นุ่นโอดรถจอดส่งของขวางการจราจร


นุ่นโอดรถจอดส่งของขวางการจราจร

'นุ่น'โอดรถจอดส่งของขวางการจราจรวอนเคารพกฎหมาย : คอลัมน์ คนดังร้องทุกข์

          เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวมากความสามารถ สำหรับ "นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา" ที่มีผลงานในวงการบันเทิงที่หลากหลาย และเป็นถึงหวานใจของพิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี อย่าง "ท็อป-พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร" แต่เธอก็มีเรื่องที่อยากจะร้องทุกข์ เกี่ยวกับรถที่จอดขวางการจราจรเพื่อส่งของตอนกลางคืน ย่านจรัญสนิทวงศ์
 
"มีปัญหาถนนเส้นจรัญสนิทวงศ์ ที่ตอนนี้กำลังสร้างรถไฟฟ้าอยู่ ถนนจึงเหลือแค่ 2 เลน แต่ปัญหาอยู่ที่ตอนกลางคืน ทางที่เราขับรถกลับบ้านต้องผ่านถนนเส้นนั้น เนื่องจากเป็นตอนกลางคืนดึกๆ รถแถวนั้นจะขับกันค่อนข้างเร็ว เพราะเห็นว่าถนนโล่งแล้ว แต่ปรากฎว่าจะมีรถชอบมาจอดส่งของกันขวางการจราจร บางคันขับมาด้วยความเร็วและไม่ทันได้เห็นว่ามีรถจอดส่งของอยู่ จึงเบรกไม่ทัน ทำให้มีการชนท้ายกันบ่อยๆ ในบริเวณนั้น นุ่นจึงอยากขอให้มีการจัดการที่ดีกว่านี้" นุ่นกล่าว
 
 นอกจากนี้ เธอยังอยากฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง หรือผู้ที่ต้องใช้การจราจรเส้นนั้น ในเมื่อตอนเช้ารถไม่สามารถจอดบริเวณนั้นได้ ก็ขอให้กลางคืนเป็นแบบนั้นเหมือนกัน
 
 "อยากให้คนเคารพกฎหมายทั้งกลางวันและกลางคืน ไม่ใช่ว่าเช้าอีกอย่าง กลางคืนอีกอย่าง เพราะเราก็เป็นเจ้าของถนนร่วมกัน ต้องใช้ถนนร่วมกัน เพื่อความปลอดภัยของทุกฝ่าย" นักแสดงสาวกล่าวปิดท้าย



นุ่น ศิรพันธ์นุ่น ศิรพันธ์


นุ่น ศิรพันธ์นุ่น ศิรพันธ์


นุ่น ศิรพันธ์นุ่น ศิรพันธ์


นุ่น ศิรพันธ์นุ่น ศิรพันธ์

เครดิตภาพประกอบจาก nunsirapan.com


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์