สุดอบอุ่นบ๊วย-ตุ๊กออกงานคู่กันครั้งแรกหลังหย่า



อดีตสามี - ภรรยา ''บ๊วย-เชษฐวุฒิ และ ตุ๊ก ชนกวนันทื'' พร้อมลูกๆ ออกงานร่วมกันครั้งแรกหลังหย่าร้าง

 เผย ปัจจุบัน ทำหน้าที่ พ่อ และ แม่ของลูกสองคน 'น้องแพรว' และ 'น้องภูมิ' ให้ดีที่สุด ส่วนสถานะความสัมพันธ์ถือเพื่อนที่ดีต่อกัน

เมื่อเวลา 13.00 น วันที่ 27 ม.ค. 2556 อดีตสามี - ภรรยา ''บ๊วย'' เชษฐวุฒิ วัชรคุณ และ ''ตุ๊ก'' ชนกวนัน รักชีพ  พร้อมด้วยลูกชาย-ลูกสาว ''น้องแพรว''  แพรวพิชา วัชรคุณ, ''น้องภูมิ''
พิชญภูมิ วัชรคุณ ออกงานร่วมกันเป้นครั้งแรก ในงานเปิดตัวหนังสือเพื่อการกุศล ''ตุ๊บปองร้อยเรียงร้อยเรื่องแม่ของลูก'' โดยทั้งคู่ รับหน้าที่เป็นพิธีกรร่วมกัน และถือว่าทั้งคู่ออกงานร่วมกันเป็นครั้งแรกหลังจากที่ได้เลิกรากันไป โดยทั้งคู่ได้

เผยว่า อดีตก็ปล่อยให้เป็นไปในเรื่องของอดีต ปัจจุบันเราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันและสามารถทำงานร่วมกันได้

' เรื่องทุกอย่างจบลงไปแล้ว ตอนนี้ก็คือเราอยู่ในฐานะของเพื่อน ถ้าเกิดเป็นเรื่องงานก็เป็นเพื่อนร่วมงาน ถ้าของครอบครัวก็เป็นเรื่องของพ่อและแม่ ประเด็นเรื่องของลูกน่าจะเป็นเรื่องที่สำคัญและใหญ่ที่สุด อะไรที่เป็นเรื่องของลูกก็สำคัญที่สุด นอกเหนือจากความสัมพันธ์หรือเรื่องของตัวเอง เรื่องไหนที่เป็นเรื่องส่วนตัวของเราแล้วเรารู้สึกว่าเพื่อนคนนี้ซับพอร์ตได้ เราก็จะคุยกัน เรื่องไหนที่เราคิดว่าเขาไม่ถนัดก็อาจจะไม่ได้คุยกัน'

ปรึกษาเรื่องความรักของแต่ละฝ่ายบ้างไหม 
เรื่องนี้ตุ๊กแซวอดีตสามีว่า พี่บ๊วยไม่เห็นปรึกษาเลย 

ขณะที่บ๊วยเผยเช่นกันว่า จริงๆ อะไรที่ตุ๊กมีความสุขทำไปเลย ซับพอร์ตเลย คือเราเป็นพ่อเป็นแม่ ตุ๊กเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดสำหรับผม ผมเคยบอกแล้ว ผมร้องเพลงรักเมียที่สุดในโลกไม่ได้ ไม่กล้าพูดเลย ตุ๊กเป็นคนที่ผมมีความรักให้เสมอเพราะเขาให้ของมีค่าสำหรับผมมากๆ คือลูกสองคน ความรักของผมที่มีต่อตุ๊กก็เป็น  แบบนั้นครับ ไม่มีวันเปลี่ยนแปลง สถานะเป็นยังไงก็เป็นแบบนี้แหละครับ อย่าไปจำกัดความว่าเป็นแบบนั้นแบบนี้ เรามีพลังเลี้ยงลูกกันก็เป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัวเรา ถ้าจะถามโน่นนี่ ผมว่าเอาปัจจุบันแบบนี้ก่อน อนาคตจะเป็นยังไงก็เป็น  เรื่องของอนาคต อนาคตจะเป็นยังไงผมพร้อมจะซับพอร์ต จะมีผู้ชายหรือไม่มี คือเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เรามีหน้าที่ที่ยิ่งใหญ่กว่านั้น หน้าที่ของพ่อและแม่ก็การเลี้ยงลูกให้ได้ดี การให้ความรัก มันสำคัญมากกว่าชีวิตเราสองคนอีก อยากให้มอง  ตรงนั้นมากกว่า เมื่อถามว่าถ้ามีคนใหม่เข้ามาในชีวิตจริงๆ จะบอกให้อีกฝ่ายรับรู้หรือไม่ ตุ๊กเผยว่า ตุ๊กเป็นคนที่ชอบใช้ชีวิตตามความรู้สึก และถ้าตุ๊กรู้สึกว่าเขาให้คำปรึกษาได้ดี ตุ๊กก็จะแชร์ แต่ที่ผ่านมามันยังไม่มีความรู้สึกเรื่องนั้น คุยกันเรื่อง ลูกก็หมดแล้ว เพราะเจอกันน้อยด้วยค่ะ เหมือนเพื่อนคนหนึ่งจริงๆ เราก็จะปรึกษาเพื่อนว่า เรื่องนี้เรานึกถึงใคร เราก็จะปรึกษาคนนั้นตามความรู้สึก 
 
''ผมยืนยันว่า ผมมีความรักให้ตุ๊กแบบนั้นไม่มีวันเปลี่ยนแปลง แล้วก็ชื่นชมว่าตุ๊กยอดเยี่ยม เป็นผู้หญิงที่แข็งแรงมาก เป็นคนที่ซับพอร์ต ผมคอยให้กำลังใจผมด้วยซ้ำขณะที่ตุ๊กเองควรจะถูกให้กำลังใจ กลับให้กำลังใจผมแล้วทำ

ให้ผมสามารถผ่านเรื่องราวในอดีตมาได้จนมีปัจจุบัน อดีตก็คืออดีต ปัจจุบันเราสองคนเป็นแบบนี้มันก็น่าจะเป็นภาพที่ชัดเจนมากที่สุด อะไรที่ตุ๊กมีความสุขผมก็ซับพอร์ต อะไรที่เราสองคนมีความสุขก็ทำเลยครับ เพราะว่าความสุขของเราจะไป

สะสมเป็นกระปุกหยอดให้ลูกเราสองคน แล้วลูกเราจะเป็นเด็กที่เต็มไปด้วยความสุขครับ



บ๊วย - เชษฐวุฒิ - ตุ๊ก ชนกวนันท์บ๊วย - เชษฐวุฒิ - ตุ๊ก ชนกวนันท์


บ๊วย - เชษฐวุฒิ - ตุ๊ก ชนกวนันท์บ๊วย - เชษฐวุฒิ - ตุ๊ก ชนกวนันท์


บ๊วย - เชษฐวุฒิ - ตุ๊ก ชนกวนันท์บ๊วย - เชษฐวุฒิ - ตุ๊ก ชนกวนันท์


บ๊วย - เชษฐวุฒิ - ตุ๊ก ชนกวนันท์บ๊วย - เชษฐวุฒิ - ตุ๊ก ชนกวนันท์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี MCOT สำนักข่าวไทย


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์