึวแพลนงานปีนี้ว่ากำลังจะบินไปประเทศญี่ปุ่น เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยไปสร้างสัมพันธไมตรี ในงานสโนว์ เฟสติวัล แล้วทันทีที่กลับมาจะเข้าห้องอัดเสียง เพื่อเตรียมตัวทำอัลบั้มใหม่ที่จะออกในปีนี้
 
"ปีนี้จะมีคอนเสิร์ต แต่ไม่ใช่คอนเสิร์ตใหญ่ของเบิร์ดคนเดียว แต่เป็นคอนเสิร์ตใหญ่ เพื่อฉลองครบรอบ 30 ปีของแกรมมี่ และเรื่องที่ทุกคนถามกันมาเรื่อละครตอนนี้ตัวเบิร์ดเองก็รอลุ้นอยู่เหมือนกัน ถ้าได้ข่าวจะมาบอกทันที ละครรับเล่นแน่ๆ เล่นได้ทุกช่อง ไม่ว่าจะเป็นช่อง 3 ช่อง 5 ช่อง 7 ช่อง 9 หรือช่อง 11 รับหมด ตอนนี้มีคนเอาบทมาให้ดูบ้างแล้ว เท่าที่ดูจะเป็นแนวสนุกๆ แต่ยังไม่ได้รับรายละเอียดมาก ปีนี้จะได้เห็นเบิร์ดเล่นละครแน่นอน" เบิร์ดกล่าวปิดท้าย



บี้ สุกฤษณ์บี้ สุกฤษณ์


บี้ สุกฤษณ์บี้ สุกฤษณ์


ณเดชน์ คุกิมิยะ ณเดชน์ คุกิมิยะ


ณเดชน์ คุกิมิยะ ณเดชน์ คุกิมิยะ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์