หลากสีสัน สวยโดนใจ


เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก เผลอแป๊บเดียวก็จะผ่านปีใหม่ไปได้ 1 เดือนแล้ว ใครมีอะไรที่ตั้งใจจะทำปีนี้ก็รีบลงมือกันได้เลยนะจ๊ะ ส่วน “ก้อยโกะ” ก็ยืนหยัดที่จะหาเสื้อผ้าสวย ๆ เทรนด์ฮิต ๆ มาให้คุณสาว ๆ ได้ชมกัน ไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้ว อาทิตย์นี้ขอคัดสรรชุดสวย ๆ สีสดใสมาให้ดูกัน แต่ละชุดขอบอกว่าสวยเริ่ดมากค่ะ

เมย์ เฟื่องอารมย์

“เป็นอีกสาวที่ผิวผ่อง แต่งตัวดี สวยเก๋กู๊ดตลอด สำหรับเมย์ วันนี้มาในชุดเดรสยาวสีชมพูหวานแหวว แต่เด่นระยับด้วยการปักเลื่อมทั่วตัว และยังคงคอนเซปต์เซ็กซี่ด้วยกระโปรงผ่าหน้า ทำผมถักเปียและคาดไว้ด้านหน้าและปล่อยผมยาวดัดลอนสวยสไตล์สาวโบฮีเมียน ถือกระเป๋าคริสตัลสีชมพู แมตช์กับชุดเป็นอย่างดี เสียดายลิปสติกสีนู้ดทำให้ปากดูซีด ถ้าเป็นสีแจ่มน่าจะเป๊ะกว่านี้”

ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์

“สาวร่างเล็กอย่างใบเฟิร์นมาในชุดซีทรูยาวทั้งตัว แต่ช่วงตัวปักลูกไม้สีเขียว ถึงจะเป็นสาวหวาน แต่พอใส่ชุดนี้ใบเฟิร์นก็ดูหวานซ่อนเปรี้ยวนิด ๆ ชายกระโปรงเป็นสีเขียวตัดกับผ้าซีทรูสีขาว เสียดายผมเซตไม่เป๊ะเท่าไหร่ ถ้าเกล้าขึ้นไปน่าจะเก๋กว่านี้ คอก็โล่งไปนิด น่าจะใส่จี้เพชรเล็ก ๆ สักนิด จะประกายออร่ามากขึ้น”

ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์

“สาวลูกครึ่งหน้าหวานขวัญใจประชาชน ญาญ่าวันนี้มาในชุดเดรสยาวสีชมพูหวาน ช่วงบนมีผ้าคลุมไหล่ปักเลื่อม ให้ความรู้สึกว่าเป็นเจ้าหญิงวัยแรกแย้ม ปล่อยผมสยายแต่เซตมาอย่างดี ใส่ตุ้มหูคู่ใหญ่สีชมพูเข้มเข้าชุด ดูแล้วน่ารักสมวัยจริง ๆ”

นุช-นีรนาท โคทส์

“นางแบบสูงยาวหุ่นสะบึม นุช-นีรนาท มาในชุดเกาะอกสีชมพู งานนี้ผิวขาวมาเจอกับชุดสีชมพูทำให้เธอผิวผ่องใส ปล่อยผมยาวสลวยสวยแบบง่าย ๆ แต่งหน้าธรรมดา แต่เน้นปากสีแดงเสริมให้ชุดดูเด่น ถ้าใส่สร้อยเพชรเพิ่มอีกน่าจะครบเครื่องกว่าเดิม”

ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก

“สาวรูปร่างเป๊ะอย่างปู มาในชุดเดรสสีน้ำเงินเข้ม เผยให้เห็น ร่องอก คงคา แรกเตอร์เซ็กซี่ บริเวณท่อนบนปักคริสตัลสีน้ำเงินโทนเดียวกับชุด กระโปรงผ่าสูงด้านข้าง สวมรองเท้าส้นสูงสีดำไม่ค่อยเข้าชุดสักเท่าไหร่ ถ้าเป็นรองเท้าแบบเปลือยสีเงินจะช่วยให้ดูสง่ากว่านี้”

มัดหมี่-พิมพ์ดาว พานิชสมัย

“สาวไฮโซร่างเล็กแต่เสียงดี มัดหมี่ มาในชุดดีไซน์เก๋ ท่อนบนเป็นรูปดาวสีน้ำตาลอ่อนตัดกับกระโปรงสีดำ สวมกำไลสีทอง ถือกระเป๋าคลัชต์สีเงิน ตัดผมสั้นเซตมาอย่างนี้ เข้ากับชุดชิลชิลสุด ๆ”

มิ้นท์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง

“มิ้นท์มาในชุดเดรสสีส้ม แขนปักเลื่อมระยับเสริมให้ชุดดูเด่น รอบเอวมีเข็มขัดสีทองรัดให้ดูมีทรวดทรง เสียดายทรงผมเซตมาไม่ดี ดูยุ่ง ๆ ไปหน่อย ถ้าเกล้าเก็บขึ้นไปน่าจะเริ่ดกว่านี้ ตุ้มหูระย้าสีส้ม เข้ากับโทนชุดเป็นอย่างดี”.


ก้อยโกะ


หลากสีสัน สวยโดนใจ


หลากสีสัน สวยโดนใจ


หลากสีสัน สวยโดนใจ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์