‘ไมค์’จูบปากนางเอกเอ็มวีตั้งใจให้ภาพดูอาร์ต-เดินห้างกับ‘มิ้นท์-นวิดา’ปัดสานสัมพันธ์


วันที่ 25 ม.ค. ที่ร้านสเวนเซ่นส์ ชั้น 4 สยามเซ็นเตอร์ มีงานเปิดแคมเปญ “สตรอเบอร์รี่ อินเลิฟ” โเดยมีนักร้องหนุ่ม ‘ไมค์’พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ร่วมงาน หลังงานเสร็จเจ้าตัวก็มาให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ประเดิมงานกำกับฯมิวสิควิดีโอเพลง “ละเลย” ของตัวเองเป็นครั้งแรก แล้วโดนกระแสวิจารณ์ว่าแรงไปกับฉากที่เจ้าตัวถอดเสื้อนั่งจูบปากกับนางเอกว่า 

 ถือเป็นครั้งแรกที่มีโอกาสได้ลองงานกำกับ แต่อาจจะไม่ได้ทำเองทั้งหมด 100% แต่ก็พยายามทำเต็มที่ อยากรู้ว่าตัวเองจะไปได้สุดขนาดไหน ส่วนฉากจูบที่เห็นในมิวสิคฯ เป็นความตั้งใจที่จะเอาวัฒนธรรมทางฝรั่งตะวันตกมาเยอะ อยากให้ภาพดูอาร์ต จึงเลือกใช้ผู้หญิงฝรั่งมาเป็นนางเอกให้

 ส่วนตัวถามว่าแรงไปไหม ก่อนที่ตนจะทำก็ศึกษาอะไรหลายอย่าง ละครบ้านเราตอนนี้ก็จูบจริงไม่ได้ใช้มุมกล้องแล้ว รวมถึงหนังต่างๆ ที่มีฉากหวือหวาอีโรติกแต่อยู่บนพื้นฐานของคำว่าการแสดง อย่างตอนถ่ายมิวสิคฯ ตนก็ตั้งลิมิตว่าเอาแค่นี้ ห้ามเกินไปกว่านี้ สำหรับกระแสจากแฟนคลับก็ถือว่าดี เพราะไมค์ไม่ค่อยได้บอกใครเท่าไหร่ แต่ก็มีคนได้ดูเยอะแล้วก็มาบอกว่าชอบ ล่าสุดเอายังเอาไปให้ ‘หม่อมน้อย’พันธุ์เทวนพ เทวกุล ดูเลย

 ต่อข้อถามถึงภาพเดินห้างกับนักแสดงสาว ‘มิ้นท์’นวินดา เบอร์ต๊อดตี้ ในห้าง ทำเอาหลายคนคิดว่ากำลังสานสัมพันธ์กันอยู่ ‘ไมค์’ กล่าวแจงว่า “ไม่มีอะไรครับ วันนั้นเป็นวันเกิดของพี่ทีมงานคนหนึ่ง ไมค์ก็ไปโดยไม่ได้คิดอะไร แล้วก็ไปเจอมิ้นท์ซึ่งไปเหมือนกัน ภาพที่ถ่ายได้น่าจะเป็นตอนระหว่างกลับ แยกกับทีมงานออกมาแล้ว ต่างคนก็ต่างบ๊ายบายกัน”

 ผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องที่มีข่าวว่าไปดูหนังกันต่อ ไมค์ปฏิเสธไม่มีครับ ยืนยันว่าไม่ได้ กุ๊กกิ๊กกันแน่นอน ตอนนี้ผมยังโสด ด้วยความที่มีเรื่องมาทำให้เครียด ถ้าสังเกตจะเห็นว่าไมค์หายไปจากโซเชียลเน็ตเวิร์ก ไม่ค่อยอยากทำอะไรเท่าไหร่ พอดีว่าปีนี้เป็นปีชงด้วยก็มีโอกาสได้ไปทำบุญมาเยอะ เพื่อจะได้สบายใจครับ”

ไมค์ไมค์


ไมค์ไมค์


ไมค์ไมค์


ไมค์ไมค์


ไมค์ไมค์


ไมค์ไมค์


ไมค์ไมค์


ขอบคุณภาพประกอบ : IG ไมค์


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์