เกรซรับสนิทก้องมาขึ้นปัดมีข่าวดีเร็วๆนี้

สาว "เกรซ" รับสนิทก้องมาขึ้น ปัด มีข่าวดีเร็ว ๆ นี้ กั๊กเรียกแฟน ไร้แพลนวาเลนไทน์ ยังไม่มีของขวัญ

ความรักกำลังไปได้สวย สำหรับนางเอกสาวเกรซ - กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า กับหนุ่มรุ่นพี่ก้อง - กรุณ ซึ่งงานนี้ สาวเกรซ ก็อัพเดทเรื่องหัวใจให้ฟังว่า

"ก็สนิทกันมากขึ้นค่ะ เราไปไหนมาไหนก็จะบอกคุณพ่อคุณแม่ของทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ เพราะเราก็โต ๆ กันแล้ว จริง ๆ เราก็ไม่ได้ต้องถึงขนาดฝ่าด่านที่บ้านเกรซหรืออะไร เราคบกันสบาย ๆ สนิทกันมากขึ้น มีอะไรก็บอกเค้าเท่านั้นเองค่ะ ตอนนี้ก็สบาย ๆ ค่ะ แต่ยังไม่อยากใช้คำว่าแฟน ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน คือเป็นแบบนี้เกรซรู้สึกสบายใจมากกว่า พอเป็นแฟนรู้สึกว่ามันต้องจริงจังมากขึ้น ด้วยตัวเราก็ทำงานเหนื่อยพอแล้ว เอาเป็นว่าเป็นกำลังใจให้กันในทุกเรื่อง ๆ ดีกว่าคะ ส่วนจะใช้คำว่าแฟนเมื่อไรนั้น คงต้องดูกันต่อไป

 เพราะความแน่นอน คือ ความไม่แน่นอนค่ะ ไม่ใช่ว่าจะต้องรอให้มีข่าวดีหรอค่ะ ก็ยังไม่มีอะไรคะ ไว้มีเหมือนไรบอกอยู่แล้ว เรื่องสถานะต้องปรึกษาคุณแม่มั้ยหรอคะ จริง ๆ เกรซปรึกษาคุณแม่ทุกเรื่องนะค่ะ พี่เค้าเองก็ไม่ได้ถามถึงเรื่องสถานะอะไร

 คือเราเป็นแบบนี้ก็สบายใจแล้วค่ะ เค้าโอเคกับการที่เป็นแบบนี้ เพราะเราตกลงกันไว้ตั้งแต่แรกแล้ว ส่วนเรื่องแต่งงานยังไม่มีแน่นอนค่ะ เกรซยังสนุกกับการใช้ชีวิตแบบนี้ค่ะ เราเพิ่งเรียนจบเอง อยากทำงานก่อน ส่วนวาเลนไทน์ ยังไม่มีแพลนเลยคะ เกรซคงทำงาน ส่วนของขวัญ ยังไม่ได้คิดเลยค่ะ"

เกรซ กาญเกล้า - ก้อง กรุณเกรซ กาญเกล้า - ก้อง กรุณ


เกรซ กาญเกล้าเกรซ กาญเกล้า


เกรซ กาญเกล้าเกรซ กาญเกล้า


เกรซ กาญเกล้าเกรซ กาญเกล้า


เกรซ กาญเกล้าเกรซ กาญเกล้า

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์