อั้มย้ำถ้าพร้อมแต่งนัทแน่


อั้ม อธิชาติอั้ม อธิชาติ

"อั้ม-อธิชาติ" ไม่หวั่นหมอดูทักไม่มีฤกษ์แต่งงาน "นัท-มีเรีย" แฟนสาวเชื่อทุกอย่างอยู่ที่การกระทำ 

เผยไม่โกรธที่หมอดู ดูดวงให้ แย้มหากใจพร้อมเวลาพร้อมน่าจะมีข่าวดี

เรียกว่าเป็นคู่หวานที่หลายคนจับตามองว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดี สำหรับ "อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์" กับ "นัท-มีเรีย เบนเนเดดตี้"  แต่ล่าสุดมีหมอดูทำนายทายทักว่าคู่นี้ปีนี้ยังไม่มีดวงในเรื่องของการแต่งงานและย้ำว่าหากคบกันไปแบบนี้จะดีมากกว่า ดังนั้นเมื่อได้พบหนุ่มอั้มในงาน “การจับรางวัลใหญ่ประจำเดือนครั้งที่ 3 ของธนาคารออมสิน ที่ธนาคารออมสิน สาขาใหญ่ จึงต้องคว้าตัวมาถามไถ่และได้ความดังนี้
 
  "ถามว่ารู้สึกอย่างไร เรื่องของการดูดวงเป็นอีกเรื่อง แต่สิ่งที่จะเกิดขึ้นในชีวิตประจำวัน มันแล้วแต่เรามากกว่า บางที่ดวงบอกไปตามนั้น ผมเคยมีหมอดูบอกว่าดวงสามารถเปลี่ยนได้  (แต่พอมาบอกว่าไม่ฤกษ์แต่งงาน ใจหายไหม) ไม่นะ รู้สึกเฉยๆ ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงได้ แล้วแต่ตัวเรา เราพร้อม คิดว่าดี ตั้งใจดีทุกอย่างสามารถดีได้ (เชื่อมากน้อยขนาดไหน) ผมก็ฟังไว้นะ  เราก็ต้องฟังไว้และชั่งใจ ด้วยตัวของเราเอง" อั้มบอก
           
  เมื่อถามต่อว่านัทแฟนสาวเชื่อเรื่องดวงมากน้อยขนาดไหน หนุ่มอั้มเผยอย่างอารมณ์ดีว่า แฟนสาวเชื่อ พร้อมยอมรับว่า เมื่อก่อนโกรธถ้าถูกทักมาแบบนี้

 "นัทเขาเชื่อนะ  (ไม่โกรธใช่ไหมเอาดวงเราไปดูหรือทำนายออกมาแบบนี้) เมื่อก่อนอาจจะโกรธ แต่เดี๋ยวนี้คือหน้าที่ของเขา เขาอาจจะไม่อยากดูแ ต่ว่าพอมีคนไปถาม เขาก็ตอบมา หรือว่าถ้าเกิดว่าจะดีจะร้าย อยู่ที่เรารู้สึก มันควบคุมที่ตัวเรามากกว่า (มีไปเช็คดวงบ้างไหม) ผมก็มีบ้างนะ จะมีอาจารย์ที่นับถือ เรื่องงานใหม่ ทำอะไร ฮวงจุ้ยอะไรอย่างนี้ ในเรื่องของไสยศาสตร์ (เรื่องแต่งงาน) ผมว่าถ้ามันพร้อม เราพร้อมใจ เวลาพร้อม มันก็จะมีฤกษ์ของมัน" อั้มกล่าวสรุป



อั้ม อธิชาติอั้ม อธิชาติ


อั้ม อธิชาติอั้ม อธิชาติ


อั้ม อธิชาติอั้ม อธิชาติ


อั้ม อธิชาติ - นัท มีเรียอั้ม อธิชาติ - นัท มีเรีย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์