โดมเมินเอาเรื่องคนจวกกัสจัง


"โดม-ปกรณ์" ปฏิเสธเอาความคนโพสด่า "กัสจัง-จิรันธนิน" ในอินสตาแกรม แต่จะไม่ยอมเป็นเป้านิ่ง ให้โดนทำร้ายฝ่ายเดียวแน่นอน

 


กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันที หลังจากที่มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับภาพของ "โดม-ปกรณ์  ลัม" และแฟนสาวอย่าง "กัสจัง-จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล" ที่ถ่ายคู่กันว่าไม่เหมาะสม และโดมก็ได้ชี้แจงเรื่องราวทั้งหมดผ่านในอินสตาแกรมของตัวเองแล้ว  พอได้เจอหนุ่มโดมเลยต้องขอถามเกี่ยวกับประเด็นนี้อีกครั้ง
 
"ตอนแรกคิดมาก่อนเข้างานแล้วว่า ไม่อยากจะพูดถึงประเด็นนี้ ให้มันกลายเป็นเรื่องซ้ำแล้วซ้ำเล่า ผมมองว่าสมัยนี้ เรามีเทคโนโลยีอย่างเฟซบุ๊ก อินสตาแกรม ชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้นได้แบบรวดเร็วที่สุด คือในจุดนั้นเราค่อนข้างจะมีอารมณ์ที่ร้อนกันอยู่แล้ว ไม่อยากรอให้เราทั้งคู่ออกงานอีเว้นท์ ผมว่ามันนานเกินไป อีกอย่างผมถือว่าการที่ผมชี้แจงเรื่องราวผ่านอินสตาแกรรมนั้น มันถือว่าเป็นการตอบโต้บุคคลเหล่านั้นด้วย เพราะผมไม่ยอมเป็นเป้านิ่งให้ใครมาเล่นงานเราฝ่ายเดียวแน่นอน"โดมกล่าว
 
ทั้งนี้มีผู้สื่อข่าวถามหนุ่มโดมว่า จะจัดการกับเรื่องนี้ขั้นเด็ดขาดหรือไม่ เพราะเขาสามารถฟ้องร้อง เพื่อเป็นคดีหมิ่นประมาทได้ โดมให้คำตอบว่า ไม่คิดจะทำให้เรื่องนี้ เป็นคดีความใหญ่โตอะไร เพียงแต่ขอความร่วมมือผ่านสื่อเท่านั้น ว่าจะทำอะไรควรมีขอบเขต
 
"ผมมองว่าเรื่องนี้ เป็นเรื่องที่เล็กมากสำหรับผม และกัสจัง แต่ในที่สุดแล้ว ทุกคนควรมีจุดของความพอดีนะ เรื่องจะทำให้เป็นคดีความใหญ่โตอะไร ผมไม่คิดอยู่แล้ว แต่ขอร้องคนเหล่านั้นเถอะว่า จะคิด หรือพูดอะไรก็ควรมีขอบเขตบ้าง แต่ถ้าต่อไปมันหนักข้อขึ้นผมคิดว่าก็ควรจะมีการจัดการกันบ้าง"โดมกล่าวทิ้งท้าย


โดม - กัสจังโดม - กัสจัง


โดม โดม


โดม โดม


โดม โดม


โดม โดม


โดม โดม


โดม โดม


ขอบคุณภาพประกอบ : IG โดม 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์