โดม ชี้แจงกรณีโพสต์รูปคู่ กัสจัง


โดม ชี้แจงกรณีโพสต์รูปคู่ กัสจัง

วันที่ 24 ม.ค. นักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ ‘โดม’ปกรณ์ ลัม มาร่วมงานแถลงข่าว “Nestle′ Fitnesse Fit in Shape Concert

 เปลี่ยนลุคพลิกโฉมแบบสุดขั้ว” ที่ เทอร์มินอล 21 อโศก หลังเสร็จงานนักร้องหนุ่มให้สัมภาษณ์เรื่องที่โพสต์รูปคู่หวานใจ ‘กัสจัง’จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล โดยฝ่ายหญิงสวมเสื้อกล้ามสีขาว ส่วนตนเองเห็นแต่เพียงใบหน้า จนทำให้มีคนเข้ามาคอมเม้นต์ในอินสตาแกรมถึงความไม่เหมาะสม ทำเอาหล่อขั้นเทพทนไม่ไหวเขียนข้อความชี้แจงทำนองไม่พอใจ 

 โดย ‘โดม’ กล่าวว่า ตนโพสต์รูปลงในอินสตาแกรมปกติ ไม่ได้มีอะไร แต่มีเป็นเฟซบุ๊กอันหนึ่งที่ชอบเอารูปดาราไปลง คนที่ไลก์เพจนั้นก็เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ค่อนข้างแรงเลยเป็นประเด็นขึ้นมา สิ่งที่ตนเขียนตอบโต้ไม่ได้เป็นการระบาย แต่มองว่ายุคสมัยนี้ข่าวสารค่อนข้างเร็ว ฉะนั้นบางครั้งอาจเกิดความเข้าใจผิดได้หากไม่มีข้อมูลที่แท้จริง ในเมื่อข้อมูลในโซเชียลเน็ตเวิร์กค่อนข้างเร็ว การจะชี้แจงหรือแก้ไขอะไรก็น่าจะใช้โซเชียลเน็ตเวิร์กเช่นกัน ตนจึงนำรูปเดิมมารีโพสต์และถามกลับไปว่า ถ้าเกิดหลายคนบอกรูปนี้ไม่เหมาะสม อยากให้ช่วยอธิบายว่าไม่เหมาะสมยังไงก็แค่นั้นเอง

 ผู้สื่อข่าวถามว่า คิดจะฟ้องร้องไหม นักร้องหนุ่มกล่าวว่า คงไม่ถึงขนาดนั้น ถ้าในมุมของคนที่อยู่ดีๆ เปิดเฟซบุ๊กหรืออินสตาแกรมขึ้นมาเพื่อโจมตีอย่างเดียว บางครั้งต้องดูเป็นกรณี ถ้าเยอะเกินไปก็ไม่แน่เหมือนกัน เรื่องแบบี้ดาราเจอกันบ่อย ที่ผ่านมาตนนิ่งมาเยอะ ฉะนั้นบางเรื่องต้องตอบโต้บ้าง ถ้าไม่ตอบโต้จะกลายเป็นว่าไปกันใหญ่ พูดกันไปเรื่อย อย่างเรื่องนี้ต่อให้เด็กมาดูก็ไม่เห็นว่าไม่มีอะไรไม่เหมาะสม มันเป็นรูปธรรมดามาก

 ต่อข้อถามว่า หลังจากนี้จะระวังการโพสต์รูปต่างๆ มากขึ้นไหม “คงต้องระวังขึ้น พยายามให้เหมาะสมที่สุด จะพยายามไม่ทำอะไรที่เป็นการล่อเป้า ส่วนน้องเอง(กัสจัง) ไม่ได้อยู่ด้วยตอนที่ผมโพสต์รูป และเชื่อว่าคนที่ฟอลโล่ว์ผมหรือหลายๆ คนก็น่าจะรู้ว่ามันไม่มีอะไร เอาใจช่วยกัน ขอบคุณผ่านตรงนี้สำหรับทุกๆ กำลังใจ ถามว่าได้คุยกับน้องเรื่องนี้ไหม ก็นิดหน่อย ทางนั้นก็บอกอย่าเลยเพราะยิ่งไปโพสต์ก็เหมือนยิ่งไปกวนน้ำให้มันขุ่นขึ้นมาอีก เงียบๆ ดีกว่า บางครั้งเงียบได้ แต่บางครั้งก็คิดว่าไม่ควรจะเงียบ อย่างนั้นจะกลายเป็นเป้านิ่งที่จะให้เขายิงอย่างเดียว” นักร้องหนุ่มกล่าว



โดม ปกรณ์ ลัมโดม ปกรณ์ ลัม


โดม ปกรณ์ ลัมโดม ปกรณ์ ลัม


โดม ปกรณ์ ลัมโดม ปกรณ์ ลัม


โดม ปกรณ์ ลัมโดม ปกรณ์ ลัม


โดม ปกรณ์ ลัมโดม ปกรณ์ ลัม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์