ใบเตยไม่กล้าเทียบค่าตัวอั้มยกเป็นไอดอล

"ใบเตย อาร์สยาม" ไม่กล้าเทียบค่าตัว ''อั้ม'' ยกเป็นไอดอล รับขึ้นค่าตัวจริง แต่เป็นเรื่องของบริษัท แจง โพสต์ IG แค่ขอบคุณ ชินคนด่า เมินคนมองสร้างกระแส เชื่อ "พจน์ อานนท์" ปกป้องเพราะหวังดี

โดนด่าเละทีเดียว สำหรับนักร้องลูกทุกสาว “ใบเตย อาร์สยาม” ที่ได้มีหนังสือขึ้นรูปคู่กับดาราสาวเจ้าบทบาท “อั้ม - พัชราภา ไชยเชื้อ” พร้อมกับพาดหัวว่าสาว “ใบเตย” นั้นค่าตัวอัพจนเท่าสาวอั้ม พอเจอสาว “ใบเตย” ในงานแถลงข่าว "ทิศทางธุรกิจอาร์เอส Enter The New ERA 2013" งานนี้สาวใบเตยก็เปิดเผยว่า

"ก็ขอชี้แจงก่อนว่า ใบเตยเป็นคนขึ้นอินสตาแกรมขอบคุณหนังสือแมกกาซีนเล่มหนึ่งที่เอารูปหนูขึ้นปก เราไม่เคยคิดว่านักร้องลูกทุ่งอย่างเรา จะได้ขึ้นปกเขา เขาเขียนให้หนูอย่างดีมาก และที่สำคัญคือ เรียกได้ว่าเขากรุณากับหนูมาก ที่เอาหนูยืนคู่รูปพี่อั้ม ซึ่งความจริงแล้วไม่ได้เปรียบเทียบอะไรกับพี่อั้มเลย ในหนังสือเขาแค่เขียนพาดหัวว่า ใบเตยสาวลูกทุ่งมีค่าตัวใกล้เคียงอั้ม - พัชราภา แค่นั้นเอง แล้วใบเตยก็ขึ้นอินสตาแกรม ขอบคุณนิตยสารเล่มนั้น เท่านั้นเอง ไม่ได้เปรียบเทียบอะไรกับพี่อั้มทั้งสิ้น ต้องขอชี้แจงตรงนี้ว่า หนูไม่มีอะไรที่เทียบเท่าพี่อั้มเลย และเขาก็คือนางเอกทุกอย่างในดวงใจหนูด้วย แล้วเรื่องที่มีคนมาโจมตีนั้น ก็ยอมรับว่าใช่ ก็เป็นคนเดียวที่ด่าเยอะมาก คือสู้กับแฟนคลับหนูประมาณ 300 คนได้สุดยอดมาก แต่ไม่เป็นไรเพราะว่าหนูรู้สึกว่าชินซะแล้ว หนูไม่ได้ซีเรียส ก็มองว่าเป็นมุมหนึ่งของนักเลงคีย์บอร์ดที่สามารถสังเกตได้ว่าเขาไม่มีเพื่อนสักคน แต่เขาสร้างอินสตาแกรมเพราะว่าอยากเข้ามาด่าเรา ถามว่ากลัวจะกลายเป็นสงครามระหว่างแฟนคลับไหม มันเป็นไปแล้ว อ่านแล้วเยอะมากเลย แต่ความจริงแล้วหนูดีใจ และมีความรู้สึกว่าถ้าเราโพสต์ขอบคุณไปแล้วไม่มีฟีดแบกอะไรมา อันนี้ถึงจะน่าแปลกใจและน่าเสียใจ แต่เรื่องโดนด่านี่ชินแล้ว ก็ดูจะมีคนเดียว ที่ดูเหมือนเป็นนักเลงคีย์บอร์ดเท่านั้นเอง

ส่วนที่คนมองว่า หนูสร้างกระแสเพื่อเทียบกับอั้มนั่น ก็ไม่เลย ไม่คิดจะเทียบชั้นเลย พี่อั้มเขาคือดาวที่ไม่มีวันดับสำหรับหนู เขาคือไอดอลทุกๆ อย่าง เรื่องค่าตัวเท่าพี่อั้มนั้น ก็ไม่จริง ขอบหนูแค่แสนเดียว รวมแดนซ์เซอร์ด้วย อย่างเรื่องการขึ้นค่าตัว ก็ตามระดับความเหมาะสมที่ทางค่ายคิดว่ามันสามารถขึ้นได้ ค่าตัวขึ้นแล้วบริษัทยังสามารถมีงานต่อเนื่องได้ อันนี้ก็เป็นผลประโยชน์ที่ดีและอะไรหลายๆ อย่างที่ดีขององค์กรหนู ก็ยอมรับว่าค่าตัวขึ้นจริง แต่ไม่ได้มาจากหนูขึ้นเอง แต่มันเป็นเรื่องของทางค่ายทั้งหมด จากที่เมื่อก่อนแรกๆ 2,000 - 5,000 ก็รับ ก็เริ่มจากตรงนั้นเลย คือใบเตยอยากให้มองว่า หนูไม่ได้เงินแสนหนึ่งตั้งแต่ซิงเกิลแรก ทุกอย่างมันมีที่มาที่ไป หนูมาจากที่ต่ำสุด แต่ที่เราเดินมาได้ถึงทุกวันนี้คือเรามีองค์กรที่ดีและด้วยตัวของเราเองจนหนูมีวันนี้ มันก็เป็นธรรมดาที่ค่าตัวและงานต่างๆ มีมากขึ้น ส่วนเรื่องที่ พี่พจน์ - อานนท์ เขาออกมาปกป้องนั้น คือในมุมใบเตย มองว่าเขาไม่ได้ปกป้อง แต่พี่พจน์เขาจะทำทุกอย่างตามความถูกต้องของสังคมไทย อันนี้ใบเตยรับรู้ถึงพี่พจน์มาตลอด และก็ขอขอบคุณมากๆ ที่เข้าใจทุกอย่างที่เป็นศิลปินสาวลูกทุ่งคนนี้"


ใบเตยใบเตย


ใบเตยใบเตย


ใบเตยใบเตย


ใบเตยใบเตย


ใบเตยใบเตย


ใบเตยใบเตย


ใบเตยใบเตย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์