พจน์ อานนท์ฉะยิ่งศักดิ์แฉซื้อจยย.ให้แทค


"พจน์ อานนท์" ฉะ "ยิ่งศักดิ์" กลางรายการ แฉหมดเปลือก ซื้อจยย.สังเวย "แทค-ภรัณยู"

ทำเอา "อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์" ถึงกับไปไม่ถูก เมื่ออยู่ๆ แขกรับเชิญฝีปากคม "พจน์ อานนท์" มานั่งเก้าอี้แขกรับเชิญ "คนดังนั่นเคลียร์" ตอบทุกประเด็นร้อน ทั้งเกาเหลา จอมแฉ คนเกลียดทั้งวงการ ฯลฯ แต่ยังไม่ทันจะได้เคลียร์ประเด็นเหล่านั้นจบ พจน์ อานนท์ ก็จวกกลับ ถาม อ.ยิ่งศักดิ์ กรณีควักเงินซื้อรถจักรยานยนต์สังเวย "แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม" กลางรายการ งานนี้ทำเอาพิธีกรสุดแซ่บถึงขั้นเหวอ ตอบไม่ถูกกันเลยทีเดียว

"อาจารย์ไปช่วยแทคตอนไหน อาจารย์ไม่เห็นจะรู้เรื่องอะไรเลย ตอแหลทั้งนั้นแหละ เอาเงินไปซื้อหม้อ ซื้อไห ซื้อตะหลิว แกว่งเล่นในครัวดีกว่า เงินตั้งแปดเก้าแสนไม่ต้องเคลียร์เลย ไร้สาระ"

แฉร้อนขนาดนี้ อ.ยิ่งศักดิ์ ขอเอาคืนด้วยคำถามว่า เป็นตัวแม่ในการแฉแส่ไปซะทุกเรื่อง โดยพจน์ เผยว่า "พจน์ไม่ได้ชอบเสือกเรื่องคนอื่น แต่คนอื่นมีเรื่องมาให้เสือก เขาเรียกว่าวิเคราะห์ข่าวมากกว่า คนอื่นเอาไมค์มาใส่ปากให้เราพูดเอง"

ตอบโต้การดุเด็ดเผ็ดมันขนาดนี้ บอกได้คำเดียวว่า ห้ามพลาด!! ติดตามรายการแรง!! แห่งปี "คนดังนั่งเคลียร์" ได้ในวันวันที่ 24 มกราคม นี้ เวลา 11.00, 21.00, 00.30 น. "สตาร์แม็กซ์" รักดารา ดูสตาร์แม็กซ์ PSI ช่อง 12 กล่อง SUNBOX ช่อง 12 และเคเบิ้ลทีวีทั่วประเทศ


พจน์พจน์


พจน์พจน์


พจน์พจน์


พจน์พจน์


พจน์พจน์


ขอบคุณภาพประกอบ : IG พจน์


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์