อ้อมเซ็งคดีขโมยงัดคอนโดฯไม่คืบ


อ้อมเซ็งคดีขโมยงัดคอนโดฯไม่คืบ

หลังเป็นข่าวขึ้นหน้าเมื่อวันที่ 9 ธ.ค. ปีที่แล้ว สำหรับกรณีคนร้ายแอบขึ้นคอนโดฯของดีเจสาว อ้อม-สุนิสา สุขบุญสังข์ 

ย่านสุขุมวิท 39 กวาดเอาทรัพย์สินของมีค่าไปไม่ต่ำกว่า 4 ล้าน ล่าสุดเจอตัวสาวอ้อมเลยอัพเดทความคืบหน้าของคดีนี้ เจ้าตัวเปิดใจด้วยอาการเซ็งว่ายังไม่คืบหน้า วอนตำรวจอย่าลืม เพราะยังเชื่อมั่นใจการทำงาน ไม่กล้าฟันธงว่าคนร้ายคือคนใกล้ตัวหรือเปล่า
   
ฝาก ถึงคนที่ขึ้นคอนโดฯ อ้อมด้วยว่าอ้อมยังรอคอยการกลับมา ไม่ใช่มาเยี่ยมนะ แต่เอาของมาคืน ส่วนทางคดีไม่มีความคืบหน้า เท่าที่ได้คุยกับตำรวจ ตำรวจบอกว่ายังอยู่ในช่วงของการพิสูจน์หลักฐานและยังทำงานกันอย่างต่อเนื่อง เขาบอกว่าเขาไม่ได้ทิ้งคดีเลย เราก็ต้องเชื่อมั่นในตำรวจไทย เราก็ต้องเชื่ออย่างนั้นเพราะเขาบอกมาว่าอย่างนั้น ส่วนกล้องวงจรปิดที่จะเอามาตรวจสอบยังไม่รู้ล่ะซิว่าเป็นกล้องวงจรปิดแบบ ปลอม 

ทางคอนโดฯ เองเรื่องรับผิดชอบก็ไม่ได้พูดถึงเลย คุยกันแค่ครั้งเดียวว่ามันมีหลายหุ้นที่ดูแลกันอยู่ ก็เลยไม่รู้ว่าใครที่ดูแลตรงส่วนกลางตรงนี้ อาจจะให้เจ้าของห้องที่อ้อมอยู่ดูแล แต่เขาเป็นคุณย่าจะให้อ้อมไปพูดอะไรมากมันก็ไม่ได้ ถ้าเหตุการณ์นี้เจ้าของห้องไม่ใช่ผู้สูงอายุเป็นคุณย่า อาจจะมีการฟ้องร้องกัน ตอนนี้ก็ยังไม่มีใครออกมาแสดงความรับผิด เราเลยตกลงว่าเราจะย้ายออกดีกว่าค่ะ เราก็ว่าเราเลือกทำเลได้ดีแล้ว คือถ้าไม่มีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเราก็ไม่รู้ว่ามันเป็นกล้องปลอม ทรัพย์สินที่หายไปมีนาฬิกา 19 เรือนเป็นลิมิเต็ดอิดิชั่นบ้างเลยราคาสูง ประมาณเกือบ 5 ล้าน 

มีเงินสด ปากกา มีแว่นตา อ้อมว่าคนที่เข้าไปขโมย เขาดูเป็นคนเลือกของนะ ทิ้งกล่องไว้เอาไปแต่ของ พวกสร้อยข้อมืออย่างโครมฮาร์ทก็แกะเอาแต่ตัวเงินไปไม่เอาเชือก ปากกาก็เป็นปากกาที่อ้อมสะสมมันคอลเลกชั่นของมัน เอาของสะสมอ้อมไปเรียบเลย ถามว่าสงสัยคนใกล้ตัวเป็นพิเศษไหม ทีแรกก็มีหลาย ๆ คนที่น่าสงสัยแต่เวลาพูดว่าสงสัย จับมือใครดมไม่ได้ก็เลยได้แค่สงสัย แต่ถ้าตำรวจยังสงสัยแล้วเขายังทำอะไรไม่ได้ 

มันก็ต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ เพื่อนก็บอกว่าน่าจะเป็นคนใน เราก็เล่าทุกอย่างให้ตำรวจฟังไปแล้วเท่าที่บอกได้ สุดท้าย ฝากถึง สน.ทองหล่อ อย่าเพิ่งลืมกัน ฝากเตือนคนอยู่คอนโดฯ ด้วยต้องมีวงจรปิด เช็กดูย้อนหลังได้มั้ย ปลอดภัยแค่ไหน ตอนนี้ไปอยู่คอนโดฯ ใหม่ก็ติดกุญแจทุกระบบตั้งแต่หัวประตูยันท้ายประตูเลยค่ะ”.



อ้อม สุนิสาอ้อม สุนิสา


อ้อม สุนิสาอ้อม สุนิสา


อ้อม สุนิสาอ้อม สุนิสา


อ้อม สุนิสาอ้อม สุนิสา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์