ใหม่-ดาวิกา รับมีหนุ่มในวงการมาพูดคุย-รับหวั่นประวัติศาสตร์ซ้ำรอย


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา

"ใหม่-ดาวิกา" รับมีหนุ่มในวงมาพูดคุยรับระวังตัวมากขึ้นหวั่นประวัติศาสตร์ซ้ำรอย 

แม่ประกาศมีเงิน20ล.ในบัญชีจึงยอมให้มีแฟนได้ โวแม่ปลื้ม "โดม-เวียร์"แต่ไม่เคยเชียร์

 เคลียร์ข่าวเป็นมือที่สามจบไปด้วยดี ดูเหมือนงานนี้นางเอกสาว "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่" จะแฮปปี้สุดๆ  เมื่อเจอตัวนักแสดงสาวเลยขอถามไถ่ว่าตอนนี้มีหนุ่มๆ มาขายขนมจีบบ้างหรือเปล่า ใหม่ถึงกับเอ่ยปากบอกว่ามีหนุ่มเข้ามาพูดคุยบ้าง อีกทั้งส่วนใหญ่เป็นคนในวงการ แต่ตอนนี้หากจะคุยกับใครต้องระวังตัวมากขึ้น
 
 "ตอนนี้ไม่มีใคร  มีคนมาคุย แต่ไม่ใช่ก็ไม่ใช่ ไม่เลือกเยอะ แต่เราไม่ได้คิดเรื่องนี้ตลอดเวลา หนูเปิดรับนะ ไม่ได้ปิดตัวเอง ใหม่ยังไม่เจอคนที่ใช่ อยากเจอคนที่ดูแลเราได้ เวลาทำงานเราจะได้ไม่เหนื่อย 

(หนุ่มที่เข้ามาเป็นคนในหรือคนนอกวงการ) 
เจอคนในวงการมากกว่า เพราะวันๆ ทำแต่งาน  (เป็นคนเข้ากับคนง่ายจนเป็นจน ทำให้ระวังตัวมากขึ้นมั้ยถ้าจะคุยกับคนในวงการ) ระวังมากขึ้น แต่ใหม่ระวังอยู่แล้ว ใหม่ส่งอะไรไปหาใคร หรือคุยกับใคร ใหม่รู้ตัวว่าทำอะไรอยู่ ใหม่คุยกับใครก็อยู่ในสายตาคุณแม่ตลอด ดังนั้นมีเรื่องอะไร คุณแม่จะรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แล้วใหม่ไม่ได้บล็อคใครที่เข้ามาคุยในไลน์ และไม่ได้เปลี่ยนเบอร์ เพราะเราไม่ได้หนีใคร หรือทำอะไรผิด" ใหม่กล่าว
 
 ถามต่อว่า คุณแม่ห้ามมีแฟนหรือเปล่า 
นางเอกสาวเผย ว่าไม่เคยคุยกันเรื่องนี้ แต่คุณแม่บอกว่าหาเงินให้ได้ 20 ล้านบาทในสมุดบัญชี จึงจะยอมให้มีแฟน ซึ่งคุณแม่ไม่มีห้ามเรื่องแฟน
 
"แม่ชอบบอกว่าให้รวย มีเงินในบัญชี 20 ล้านก่อน ค่อยมีแฟน หนูว่าถ้าหนูรักใครแม่คงรักด้วย แม่ไม่ได้ห้าม แม่ใหม่เหมือนเป็นเวิร์คกิ้งวูแมน ให้เรามีเงินก่อนจะได้ไม่ต้องง้อใคร (แม่เคยบอกมั้ยว่าได้ว่าที่ลูกเขยแบบไหน)ไม่เคยบอกนะ แต่หนูรู้ว่าถ้าผู้ชายเข้ามาจีบ ต้องเข้าทางแม่ เพราะทุกอย่างใหม่อยู่ที่แม่หมด ไม่ว่าการอนุญาตไปไหนมาไหน คิวงาน ต้องเข้าทางแน่นอน" ดาราสาวแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อว่า โดยส่วนตัวคุณแม่ปลื้ม  "โดม-ปกรณ์ ลัม" เพราะเป็นผู้ชายที่ดูแลตัวเองดี โดยเฉพาะผิวพรรณ สุขภาพ
 
 "แม่ใหม่เป็นคนรักสุขภาพ แม่ก็ปลื้มพี่ๆ ในวงการทุกคน ในกองหนัง พี่มาก พระโขนง แม่ก็สนิทกับแม่พี่ฟรอยด์(ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์) 

(กับ "เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ" ล่ะ คุณแม่ว่ายังไงบ้าง)
 กับพี่เวียร์แม่ชอบมาก พี่เวียร์เป็นคนที่ทุกคนรู้สึกว่าพี่เวียร์เป็นคนติดดิน เป็นคนง่ายๆ น่ารัก (แม่เชียร์มั้ย) แม่ไม่เคยเชียร์ใครนะ" ใหม่กล่าวสรุป



ใหม่-ดาวิกา รับมีหนุ่มในวงการมาพูดคุย-รับหวั่นประวัติศาสตร์ซ้ำรอย


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์