ขวัญโต้กิ๊กรุ่นพี่ปริญญาโทตั้งใจไปเรียนไม่ได้มานั่งหาแฟน


ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี

กำลังตั้งอกตั้งใจเรียนปริญญาโท ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ 

แต่นางเอกสาว ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ ก็ยังไม่วายมีข่าวเมาท์ว่าตอนนี้สาวขวัญกำลังซุ่มปลูกต้นรักกับรุ่นพี่ที่เรียนด้วยกัน ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวขวัญเจ้าตัวเลยปฏิเสธถึงเรื่องนี้ว่า

“ตอนนี้เปิดเทอมแล้วค่ะ ก็มีเพื่อนที่ต่างวัยมากขึ้น แต่เราไม่ได้เรียนแบบกดดัน เรียนแบบช่วยเหลือกัน เรามีความสุขเวลาเรียนอยู่ด้วยกันเยอะ ๆ ได้เจออาจารย์ที่น่ารัก ทุกวันนี้ที่เรียนขวัญอยากได้คุณภาพของตัวเองให้มันดีขึ้นกว่านี้ คือเรารู้ว่าเราทำงานตรงนี้ได้เงินมาง่าย หนูก็อยากมีเงินด้วย อยากรวยสมองด้วย ไม่ใช่มีเงินอย่างเดียว สำหรับข่าวที่ว่าขวัญมีหนุ่มรู้ใจเรียนอยู่คลาสเดียวกันด้วย ก็มีหนุ่มหลายคนเลยค่ะ หลายวัยด้วย ส่วนใหญ่เราสนิทกันหมด แต่ไม่ใช่ในฐานะชู้สาวหรือเป็นแฟนกันหรือกิ๊กกันไม่มี

 เราจะสนิทแบบเพื่อนมากกว่า ถามว่ามีใครที่เราแอบชอบหรือเปล่า ตอนแรก ๆ มีค่ะ มีแบบแอบ ๆ ชอบแต่ไม่ได้คบ ไม่ได้คุย เห็นคนหล่อก็ชอบปกติ เราก็เป็นผู้หญิงทั่วไป ชอบผู้ชายหน้าตาดี หุ่นดี แต่ตอนนี้ไม่ได้ชอบแล้วค่ะ ขวัญว่าแบบนี้น่ารักดีออก มันทำให้ชีวิตสดใสตลอดเวลา ชีวิตขวัญไม่ได้ต้องการคำว่าแฟนอะไรขนาดนั้น มีความสุขกับการได้เห็นของสวย ๆ งาม ๆ เห็นคนหล่ออะไรแบบนี้ แต่ถ้าถามว่าจะไปคบไหม ก็ไม่ได้คบอย่างนั้น

 เพราะขวัญมีอะไรต้องทำ ไม่ได้มีเวลาว่างมาคิดหาแฟนอย่างเดียว เรามีครอบครัว ต้องรีบเรียน แค่ทำงานกลุ่มก็ปวดหัวแล้วค่ะ ไหนจะละครอีก เพราะฉะนั้นเรื่องแฟนมันไม่ได้เป็นประเด็นหลัก คือไม่ใช่ว่าหนูแอ๊บอะไรนะ

 แต่คือมันยังไม่มีจริง ๆ ไว้มีแล้วขวัญจะบอกค่ะ ถามว่าไม่เหงาเหรอ คือขวัญก็มีเพื่อนนะคะ ไม่ได้เหงาถึงขนาดต้องการใครสักคนหนึ่งมาคุย เพราะว่าทุกวันนี้มีเพื่อนที่น่ารัก มีครอบครัว มีพี่ ๆ ที่กองถ่าย มากองถ่ายไม่เห็นจะเหงาเลย แค่นี้มันก็ตอบโจทย์แล้วค่ะ”.



ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี


ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี


ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี


ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี


ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์