มาริโอ้หวิดดับ-ว่ายน้ำไม่แข็ง พลัดจมน้ำกลางกองพี่มากพระโขนง


มาริโอ้หวิดดับ-ว่ายน้ำไม่แข็ง พลัดจมน้ำกลางกองพี่มากพระโขนง

"ใช่ครับ โอ้ว่ายน้ำไม่แข็ง พอลงน้ำไม่ค่อยคล่อง" พระเอกหนุ่ม "มาริโอ้ เมาเร่อ" เผยเรื่องที่หวิดเอาชีวิตไม่รอด จากการพลัดจมน้ำกลางกองหนังเรื่อง "พี่มากพระโขนง"

จากนั้นก็เล่า ต่อว่า "คือฉากนี้เป็นฉากที่โอ้ต้องค่อยๆ เดินลงน้ำแล้วจมลงไป ในกองเขาก็จะมีแผ่นเหล็กให้เดินในน้ำเหมือนสะพาน แต่อยู่ในน้ำแล้วมีกระสอบทรายไปวางไว้ปลายสะพานเหล็กเพื่อให้เรารู้ว่าเดิน ถึงตรงนี้ให้หยุด พอถ่ายจริงเราเดินเลย เพราะว่าเวลาเราเล่นเราก็โฟกัสแต่ที่เราเล่น พอเดินเลยกระสอบทรายที่เขาวางไว้ร่วงลงไปในน้ำโอ้หายไปเลย แล้วน้ำเชี่ยวถ้าโอ้หลุดไปก็ไหลตามน้ำไปเลย แล้วไม่มีอะไรช่วยเราได้"

"โชค ดีตอนที่หล่นลงไปมือเราไปคว้าเหล็กไว้ได้ ตอนนั้นใจ น่ะกลัว แต่ก็คิดว่าไม่เอา ชีวิตกูไม่ตายตรงนี้ จะจบตรงนี้เลยเหรอ มือก็ควานเอาตัวขึ้นจากน้ำอยู่ มันเหวอไปหมด พอเราโผล่ขึ้นจากน้ำได้ โอ้ก็บอกทีมงานว่ายังอยู่ครับ ทุกคนในกองเหวอมาก เขาบอกว่าโอ้แบบนั้นไม่เอาแล้วนะ เดี๋ยวหาอะไรมากั้น ครั้งนี้เขาก็เอาเชือกมาดึงไว้ใต้น้ำ พอเดินมาถึงจุดจะติดเชือก แล้วเรื่องนี้มีฉากที่ต้องอยู่ในน้ำเยอะ แล้วโอ้บอกทีมงานว่าโอ้ไม่ถนัดเลย แต่ว่ามันก็ต้องเจอ"

เห็นว่าเล่นหนังเรื่องนี้ พลาดหล่นน้ำหลายครั้งเลยเหรอ โอ้กล่าวว่า "ถ้าแบบจมบุ๋มไปในน้ำแบบนั้นนั่นครั้งเดียว เราก็พยายามไม่ให้บุ๋มแบบนั้นอีกแล้ว ถามว่าว่ายน้ำเป็นไหม ว่ายเป็นครับ แต่โอ้ถนัดว่ายท่าหมาและท่ากบ ฟรีสไตล์มาเถอะ แต่โอ้ท่าหมาเร็วกว่า แต่ท่าไม่สวย ท่าไม่ใช่พระเอก"

"นอกจากนี้มันจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์ เราในน้ำตลอด มีงูว่ายมา แล้วน้องใหม่(ดาวิกา โฮร์เน่) จะกลัวมาก เพราะเขาต้องนั่งอยู่ในเรือ อย่างพี่ฟรอยด์(ณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์) นึกว่าแน่ ผมเรียกเขาว่ากัปตันเลย เพราะเขานั่งหน้าบนเรือเวลาเขาเห็นงู เขาจะเด้งตัวขึ้นมาแล้วตะโกนบอกงู ลุก ผมก็รู้สึกว่าแค่งู กลัวตกน้ำมากกว่า งูเราเอามือแกว่งๆ น้ำมันก็ไป แต่สักพักงูมาตัวเบ้อเริ่มเลย ผมเลิกเอามือแกว่งน้ำเลย"

มาริโอ้เล่าอย่างออกรสต่อว่า "ไม่ใช่แค่งูอย่างเดียวนะ ยังมีตะเข็บ ตะขาบอีก อันนี้เรียกว่าโหดสุด ส่วนยุงเรียกว่าเป็นเพื่อนกันเลยครับ(หัวเราะ)"


ถามว่ามีโดนงู หรือว่าสัตว์อะไรกัดบ้างหรือเปล่า พระเอกหนุ่มตอบ "ยังไม่มีนะครับ มีแต่โอ้ไปฉี่แล้วตกน้ำ คือเขาถ่ายๆ กันอยู่แล้วโอ้ปวดฉี่ก็ขออนุญาตพี่เขาไปฉี่ โอ้ไปยืนฉี่ริมตลิ่งเกือบเสร็จแล้ว ขาเริ่มจมน้ำลงไปข้างแล้ว ถ้าเราเอาขาขึ้นมาอย่างเดียวก็เอาออกมาได้ แต่ต้องเอารองเท้าแตะขึ้นมาด้วย เพราะเป็นรองเท้าคนอื่น เลยร่วงไปข้างนึง ทีมงานเขาก็บอกว่าโอ้...เอ๋ย ไปฉี่แต่เกือบเอาชีวิตไม่รอด หนังเรื่องนี้เราถ่ายกลางคืนอย่างเดียวเลยครับ"



มาริโอ้หวิดดับ-ว่ายน้ำไม่แข็ง พลัดจมน้ำกลางกองพี่มากพระโขนง


มาริโอ้หวิดดับ-ว่ายน้ำไม่แข็ง พลัดจมน้ำกลางกองพี่มากพระโขนง


มาริโอ้หวิดดับ-ว่ายน้ำไม่แข็ง พลัดจมน้ำกลางกองพี่มากพระโขนง

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์