สงครามน้ำลาย ดาราท้าสาดโคลนผ่านอินสตาแกรม

อั๊ยยะ! ช่วงนี้ข่าวค(ร)าวในวงการบันเทิงมันช่างแซบจริง...จริ๊ง โดยเฉพาะข่าวคราวการสาดน้ำลายใส่กัน 

 ทั้งๆ ที่บางคนเมื่อในอดีตเป็นคู่รักกันแท้ๆ แต่พอเลิกรากันไปกลับสาดโคลนใส่กันแบบไม่มีชิ้นดีกันเลยทีเดียว ว่าแต่ว่าจะมีใครบ้างลองมาสำรวจกันเลย...
 


 ถ้าจะพูดถึงอดีตคู่รักที่กำลังตกเป็นกระแสข่าวร้อนในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กในขณะนี้ ต้องบอกเลยว่าไม่พ้นคู่นี้ สำหรับอดีตคู่รัก "โบ-ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์" กับ "เพชร-กรุณพล เทียนสุวรรณ" ที่เลิกรากันด้วยดี แต่ จู่ๆ ก็กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อคุณแม่ยังสาวออกมาโพสต์ข้อความระบายความในใจผ่านอินสตาแกรมตัวเองในทำนองตัดพ้อ ว่าทำไมเขาถึงแสดงแบบนั้น ทั้งที่เขาเป็นคนเลิกกับโบ และทิ้งโบไปทุกครั้งให้อยู่คนเดียว ในวันที่ผู้หญิงคนที่เคยรักเขาอยากอยู่ด้วย 

เขาก็ทิ้งไปแบบไม่ไยดี ร้องไห้ขอร้องก็ไม่ใส่ใจ และวันที่เขาเศร้าไม่มีใคร ทำไมไม่แสดงตัวจริงให้คนรับรู้ และยังชอบพูดเพื่อให้โบเป็นคนอยากได้อะไรจากเขา ทั้งที่โบเข้าใจและยอมรับในตัวตนที่เขาเป็นทุกอย่าง แต่มันก็ยังไม่ดีพอ

 การสื่อสารทำให้หลายคนเข้าใจผิด มันดูน่าเศร้ามากนะคะ เพราะนี่คือชีวิตจริง ไม่ใช่ละคร โบแสดงออกไม่เป็นเลยไม่ได้ตอบโต้อะไร

 และนี่คือบางข้อความที่โบออกมาระบาย จนทำให้มีกระแสข่าวว่าสาเหตุที่โบออกมาระบายความในใจ เนื่องจากไม่พอใจที่เพชรไปออกรายการ "เทคมีเอาท์ ไทยแลนด์" พร้อมกับพูดว่ามักจะโดนผู้หญิงทิ้ง ทำให้สาวโบไม่พอใจถึงขั้นออกมาโพสต์ข้อความในอินสตาแกรมนั่นเอง 

แต่เรื่องไม่จบเพียงแค่นี้! เพราะหนุ่มเพชรก็โต้กลับในอินสตาแกรมของตัวเองเช่นกันว่า เรียนคุณโบและแฟนคลับมีคนส่ง IG ที่คุณต่อว่าผมมาให้ดู ทีแรกผมก็คิดว่าจะปล่อยให้มันผ่านไปเหมือนที่แล้วๆ มา แต่คุณโบกลับไม่ยอมหยุด และคงเข้าใจอะไรผิด และคิดไปเอง ผมจึงคิดว่าผมคงต้องออกมาชี้แจงก่อนที่บุคคลท่านอื่นๆ จะเข้าใจผิดมากไปกว่านี้

 เริ่มจากผมไม่เคยเป็นคนบอกเลิกคุณโบ ข้อความที่คุยกันผมยังเก็บไว้เตือนตัวเองจนทุกวันนี้ ถ้าคุณอยากเห็นผมจะส่งให้ดู ต่อมาผมไม่เคยให้สัมภาษณ์ใดๆ ที่เป็นการกล่าวร้ายและทำให้ครอบครัวของคุณเสียหาย 

ทั้งๆ ที่ผมทราบเรื่องคุณและแบงค์มาตั้งแต่ก่อนที่คุณจะให้สัมภาษณ์นักข่าว ผมยังให้เกียรติคุณ   โอ้ว...แซบจริงๆ
          



 ส่วนอดีตคู่รักคู่นี้ก็เล่นเอาหลายคนตะลึง! สำหรับความรักของแม่ม่ายกระดังงาลนไฟ มาช่า วัฒนพานิช กับ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์แม้ว่าที่ผ่านมาความรักของทั้งคู่จะจบไปนานแล้ว แถมยังมีเรื่องคดีความฟ้องร้องกันเรื่องเงินที่กฤษณ์ยืมมาช่าไป แต่ท้ายแล้วทั้งสองคนก็ตกลงยอมความกันด้วยดี ไม่ติดใจเอาความอะไร อีกทั้งไม่มีวี่แววว่าคู่นี้กลับมารีเทิร์นกันได้อีก เพราะต่างคนต่างสวมคอนเวิร์ส แต่ล่าสุดก็เป็นเรื่อง! เมื่อมาช่าได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมของตัวเอง โดยมีข้อความต่อว่ากฤษณ์อย่างรุนแรง ถึงกับสบถเป็นคำด่าภาษาอังกฤษออกมาว่า
           
"I hate you. You're not real. .... you. I won't see you anymore. .... กฤษณ์ ขออย่ามีชาติหน้า ถุย" หลังจากโพสต์ข้อความนี้ไม่นาน มาช่าก็ลบข้อความนี้ทิ้งในทันที งานนี้หลายคนเลยสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น ทั้งๆ ที่คู่นี้เลิกรากันไปนานแล้ว


สงครามน้ำลาย ดาราท้าสาดโคลนผ่านอินสตาแกรม

 
นี่ก็เกือบจะเกาเหลาอีกคู่ สำหรับนักแสดงสาวชาวลาว "แอปเปิ้ล" สีสะเหงี่ยนสีหาราช กับนักร้องสาว "โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร" ที่กลายเป็นเรื่องเมื่อสาวแอปเปิ้ลทนไม่ไหวถูกสาวโฟร์ ด่าลาว! ทำให้สาวแอปเปิ้ลทนไม่ไหวออกมาโพสต์ข้อความในอินสตาแกรมของตัวเอง 

 "วันนี้แอปเปิ้ลกำลังจะเข้าไปดูละครเวที JUMP ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เผอิญเจอนักร้องคนนึงเดินถือดอกไม้เข้างานมาคนเดียว จากนั้นเราก็เข้างานด้วยกันพร้อมๆ กับคนอื่น แต่คนอื่นๆ ไม่ได้มีดอกไม้ติดมือมาด้วยเลย แล้วจู่ๆ นักร้องคนนั้นก็พูดขึ้นมาเสียงดังว่า "สรุปให้ชั้นซื้อดอกไม้มาคนเดียวหรอ ลาวมาก!” (ด้วยสีหน้าแย่ๆ)

 แอปเปิ้ลเลยหันไปด้วยความโมโห แล้วถามกลับไปว่า
 “ลาวแล้วทำไม..?!” นักร้องคนนั้นก็พูดขอโทษๆ แล้วขำกลบเกลื่อน จบ. หลังจากนั้น แอปเปิ้ลเลยไม่ดู แล้วเดินออกมาเลย โกรธมากถึงมากที่สุด เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่นักร้องคนนี้ใช้คำว่าลาวในการดูถูกคนอื่น คนลาวก็เป็นคนเหมือนกัน และแอปเปิ้ลก็เป็นคนลาวคนนึง ฝากถึงนักร้องที่แอปเปิ้ลพูดถึงด้วย คุณโฟร์ ศกลรัตน์ พูดแล้วขอโทษมันไม่หายหรอกนะ ทางที่ดีเลิกใช้คำว่าลาวดูถูกคนอื่นเถอะ"

 ฟากหลังจากนั้นไม่นานสาวโฟร์ก็ได้โพสต์ข้อความเช่นกันโดยเขียนข้อความในอินสตาแกรม ขอโทษไม่ได้ตั้งใจ เป็นคำพูดที่หลุดออกไปโดยไม่ได้คิด อยากให้รู้ว่าไม่ได้เจตนา ไม่ได้ตั้งใจและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเป็นอันเรื่องนี้จบ เมื่อสาวแอปเปิ้ลล่าได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษเช่นกันที่เป็นสาเหตุทำให้ทุกคนทะเลาะกัน อยากจะบอกว่าเรื่องนี้มันคือความรู้สึกของคนลาวจริง ๆ การที่เปิ้ลลบคอมเม้นต์และลบรูปออกไปนั้น เพราะไม่ต้องการให้ใครมาจุดประเด็นให้ใครทะเลาะกันอีก
 


สงครามน้ำลาย ดาราท้าสาดโคลนผ่านอินสตาแกรม

 กลายเป็นประเด็นร้อนเช่นกัน สำหรับตลกอารมณ์ดี แจ๊ส ชวนชื่นได้ออกมาด่ากราดอดีตหวานใจ โดยใช้คำไม่สุภาพ หลังจากที่หนุ่มแจ๊สไปแก้รอยสักชื่อที่ร้านญาติของแฟนเก่า ที่ชื่อว่า เมย์ ทำให้เมย์ถึงขั้นวีนผ่านอินสตาแกรม พร้อมประชดว่าจะเอาน้ำกรดสาด โอ้ว...ว แรงส์ได้อีก  ซึ่งเนื้อหาในอินสตาแกรม เป็นตอนที่แจ๊สโพสต์รูปขณะที่กำลังไปแก้รอยสักที่ร้านลุงอ้วน ร้านญาติของ เมย์นั่นเอง โดยเมย์ออกมาบอกว่าหากจะไปแก้รอยสัก ให้ไปแก้ที่ร้านอื่น ไม่ต้องมาทำที่ร้านลุงอ้วน ทีหลังจะสักอะไรก็ขอให้คิดดูก่อน พร้อมกับพูดประชดว่า "ฉันจะเอาน้ำกรดสาดหรือจะถลกหนังฉันดีวะ"และนั่นทำให้แจ๊สถึงกับโกรธจัด บอกว่า จะไปสักที่ไหนก็เรื่องของเขา ไม่ต้องมายุ่ง เพราะร้านนั้นเป็นร้านของลุงอ้วน ไม่ใช่ของเมย์
 
  ทั้งนี้แจ๊สยังทวงเงินที่น้องสาวเมย์ยืมไป 6 หมื่นบาท พร้อมกับลงท้ายว่า "ปลิงทั้งบ้าน" และบอกอีกด้วยว่าฝ่ายหญิงไปนอนกับคนอื่น เงินดังกล่าวถือว่าทำบุญให้ปลิง อยากไปไหนก็ไป ตอนนี้ตนเองได้อยู่กับที่คนดีกว่า และขออย่ามายุ่งเกี่ยวกัน

สงครามน้ำลาย ดาราท้าสาดโคลนผ่านอินสตาแกรม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์