ซาร่า เมิน คลิปหลุดเปลือยอกเล่นหนัง

สาว "ซาร่า" เมินคลิปหลุดเปลือยอกเล่นหนัง คบ ฝรั่ง 2 ปี Happy โดนขอแต่งทุกวัน

ห่างหายหน้าไปจากหน้าจอเมืองไทยซะนาน สำหรับ ซาร่า มาลากุล เลน  ที่ล่าสุด กำลังมีผลงานอินเตอร์กับภาพยนตร์ฮอลลีวูด เรื่อง "12-12-12"  แม้ว่าจะยังไม่ได้เข้าฉายในเมืองไทย แต่ก็เกิดกระแสความฮือฮาอย่างมาก เมื่อมีภาพของนักแสดงสาวชาวไทย เปลือยหน้าอกหรา จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์มากมาย โดยงานนี้ ซาร่า เผยว่า

"กลับมาเมืองไทย เมื่อ 3 วันที่แล้วค่ะ ซึ่งจะอยู่เมืองไทยจนถึงวันที่ 3 ก.พ.56 หลังจากนั้นจะกลับไปทำงานต่อที่โน้น เพราะเป็นงานที่ติดต่อไว้นานแล้ว จริง ๆ ทางสังกัดไอซีเอ็ม ก็ไม่ค่อยอยากให้กลับมาเท่าไหร่ อย่างปีที่แล้วก็มาแค่ครั้งเดียวเอง เพราะช่วงนี้ค่อนข้างงานเยอะ อย่างล่าสุดก็เพิ่งถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Grace World เสร็จสิ้นไป สำหรับเซ็นสัญญากับสังกัด ไอซีเอ็ม ประมาณ 5 ปีค่ะ ซึ่งเขาก็ป้อนงานให้กับซาร่าอย่างต่อเนื่อง ซึ่งก็คิดว่าน่าจะดีขึ้นเรื่อย ๆ แต่ตัว ซาร่า ก็ยอมรับว่า หนังบางเรื่องก็อาจจะไม่ใช่หนังเกรดเอ แต่ผู้จัดการกับเอเจนซี่ที่โน้น ก็มั่นใจว่าเราจะไปได้สวย 


ซาร่า เมิน คลิปหลุดเปลือยอกเล่นหนัง

สำหรับภาพยนตร์ 12 - 12 - 12  ซาร่า ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันนะค่ะว่าจะเข้าฉายเมื่อไหร่

แต่มีการติดต่อซื้อมาฉายที่เมืองไทยแล้วอย่างแน่นอน โดยในเมืองไทยจะเปลี่ยนจากชื่อเรื่อง 12-12-12 เป็น Eve Ball  สำหรับกระแสข่าวเรื่องเปลือยหน้าอกในภาพยนตร์   ก็พอทราบบ้างค่ะ เพราะคุณแม่อยู่ที่เมืองไทย ก็จะส่งข่าวให้ อยู่เรื่อย ๆ ท่านก็เห็นว่าเราโตแล้ว และงานก็อยู่ในมือของผู้จัดการ ซึ่งคุณแม่ก็น่าจะโอเคอยู่แล้ว เพราะท่านเองก็ไม่เคยก้าวก่าย ส่วนตัวก็ไม่ได้รู้สึกแย่ เพราะอย่างที่บอกหน้าอกผู้หญิงทุกคนก็มีมันก็เป็นเรื่องปกติ ผู้ชายทุกคนก็ต้องเคยกินนมแม่ มันก็เป็นเรื่องปกติ เพราะฉะนั้นจะมาคิดมากทำไม ซึ่งก็มีลิมิตของตัวเองอยู่ถ้าเกิดมันเยอะไปก็จะบอกกับทีมงาน เพราะเราเองก็อยากเต็มที่กับงานอยู่แล้ว แต่ถ้าตัวเองไม่มีความสุข ไม่แฮปปี้ ก็จะไม่ทำ อีกอย่าง 

สำหรับเรื่องความรัก  ซาร่า ก็มีคน ๆ หนึ่งที่ซาร่าคิดว่าใช่ เป็นฝรั่งค่ะ หนุ่มนอกวงการชื่อ จอนห์ อายุประมาณ 40 ปี เป็นคนนิวยอร์ก

คุยมาประมาณ 2 ปี กว่า ๆ แล้ว คนนี้ถูกใจ เพราะว่า เค้าดูแลดี ใจดี เป็นคนดี เป็นผู้ใหญ่ด้วยค่ะ แทนได้ทุกอย่าง ให้อิสระเรา ไม่ห้าม ไม่อะไรเลย แต่ยังไม่ถึงกับเป็นแฟน แค่คุยกันอยู่ คุยกันแบบเพื่อน เขารู้ตัวค่ะ และเคยขอแต่งงานกับซาร่าด้วย แต่เรายังไม่พร้อม เพราะเราต้องการทดสอบเขาดูว่าจะรอเรา รักเราขนาดไหน ที่นั่นพอแต่งงานมีลูกมันก็เปลี่ยนไป จึงยังไม่อยากแต่งค่ะ"


ซาร่า เมิน คลิปหลุดเปลือยอกเล่นหนัง


ซาร่า เมิน คลิปหลุดเปลือยอกเล่นหนัง


ซาร่า เมิน คลิปหลุดเปลือยอกเล่นหนัง


ซาร่า เมิน คลิปหลุดเปลือยอกเล่นหนัง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์