ลูกตาลเปิดตัวรักใหม่หนุ่มใหญ่นักการเมือง

สาว "ลูกตาล-จริญญา" อดีต ภรรยา "โดโด้-ยุทธิพิชัย" เปิดตัวรักใหม่

 "เกียรติ" นักการเมือง โว สุดแฮบปี้ ยังไม่มีแพลนสละโสดรอบ 2 เปรย พร้อมดันลูกชายเข้าวงการ อ้อน คัมแบ็กวงการ

หายหน้าหายตาไปจากวงการบ้านเราสักระยะ สำหรับ " ลูกตาล จริญญา" ล่าสุด เจ้าตัวพบรักใหม่กับนักการเมือง นามว่า "เกียรติ สิทธีอมร" ซึ่งในงานฉลองวันเกิดสาวลูกตาล เลยถือโอกาสอัพเดทถึงความรักครั้งนี้ให้ฟังว่า

"รักเราไม่เก่าตามอายุ ถามว่ามีเซอร์ไพรส์อะไรมั้ย ก็จริง ๆ เซอร์ไพรส์บ่อยแล้ว แต่วันนี้ผมขอไม่บอก ขอเก็บไว้สองคน ส่วนตาลเองจริง ๆ ก็ปลื้มทุกปีที่พี่เค้ามอบให้ เค้าเสมอต้นเสมอปลายกับตาลตลอดเลย คิดดูว่าผู้หญิงรุ่นนี้ วาเลนไทน์ยังได้ดอกไม้อยู่เลย ส่วนลูก ๆ พี่ เค้าแฮบปี้กับคุณลุงมาก 

สอนอะไรเค้าก็เชื่อฟังตลอด อนาคตจะแต่งงานอีกใหม่ จริง ๆ เราก็ยังไม่รู้ว่าอนาคตจะเกิดอะไรขึ้น ทุกวันนี้เรามีควาทสุขก็มากพอแล้ว ไว้ถึงวันนั้นอีกที ค่อยว่ากันคะ เรื่องงานในวงการตอนนี้ขอประกาศเลยนะคะว่า ขอรับงานทุกชนิด บางคนคิดว่า

ตาลทำธุรกิจแล้วจะไม่รับงาน จริง ๆ บทแม่ น้า ป้า รับเล่นหมดค่ะ ทางพี่เค้าเองคงไม่มีปัญหา ถ้าเรากลับไปทำงานที่เรารัก เพราะเราเข้าใจกันมาตั้งแต่แรกคะ ก่อนหน้าที่พี่หายไปก็ทำธุรกิจจิวเวลรี่ รับทำหมดทุกอย่าง แล้วก็มีขายที่ดินด้วย 

เรียกว่าเป็นนักธุรกิจเต็มตัว เดี๋ยวสักประมาณกลางปี เราก็จะมีอีกโปรเจกต์หนึ่งขึ้นมา แต่เดี๋ยวไว้บอกรายละเอียดอีกทีเนอะ ส่วนลูกชายพี่เนี่ย ถ้าเค้าอยากเข้าวงการ พี่ก็ยินดี เราไม่ห้ามเค้าอยู่แล้ว แต่ก็อยากให้สนใจเรื่องเรียนก่อน ถ้าเรียนดีแล้วจะทำอะไรก็ตามใจเค้าเลยค่ะ"

"ลูกตาล-จริญญา""ลูกตาล-จริญญา"


"ลูกตาล-จริญญา""ลูกตาล-จริญญา"


"ลูกตาล-จริญญา""ลูกตาล-จริญญา"


"ลูกตาล-จริญญา""ลูกตาล-จริญญา"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์