ต้อง เตรียมวิวาห์ดร.เอกคบเวลาสั้นแต่รู้สึกเลยว่าใช่


 ต้อง-ศุภัชญา รื่นเริง ต้อง-ศุภัชญา รื่นเริง

เตรียมมีข่าวดีมาบอกอีกคนแล้ว สำหรับดีเจสาว ต้อง-ศุภัชญา รื่นเริง 

ที่ล่าสุดเจ้าตัวเผยว่าแฟนหนุ่ม ดร.เอก ชุณหชัชราชัย ซึ่งเป็น ส.ข. เขตสัมพันธวงศ์ และรองคณบดีมหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด กำลังเตรียมขอพระราชทานน้ำสังข์ ซึ่งเจ้าตัวคาดว่าไม่น่าจะทันปีนี้ แต่อย่างไรก็ตาม สาวต้องก็พร้อมแต่งแล้วแม้คบกันเพียงแค่ปีเดียว

ต้อง เผยว่า “ถ้าตามแพลนก็น่าจะแต่งภายในปีนี้ แต่ก็ยังไม่ได้ไปดูฤกษ์จริงจัง เพราะว่าทางพี่เอกเขาอยากจะขอพระราชทานน้ำสังข์ ตอนนี้อยู่ในช่วงทำเรื่องขอเอกสาร มันก็เลยเหมือนยังกะเกณฑ์ไม่ได้ แต่เราก็มีคุยกับผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายแล้ว แต่อาจจะยังไม่ได้สู่ขออะไรกันแบบเป็นทางการ ที่ตัดสินใจแต่งงานมันคงเป็นจังหวะเราก็ไม่ได้คิดว่าจะเจอ แต่พอเจอก็คุยกันแล้วรู้สึกว่ามันใช่ คือเขาเป็นผู้ใหญ่ แก่กว่าต้องตั้ง 7-8 ปีค่ะ แต่เราก็คุยกันรู้เรื่อง

 ซึ่งปีหนึ่งกับการแต่งงานคิดว่าเร็วไปมั้ย เมื่อก่อนก็เคยคิดว่าเร็ว มันคงเป็นจังหวะชีวิตหลายอย่างทั้งอายุ ความพร้อม บางทีมาเจอคนนี้ในจังหวะตอนที่มันก็นิ่งแล้ว มันก็เลยคิดว่าถ้าจะแต่งก็คงได้ ซึ่งถ้าต้องรอขอพระราชทานน้ำสังข์ เราก็รอได้ไม่รีบ ก็ดีเพราะเราก็ทำงานแฮปปี้กับชีวิตไม่ได้คิดว่าจะทำงานแล้วไม่แต่งงานดีกว่า หรือจะแต่งแล้วหยุดงานก็ไม่ใช่ มันเหมือนกับว่าเรามีความสุขในสิ่งที่เป็นในทุกวัน อะไรเกิดขึ้นแล้วเราโอเคแล้วก็ทำอันนั้น 




บางทียังไม่เชื่อนะว่าได้แต่งจริงเหรอ เราก็เลยยังไม่ได้ไปโฟกัสมาก กลัวด้วยแหละว่าวันนี้พรุ่งนี้จะเกิดอะไร เราก็สบาย ๆ ดีกว่า มันก็คิดแว้บนึงนะว่า แต่งแล้วเลิกไม่ได้ เป็นแฟนยังเลิกได้ แต่ถ้าแต่งก็เป็นแม่ม่ายไปเลย เราก็มีคิดบ้าง สำหรับจุดที่เราคลิกกับพี่เขา ก็เพราะเขาเก่ง ทำอะไรก็จะคิดก่อนล่วงหน้า รอบคอบ แต่ต้องเป็นคนทำอะไรเร็วไม่ได้รอบคอบ แต่พอเจอเขาเป็นผู้ใหญ่ ปัญหาที่เกิดมันก็น้อยค่ะ ถามว่าพอเขาขอปุ๊บเราคิดนานมั้ย 

คือมันเหมือนตั้งแต่แรกที่เขาคบเลย ก็บอกว่าคบเพื่อที่แต่งงานนะ เขาชัดเจนตั้งแต่ก้าวแรกที่คิดว่าต้องใช่แล้ว เขาเองก็มีในใจที่ต้องการว่าจะเป็นยังไง แล้วพอเขามาเจอเรา รูปร่างหน้าตาก็ส่วนหนึ่ง มาคุยกันเรื่องความคิดมันก็ใช่ ด้วยอายุเขาก็ถึงเวลาของตัวเขาเองด้วย ถ้าเร็วกว่านี้เขาเองก็อาจจะยังไม่พร้อมก็ได้ เขาก็บอกว่าสำหรับเขาต้องก็ใช่แล้ว ฉะนั้นก็คบเพื่อแต่ง ส่วนแต่งแล้วก็คงยังไม่มีลูกเลยหรอกค่ะ เราคงใช้ชีวิตคู่ก่อนมากกว่า เพราะว่าเราเพิ่งคบกันปีนึงนะ บางคนคบมานานแต่งปุ๊บก็เลยอยากมีลูกเลย

 หลังจากแต่งงานต้องก็คงทำงานในวงการเหมือนเดิม พี่เขาก็โอเคนะ คือเราคบกันแบบไม่ได้ยึดติดว่าเราต้องเปลี่ยนแปลงอะไร เราเริ่มคบกันแบบนี้ก็จะเป็นแบบนี้ไปเรื่อย ๆ 

อีกอย่างรักครั้งที่แล้วมันก็สอนเราเหมือนกันว่าบางทีเราพยายามอะไรมากเกินไป มันก็เหนื่อย พอเรามาเจอคนนี้เราไม่เหนื่อยเลย มันคงเหมือนที่เขาพูดกันว่า ถ้าคนมันใช่มันก็จะใช่เอง อันนี้เราไม่เคยเข้าใจนะ เคยคิดว่าเราอยู่ตรงนี้บอกตัวเองฉันอยู่ได้ แต่เอาเข้าจริง ๆ มันเหนื่อย แต่พอมาคบคนนี้ก็คงเป็นคำอย่างที่เขาพูดกันว่า ถ้ามันใช่มันต้องไม่เหนื่อย มันต้องโอเคค่ะ ก็เข้าใจคำนี้เลย”.

 ต้อง-ศุภัชญา รื่นเริง ต้อง-ศุภัชญา รื่นเริง


 ต้อง-ศุภัชญา รื่นเริง ต้อง-ศุภัชญา รื่นเริง


 ต้อง-ศุภัชญา รื่นเริง ต้อง-ศุภัชญา รื่นเริง


 ต้อง-ศุภัชญา รื่นเริง ต้อง-ศุภัชญา รื่นเริง


 ต้อง-ศุภัชญา รื่นเริง ต้อง-ศุภัชญา รื่นเริง

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์