พีค รับปรึกษาหมอเล็งผ่ากระดูกหน้าผาก

สาว 'พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ' รับ ปรึกษาหมอเล็งผ่ากระดูกหน้าผาก ยัน ไม่กระทบงานแพลน 2 ปี เปิดร้านเบเกอรี่

แม้ว่า อาการกระดูกงอกออกจากหน้าผากจะไม่อันตราย แต่สาว 'พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ' ก็บอกว่ามีแพลนจะผ่าตัด โดยในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ สก๊อต อีซี่ สาวพีค ก็เปิดเผยว่า

"คือช่วงนี้ทุกคนที่เจอบางที เขาก็ไม่ได้เห็นจากข่าว เขาก็จะมองว่าไปโดนอะไรมา เขาก็ตกใจ พีคก็อำเขาว่าหัวกระแทก แต่พออธิบายให้ฟังว่า มันขึ้นเองเขาก็ยิ่งตกใจ เพราะว่ามันเห็นชัด ก็อย่างที่เคยบอกว่าถ้ามันไม่อันตรายเราก็ไม่กังวล แต่ช่วงนี้บางทีก็ต้องหลบกล้อง เวลาเข้าฉากอะไรได้ แต่ก็มีใช้ผมตัดหน้าม้าช่วยด้วย

 เร็ว ๆ นี้ก็คิดว่าจะไปเช็กกับคุณหมออีกทีหนึ่งว่า เป็นยังไงแล้ว เพราะตอนนั้นที่ไปเช็กก็นานแล้วเหมือนกัน แล้วตอนนี้เหมือนมันปูดเพิ่มขึ้นก็เลยจะไปอีก คุณหมอก็บอกว่าต้องเปิดหน้าผากแล้วเอามีดตะไบออก เราฟังแล้วก็กลัว คือพีคไม่ได้ห่วงเรื่องแผล แต่ห่วงตอนทำมากกว่า มันน่ากลัวมาก ทำแล้วจะขึ้นมาอีกรึเปล่าก็ไม่สามารถรับรองได้

 เรื่องทำขนม เบเกอรี่ เราก็ชอบทำค่ะ แต่ว่าแพลนจะเปิดร้านคงยังไม่ใช่เร็ว ๆ นี้ อาจจะอีกปี สองปี ตอนนี้ก็ทำให้คนรอบข้างชิมไปก่อน พีคก็ทำได้หลายอย่างแล้ว ที่ขึ้นชื่อตอนนี้ก็เป็นฟรุตทาร์ตค่ะ หรือไม่ก็ทาร์ตสตรอเบอรี่เค้กอะไรแบบนี้ค่ะ"

พีค ภัทรศยาพีค ภัทรศยา


พีค ภัทรศยาพีค ภัทรศยา


พีค ภัทรศยาพีค ภัทรศยา


พีค ภัทรศยาพีค ภัทรศยา


พีค ภัทรศยาพีค ภัทรศยา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์