ขวัญดีใจละครรุมปัดกิ๊กหนุ่มป.โท


'ขวัญ'ดีใจละครรุมปัดกิ๊กหนุ่มป.โท

"ขวัญ-อุษามณี" เผย "ฟ้าจรดทราย"เป็นละครที่ถ่ายทำนานที่สุดใช้เวลากว่า3ปีเหลือแค่ฉากในพระราชวัง ดีใจละครรุมทั้ง ปัดซุ่มกิ๊กหนุ่มนักศึกษาปริญญาโทที่เรียนด้วยกัน

เรียกว่าเป็นละครในตำนานสำหรับ "ฟ้าจรดทราย" ของค่าย "ดาราวีดีโอ" ที่ใช้เวลาถ่ายทำมานานกว่า 3 ปี มาถึงตอนนี้ ก็ยังถ่ายไม่เสร็จ เรียกว่าเป็นละครฟอร์มยักษ์ ที่ผ่านทุกอุปสรรคและข้อจำกัดในการถ่ายทำ ล่าสุดเจอตัวนางเอกสาว "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" ในงาน "บวงสรวงค์ละครเรื่อง เจ้าสาวสลาตัน" สอบถามได้ความดังนี้


ขวัญดีใจละครรุมปัดกิ๊กหนุ่มป.โท


"ฟ้าจรดทราย เป็นนิยาย และละครในฝัน เวลาที่เราจะทำอะไรทุกอย่างให้ดี มันคงต้องใช้เวลา ไม่ใช่ทำลวกๆ (3 ปีแล้ว) ใช่พี่หลุยส์ (สยาม สังวริบุตร) ก็อยากถ่ายให้เสร็จ เพราะตอนนี้งบประมาณเข้าเนื้อพี่หลุยส์ไปแล้ว ทุกคนอยากให้เสร็จเร็วๆ แต่ด้วยอะไรหลายอย่าง

(ถ่ายนานไปมั้ย) ก็ยังไม่นานเกินไปนะ (หัวเราะ) ถามว่าติดตรงไหน หนูคิดว่าน่าจะเป็นในเรื่องของโลเกชั่น ที่ถ่ายทำยาก มีทำเลที่สามพันโบกใช้ถ่ายทำแทนอียิปต์ บางส่วน ถ้าเป็นละครปกติคงไม่ได้ไปหรอก เพราะไปยาก ลำบากด้วย อียิปต์ร้อนสุดๆ แต่ที่สามพันโบกร้อนกว่าอีก (หัวเราะ) อบอ้าวมาก ตอนนี้เหลือฉากในพระราชวัง ที่ยังไม่ได้ถ่ายประมาณ 20 เปอร์เซ็นต์ ถามว่าปีนี้จะได้ดูมั้ย หนูตอบไม่ได้แล้วแต่พี่หลุยส์

ขวัญดีใจละครรุมปัดกิ๊กหนุ่มป.โท



(ละคร 3 เรื่องแบ่งเวลายังไง) ตอนนี้มีถ่าย "ธิดาพญายม" บู๊หนักมากได้แผลกลับบ้านทุกวันเลย ส่วน "เจ้าสาวสลาตัน" น่าจะอีกสักพักถึงจะเริ่มถ่าย เรื่องคิวหนูให้ทางกิจการกองถ่ายเป็นคนดูเรื่องคิวให้ เพราะเรามีหน้าที่ทำงาน ก็ทำตามคิวที่ทางกองจัดให้ เราทำงานมาตั้งแต่เด็กชินแล้ว"ขวัญกล่าว

ถามต่อถึงมีกระแสว่าแอบซุ่มปลุกต้นรักกับหนุ่มนักศึกษาที่เรียนปริญญาโทด้วยกันที่ ม.กรุงเทพ นักแสดงสาวกล่าวว่า ไม่ใช่ เพราะทุกคนเป็นเพื่อนกันทั้งนั้น

"ไม่ใช่หรอก ไม่มี เป็นเพื่อนกันทั้งนั้น เพราะหนูก็มีเพื่อนนะ (หัวเราะ) ชีวิตหนูไม่ได้เหงาถึงขนาดเราต้องการใครสักคน เพราะชีวิตตอนนี้แฮปปี้มาก มีเพื่อนมีพี่ๆ ที่กองถ่าย ไม่เหงาแล้ว ยอมรับว่ามีคนคุย แต่เป็นพี่น้องกัน เราไม่ได้คุยกับใครเพื่อจะพัฒนาไปในสถานะอะไร ไม่ได้คุยจริงจัง คุยเป็นพี่น้องกัน ไม่ใช่ว่าหนูแอ๊บนะ ถ้ามีแล้วขวัญจะบอก เพราะเรื่องแฟนหนูอยากเก็บเอาไว้ในมุมของเรา และอยากจะพูดเมื่อพร้อมจริงๆ หรือชัวร์แล้วเท่านั้น" ขวัญกล่าวทิ้งท้าย

ขวัญดีใจละครรุมปัดกิ๊กหนุ่มป.โท


ขวัญดีใจละครรุมปัดกิ๊กหนุ่มป.โท


ขวัญดีใจละครรุมปัดกิ๊กหนุ่มป.โท


ขวัญดีใจละครรุมปัดกิ๊กหนุ่มป.โท


ขวัญดีใจละครรุมปัดกิ๊กหนุ่มป.โท

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์