คำตอบ ประเด็นร้อน เชียร์ - โทนี่ - เพชร


คำตอบ ประเด็นร้อน เชียร์ - โทนี่ - เพชร

หลังตกเป็นข่าวว่าเป็นมือที่สาม ฉก 'หนุ่มติสต์ โทนี่ รากแก่น' จากอก อดีตแฟนสาวอย่าง  'เพชร รัตนารัตน์'  

นางเอกสาวหมวย ฮา - 'เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์' เลยต้อง ออกมาชี้แจงถึงข่าวที่เกิดขึ้น ผ่านทางรายการ 'คันปาก' ซึ่งออกอากาศเมื่อเช้าที่ผ่านมา( 29 มกราคม 2556) ว่า

ข่าวดังกล่าวเป็นแค่เพียงเรื่องเข้าใจผิด ตนเองไม่ได้คิดจะเป็นมือที่สาม หรือ แย่งแฟนใคร ส่วนข้อความที่อัพลงINSTAGRAM ต่างๆที่ส่อให้คิดสุดๆหลายๆข้อความ เช่น

''ช่างผมในฝัน ที่อยากตัดด้วยมานาน ฝีมือยิ่งกว่าคำร่ำลือ ขอบคุณมากๆ จริง รักทรงนี้ ='__'= @tonirakkaen''  ,''จากฝีมือของผู้ชายคนนี้ @tonirakkaen รักภาพนี้มากจริงๆ ><'' ,''ขอฝากตัวเป็นนางไห คณะรากแก่น แฟมิลี่ด้วยนะคะ หน่วยก้านพอไหวมั้ย รักหมอลำที่สุด'' ,''ที่นี่หมอชิต คืนนี้ กับผู้ชายน่ารักๆ ที่ชื่อ @tonirakkaen ...แล้วคุณจะหลงรัก' - 

สาวเชียร์ ก็แจงว่า เป็นเพียงการปลื้มและ ชื่นชม'ผลงาน'ของ'หนุ่มโทนี่'เท่านั้นไม่ได้คิดอื่นไกล รวมถึงยังย้ำอีกว่า ขนาดตนอยากให้'โทนี่' มาตัดผมให้อีกครั้ง ก็ยังไม่มีโอกาส เพราะตั้งแต่ร่วมงานกันในรายการ 'ที่นี่หมอชิต' แล้ว ก็ยัง ไม่ได้เจอกันอีกเลย 

ยืนยันหนักแน่นจากปากของ'สาวเชียร์' ขนาดนี้ 'หน้าไหน' ที่ยังจะ 'มั่ว' โยงเชียร์ ไปเป็น มือที่สาม แย่งแฟนชาวบ้านเค้าอยู่อีก 

ก็'สำนึก'บ้าง นะจ๊ะ ว่า'นาง' ไม่เกี่ยวเลยซักนิ๊ดดดด เดียว!!



เชียร์ ฑิฆัมพรเชียร์ ฑิฆัมพร


เชียร์ ฑิฆัมพรเชียร์ ฑิฆัมพร


เชียร์ ฑิฆัมพรเชียร์ ฑิฆัมพร


เชียร์ ฑิฆัมพรเชียร์ ฑิฆัมพร

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์