หนิงเปิดใจ นางร้ายจำเป็นต้องเซ็กซี่มั้ย !!

ช่วงหลังมาตั้งแต่ย้ายมาประจำเป็นนางร้ายวิก 3 ดูสาว "หนิง-ภาราดา"

จะเอ็กซ์เซ็กส์แตกขึ้นถนัดตา และไม่ว่าจะไปงานไหน ช่างภาพเป็นต้องได้ร้องฮือ กับชุดที่ชีใส่มาแต่ละชุด ซึ่งต้องขอบอกเลยว่า แต่การแต่งของสาวหนิง ช่างเซ็กซี่เด็ดดวงจริงๆ ก็ไม่รู้ว่างานนี้หวานใจอย่างหนุ่มบิ๊กจะว่ายังไงนะ และด้วยความที่ช่วงหลัง ออกจะมีภาพเซ็กซี่ของสาวหนิงออกมาให้เห็นบ่อยๆ นี่เอง จึงทำให้เกิดกระแสเม้าท์หนาหูว่า หนูหนิง ช่างพยามเหลือเกิดที่จะทำตัวเอ็กซ์ เพื่อหวังที่จะดังเปรี้ยงปร้างเหมือนดาราคนอื่นๆ



ซึ่งเมื่อข่าวลือหนาหูขึ้นเรื่องๆ ก็ร้อนถึงสาวหนิงต้องออกมาปฏิเสธเป็นการใหญ่ว่า

จริงๆ ก็ไม่ได้พยายามเซ็กซี่อะไร ก็แต่งอย่างนี้มาตั้งนานแล้ว อย่างเวลาไปออกงาน มันก็ต้องมีบ้างนิดนึง เพราะถ้าเป็นชีวิตประจำวันปกติ ก็แต่งตัวธรรมดา เสื้อยืดกางเกงยืน ไม่มีอะไรหวือหวา ซึ่งทางแฟนหนุ่ม "บิ๊ก" เองก็ไม่ได้ว่าอะไร ใครอยากแต่งตัวยังไง ถือเป็นเรื่องส่วนตัว ไม่มีมาห้ามหวงอะไร เพราะตนเองรู้ตัวดี ว่ามีลิมิตแค่ไหน



เมื่อถามต่อว่า เดี๋ยวนี้นางร้ายจะออกมาแนวเซ็กซี่เยอะ จนกลายเป็นภาพติดตาไปแล้ว สาวหนิงก็เผยว่า

ตอนนี้ไม่ว่านางร้ายหรือนางเอกก็แต่งตัวพอๆกันนะ ไม่เกี่ยวกับว่าเป็นนางร้ายต้องเซ็กซี่หรอก มันขึ้นอยู่กับลิมิตของแต่ละคนว่าจะแต่งยังไง ขึ้นอยู่กับควาพอใจของคนใส่เองมากกว่า ซึ่งตนเองก็พยายามเซฟตัวเองไม่ให้มีภาพหลุด จะสังเกตุได้ ให้แต่งตัวเซ็กซี่ยังไง สำหรับตัวเองก็ไม่มีภาพหลุดน่าเกลียดออกมา ซึ่งตรงนี้ก็พอใจแล้ว และคิดว่าพอจะดูแลตัวเองได้ ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน ...ดาราสาวกล่าว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์