หม่ำไม่รู้จาหายตัว แย้มหาพระนางแหยม3


"หม่ำ" ไม่รู้ "จา พนม" หายตัว แย้ม แหยม 3 กำลังหาพระนาง ลั่น บอดี้การ์ด 3 ดึงนักแสดงอินเตอร์ร่วมเล่น
ช่วงนี้ดูงานชุกกว่าพระเอกแถวหน้าของวงการซะอีก สำหรับ "หม่ำ จ๊กม๊ก" ซึ่งพอเจอเจ้าตัวในงานบันทึกเทปรายการโทรทัศน์รายการ THE SESSION เลยต้องให้อัพเดทถึงเรื่องผลงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ให้ฟังสักหน่อยว่า

"โปรเจกต์หนังฮอลลีวูด ตอนนี้ยังคุยกันไม่ลงตัวเลย น่าจะถ่ายปลายเดือนหน้า ตอนนี้ผมยุ่งมาก ไม่แน่อาจจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงก็ได้ เราก็เสียดายนะ แต่เราก็ต้องเอางานของเราไว้ก่อน ปีนี้ทั้งปี ผมยุ่งมาก เพราะตอนนี้ มีโปรเจกต์หนังของผมด้วย ทั้ง แหยม 3 และบอดี้การ์ด 3 ด้วย เราต้องคุยกับทางผู้ใหญ่ด้วยว่า มันจะกระทบต่องานหลักของเรามั้ย ถามว่าเสียดายมั้ย ก็เสียดาย ตอนนี้คิวมันยุ่งๆ อยู่ ส่วน แหยม 3 ตอนนี้ก็ใกล้เริ่มแล้ว กำลังหาพระเอก นางเอก ยังไม่มีเล็งไว้ ตอนนี้กำลังแคสอยู่ ขอพระเอกนางเอกหน้าตาดี แต่พูดภาษาอีสานได้นะ ที่อยากได้นักแสดงใหม่ เพราะมันง่ายต่อการทำงาน ไม่ต้องมารอใคร ภาคนี้ คงมีลูกชายผมด้วย ภาคนี้ก็ย้อนหลังเรื่องราวทั้งหมด รับรองความฮา ผมถนัดกับแนวนี้อยู่แล้ว ถามว่ากดดันมั้ย คงไม่กดดัน เพราะผมทำงานแบบไม่ค่อยคิดอะไร ได้มาทำงานแล้วมีความสุขก็โอเค เราทำแล้วมีความสุข คือ คนต้องชอบจริงๆ ถึงทำแบบนี้ได้ คาดว่าจะได้ชมทั้ง 2 เรื่องปลายปีนี้แน่นอน ขอให้เสร็จ หม่ำ เท่ง โหน่ง เฟสติว้าว ก่อน อย่างเรื่อง บอดี้การ์ด 3 อาจจะเอานักแสดงระดับอินเตอร์มาร่วมแสดงด้วย"

นอกจากนี้ หม่ำยังได้ออกมาเผยถึงกรณี จา พนม หายไปด้วยว่า "ส่วนตัวผม มีโอกาสได้เจอแค่เรื่อง ต้มยำกุ้ง แกเป็นคนพูดน้อย คือ เหมือนเป็นคนอิสระ อยากอยู่สบายๆ ของเค้า ส่วนเรื่องที่หายตัว ผมไม่รู้ ส่วนใหญ่อย่างที่ผมบอก เราก็จะคุยกันเรื่องครอบครัวมากกว่า หลังแต่งงานเป็นยังไง เรื่องหนังบ้าง ผมคุยกับเค้าๆ ก็สนุกสนาน แต่ลึกๆ เราก็รู้ว่าเค้าเป็นคนรักอิสระ เป็นคนคุยน้อย แต่เค้านิสัยดี"


หม่ำหม่ำ


หม่ำหม่ำ


หม่ำหม่ำ


หม่ำหม่ำ


จา พนม - ภรรยาจา พนม - ภรรยา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์