ซักฟอก “แชมป์พีรพล ”กับหลากข้อหามั่นใจ-อยากดัง!


ซักฟอก “แชมป์พีรพล ”กับหลากข้อหามั่นใจ-อยากดัง!

เปิดใจซักฟอก “แชมป์พีรพล เอื้ออารียกูล” ผู้ชายที่ทุกคนบอกว่าเหมือนวู้ดดี้ที่สุด !!

วู้ดดี้เกิดมาคุย เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม 2556ที่ผ่านมา  พบกับการสัมภาษณ์เปิดใจของ “ แชมป์ พีรพล ” ผู้ชายที่ใครหลายคนทั้งประเทศหลงรักในความเท่ห์ของเขา แต่ในขณะเดียวกันก็หมั่นไส้เขามากเช่นกัน ที่สำคัญมีหลายคนบอกว่าวู้ดดี้กับเขามีบุคลิกลักษณะหลาย ๆ อย่างคล้ายกัน มั่นใจแบบสุด ๆเหมือนกัน และวันนี้แชมป์พร้อมมานั่งให้วู้ดดี้ซักฟอกกับประเด็นที่หลายคนสงสัย เช่น รู้สึกยังไงที่คนในวงการบันเทิงไม่ชอบคุณ บอกว่าคุณอยากดังมาก อยากเป็นอันดับ 1 ของช่อง 3 ? แชมป์ตอบว่า 

“ เราไม่สามารถควบคุมได้ สิ่งที่สำคัญกว่าอยากดังคือ อยากเปลี่ยนวงการ เพราะคนให้ความสำคัญกับกีฬาน้อยมาก ไม่กลัวคนหมั่นไส้หรือว่าเราโอเว่อร์ ผมชอบแต่งตัวแบบนี้ มันคือตัวผมเอง มันอยู่ที่ใครมองมากกว่า รู้สึกคนดูผมเยอะทุกวัน ผมใส่ใจในงาน ในรายละเอียดของงาน ส่วนเรื่องอยากเป็นอันดับ 1 ของช่อง 3 ไหม ผมไม่เคยได้ยินใครพูด แต่ก็เข้าใจคนรู้สึกอย่างนั้นได้ พ่อผมสอนให้ไม่พูดว่า “ทำไม” ให้เลือกใช้คำว่า “เข้าใจ” ถ้าเอาทุกความคิดเห็นมาคิด ผมอาจจะตายตอนอายุ 30 กว่าก็ได้ สุดท้ายรู้ว่าตัวเองทำอะไร คิดว่าตัวเองโชคดีที่ได้เป็นแชมป์พีรพลช่อง 3 ในวันนี้ ”วู้ดดี้ถามต่อถึงกระแสข่าวที่ว่า คุณใช้เงินซื้อแฟนคลับ จริงเท็จแค่ไหน?และตั้งกระทู้ในพันทิปเขียนเอง ตอบเองจริงหรือเปล่า ? พร้อมกับเรื่องแย่งผู้หญิงวิ่งลงบันไดหนีไฟ ในเหตุการณ์ไฟไหม้ที่ช่อง 3 แท้จริงแล้วเป็นอย่างไร ?

นอกจากนี้ยังเป็นการเปิดใจด้วยกันครั้งแรกของ แชมป์ พีรพล และ วิว พงศ์ชนก ว่าคบกันเพราะต้องการกลบกระแสข่าวเกย์หรือเปล่า ? 

อะไรที่ทำให้วิวมั่นใจว่าผู้ชายคนนี้ไม่ได้เป็นเกย์ ? และรักครั้งนี้จริงจังถึงขนาดจะแต่งงานกันเลยไหม?และกิจกรรมที่ทั้งคู่ชอบจูงมือกันไปทำคือเลเซอร์ขนด้วยกัน!! รับรองว่าคุณผู้ชมได้ชมแล้วมีอึ้งแน่นอน



ซักฟอก “แชมป์พีรพล ”กับหลากข้อหามั่นใจ-อยากดัง!


ซักฟอก “แชมป์พีรพล ”กับหลากข้อหามั่นใจ-อยากดัง!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์