ยิปโซงงข่าวกิ๊กเป้ยันแค่พี่ชาย


ยิปโซงงข่าวกิ๊กเป้ยันแค่พี่ชาย

ดาราสาว "ยิปโซ-รมิตา" งงข่าวกิ๊ก หนุ่มมาดเซอร์ "เป้-อารักษ์" แบบลับๆ ยันเป็นแค่พี่ ปัด "ยิปซี-คีรติ" เครียดไม่ออกบ้าน ครอบครัวเข้าใจ

ไม่ค่อยจะมีข่าวเรื่องหัวใจเข้ามาให้เห็นกันสักเท่าไร แต่ล่าสุด สาว "ยิปโซ-รมิตา" ดั้นมีข่าวว่ากำลังซุ่มกิ๊กกับนักร้องหนุ่มมาดเซอร์อย่าง "เป้-อารักษ์" แบบลับๆ ซึ่งในงานประกาศผลรางวัล "พระกินรี" ประจำปี 2556 ครั้งที่ 3 เจ้าตัวออกมาชี้แจงถึงข่าวนี้ว่า

"งงมากๆ ค่ะ ยิ่งมาออกช่วงนี้ก็ยิ่งงง เพราะว่าไม่ได้เจอกันเลย ยังไม่ได้คุยเลยค่ะ อาจจะเป็นเพราะว่าต่างคนก็ต่างทำงาน ทุกวันนี้หนูก็ยังทำงานอยู่เลย ก็เลยไม่ได้เจอ ปกติมีคุยนอกรอบกันบ้าง เป็นปกติอยู่แล้วที่คนรู้จักกันจะคุยกัน ถามว่าคุยไลน์ไหม มันก็มี เป็นการสื่อสารกันแบบปกติ ก็ไม่ได้จำเป็นว่าจะต้องคบกันเป็นแฟนค่ะ แต่จะว่าเคยไปไหนด้วยกันไหม ก็เคย 

แต่ก็ไม่ได้ทำให้กลายมาเป็นแฟนกันอยู่ดี มันเหมือนกับว่าเป็นเรื่องปกตินะคะ หนูรู้สึกว่าถ้าหากจะชอบกันก็คงชอบกันไปนานแล้ว เพราะว่ารู้จักกันมานานแล้วค่ะ คือรู้จักกันมานานขนาดนี้ ถ้าคนจะชอบกันก็คงจะชอบกันไปตั้งนานแล้วค่ะ ก็ไม่มีอะไรค่ะ พี่เค้าไม่ได้จีบหรอกค่ะ ไม่มีเลยค่ะ หนูว่าถ้ามีคนเข้ามาจีบ 

ผู้หญิงทุกคนคงดูออกแหละ แต่นี่ท่าทีเขาไม่มีเลยค่ะ ปกติคุยกันก็จะคุยกันเรื่องเพลงเพราะว่าหนูก็ชอบเพลงสไตล์นั้นอยู่แล้ว แล้วศิลปินเราก็ชอบตรงกัน มันก็เหมือนคนที่มีความชอบเหมือนๆ กัน เรื่องอื่นๆ ก็จะมีถามว่าสบายดีไหม ซึ่งมันก็ครอบคลุมเรื่องทุกเรื่องอยู่แล้ว ใครอยากเล่าเรื่องไหนก็เล่าเรื่องนั้น ไม่ได้เจาะจงเรื่องความรัก ไม่กล้าถามอะไรแบบนั้นหรอกค่ะ

ส่วนยิปซีตอนนี้ก็ออกไปทำงานปกติเหมือนหนูนี่แหละค่ะ ไม่ได้คิดมากจนไม่กล้าออกจากบ้านหรืออะไรเลย ถามว่าเค้าเครียดไหมสำหรับข่าวที่ออกมา มันเป็นเรื่องปกติที่จะต้องมีเครียดบ้างอยู่แล้ว มันเป็นปัญหาที่เล็กสำหรับหนูนะ หนูไม่รู้ว่าคนอื่นมองยังไง แต่หนูคิดว่ามันเป็นเรื่องเล็กที่กลายเป็นเรื่องใหญ่เพราะปริมาณคนพูด ปัญหาตรงนั้นมันไม่ใช่ปัญหาใหญ่ 

ความผิดพลาดตรงนั้นก็ไม่ได้ร้ายแรงอะไร แต่ว่าปัจจัยภายนอกต่างๆ มันก็ทำให้เคลียดได้เหมือนกัน คุณพ่อคุณแม่เขาก็ห่วงตามปกติค่ะ แต่ก็ไม่ได้ถึงขั้นทำร้ายตัวเอง ก็เป็นห่วงกัน แต่หนูคุยกับพี่สาวแล้วว่ามีอะไรก็ประคับประคองกันไป มันก็ต้องมีเรื่องแบบนี้ผ่านเข้ามาในชีวิตอยู่แล้ว ก็ช่วยๆ กันแก้ไปค่ะ ท่านไม่เคยยื่นคำขาดว่าต้องเลิกกันอะไรแบบนี้อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นจะจบหรือไม่จบก็อยู่ที่เรื่องเหมือนกัน ทุกวันนี้ก็ยังโอเคนะคะเท่าที่หนูเห็น"



ยิปโซ รมิตายิปโซ รมิตา


ยิปโซ รมิตายิปโซ รมิตา


ยิปโซ รมิตายิปโซ รมิตา


ยิปโซ รมิตายิปโซ รมิตา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์