โฟร์โต้พิชญ์ตามง้อลั่นตัดขาดไม่อยากเจอ

สาว ''โฟร์'' โต้ ''พิชญ์'' ตามง้อ ลั่นตัดขาดไม่อยากเจอ รับมีคนคุยเป็นคนนอกวงการ ไม่รีบกลัวเจ็บอีก รอมั่นใจเปิดตัวแน่ ยัน ฟีล่า ทายาทนักการเมืองแค่เพื่อน

เรียกว่าไม่อยากเผาผีเลยทีเดียว หลังสวมคอนเวิร์สเลิกรากับแฟนหนุ่มร่วมค่ายมาหนที่ 2 สำหรับสาว “โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร” กับหนุ่ม “พิชญ์ กาไชย” ล่าสุดมีข่าวว่า หนุ่มพิชญ์ ตามง้อ เดินมาหาที่โต๊ะ แต่ สาวโฟร์ กลับลุกเดินหนีออกไป พอเจอ สาวโฟร์ ในงานแถลงข่าว “ทิศทางธุรกิจอาร์เอส” Enter The New ERA 2013 ณ อาร์เอสฮอลล์ ชั้น 7 งานนี้ สาวโฟร์ ก็เปิดเผยว่า

 "ไม่ได้ง้อ ไม่มีโอกาสได้เจอกันเลย ไม่ได้มีการพูดคุยกันเลย อย่างที่บอก ก็ไม่รู้ว่าจะต้องคุยอะไรกันอีก มันจบไปแล้ว แล้วที่ พิชญ์ เดินมาหาที่โต๊ะแล้วโฟร์ลุกหนีนั้น คือ โฟร์ นั่งอยู่ที่โต๊ะแล้วเหมือนเขาเดินมาหาเพื่อนเขา แต่โฟร์ไม่ได้ลุกหนี แค่ไม่ได้อยากจะคุยด้วย หรือไม่ได้อยากจะเจอ ถ้าเกิดไม่เจอได้ก็ดี ถามว่าถ้ามีโอกาสได้เจอกันตัวต่อตัวเราจะคุยไหม ก็คงไม่คุย ก็ไม่รู้จะคุยอะไรกับเขาด้วย จะกลับมาเป็นเพื่อนกันได้ไหม อันนี้ก็ยังไม่ทราบเหมือนกัน สำหรับเรื่องหนุ่มคนใหม่ที่เข้ามา ก็ต้องให้เวลา เรามีประสบการณ์เรื่องความรักมาพอสมควร เลยรู้สึกว่า ถ้าเกิดรีบอีกจะพลาดหรือเปล่า ก็ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป จริงๆ ก็คุยกันมาสักพักแล้ว รู้สึกว่าเรามาทำงาน หรือไม่มีเวลา ก็เข้าใจกันดี ถามว่าคลิกกันตรงไหน จริงๆ โฟร์ เป็นค่อยง่ายๆ ไม่หวือหวา เวลาจะไปกินข้าว หรืออะไรก็แล้วแต่ กินที่ไหนก็ได้ ถามว่ามีโอกาสที่สื่อจะได้เห็นหน้าไหม ก็ถ้าวันไหนมั่นใจกว่านี้ เดี๋ยวบอกแน่นอน ถามว่า ใช่ ฟีล่า ลูกนักการเมืองที่เคยเป็นข่าวไหม ก็เป็นเพื่อนกัน ตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่"


โฟร์โฟร์


โฟร์โฟร์


โฟร์โฟร์


โฟร์โฟร์


โฟร์โฟร์


โฟร์โฟร์


โฟร์โฟร์


ขอบคุณภาพประกอบ : IG โฟร์


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์