มาริโอ้จมน้ำหวิดสิ้นชื่อ


'มาริโอ้ เมาเร่อ' รับความสัมพันธ์กับ'กุ๊บกิ๊บ'ยังดีอยู่ ลั่นเกือบเอาชีวิตไม่รอด หลังจากถ่ายฉากในน้ำในหนัง'พี่มาก...พระโขนง'

 

ก่อนหน้านี้ "โอ้" มาริโอ้ ออกมายอมรับแล้ว ว่าห่างกันกับแฟนสาว "กุ๊บกิ๊บ" สุมณทิพย์ เพราะต่างคนต่างทำงาน แถมล่าสุดฝ่ายนักแสดงสาวยังโพสต์ข้อความเศร้าๆ ในอินสตาแกรม ทั้งๆ ที่ผ่านมามักจะโพสต์ข้อความหวาน และภาพคู่กับแฟนหนุ่มตลอด ล่าสุดเจอตัวหนุ่มมาริโอ้ในวันเยื่ยมกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง "พี่มาก...พระโขนง" ที่ จ.สมุทรสงคราม เลยอัพเดทถามถึงความเรื่องดังกล่าว มาริโอ้เผยให้ฟังดังนี้


"ไม่มีอะไรซ่อนเร้นอยู่ในนั้นเลย ไม่มีอะไรช่วงนี้ต่างคนต่างทำงาน คุยกัน ส่งข้อความ หากันมากกว่า (กุ๊บกิ๊บโพสต์ในอินสตาแกรมเหมือนมีอะไร) ไม่รู้เหมือนกัน เขาฟังเพลงเศร้าอยู่หรือเปล่า เลยมีอารมณ์นั้น แต่ชีวิตไม่ได้เศร้านะ ชีวิตแฮปปี้ดี ถามว่าได้คุยกันบ้างมั้ย มีคุยกันบ้างโทรคุยกัน (ไม่เจอกันหลายอาทิตย์หรือยัง) หลายอาทิตย์อยู่เหมือนกัน ต่างคนต่างทำงาน" มาริโอ้กล่าว


ถามต่อ ว่าเป็นเพราะนักแสดงสาวงอนอะไรหรือเปล่า พระเอกหนุ่มยืนยัน ว่าแฟนสาวไม่ได้งอนอะไร และช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาไม่ได้ฉลองด้วยกัน เนื่องจากต่างคนต่างไปฉลองกันเอง


"ช่วงปีใหม่ไม่ได้ให้อะไรกัน เพราะต่างคนต่างฉลอง ปีใหม่ผมอยู่กับแม่ เขาก็ไปกับเพื่อนๆ เขา (เป็นปีแรกที่ไม่ได้ฉลองปีใหม่ด้วยกันใช่มั้ย) ใช่ ปีนี้ไม่ได้เจอกัน ส่วนที่เขาโพสต์ข้อความในอินสตาแกรมคงไม่มีอะไร อย่าไปคิดมาก ก็ยังโอเค (ความสัมพันธ์ยังดีอยู่ใช่มั้ย) ยังดีอยู่ ไม่มีใครเข้ามา ตอนนี้ไม่มีอะไร ถ้ามีอะไรผมจะอัพเดทและบอกแน่นอน (ไม่มีใครเข้ามาในชีวิตใช่มั้ย) ไม่มี ช่วงนี้มีแต่เพื่อน อยู่กับเพื่อน คือผมก็ยังคุยกับเขา คุยไลน์กันอยู่ ความสัมพันธ์ไปในทางที่ดี" ดาราหนุ่มแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าช่วงถ่ายภาพยนตร์เรื่อง "พี่มาก...พระโขนง" ในน้ำ หวิดสิ้นชื่อ เพราะจมน้ำ


"มีครั้งหนึ่งต้องล้ม เขาบอกไม่สมจริงเลย ผมเลยจัดเต็ม พอถ่ายจริงผมล้มลงไป โห...เลือดอาบเลย เพราะไปขูดกับหิน ตอนนี้แขนเลยเป็นแผลเป็น (เห็นบอกว่าต้องมีฉากลงน้ำเกือบตาย) โอ้ว่ายน้ำไม่แข็ง ส่วนใหญ่ถนัดบนบก พอลงน้ำเลยไม่คล่อง เป็นซีนที่ให้โอ้เดินในน้ำ แล้วค่อยๆ จม ทีมงานบอกว่าเดินเจอถุงทรายแล้วหยุดนะ แต่พอเราเดินจริงๆ มันเลยถุงทราย ซึ่งเรากำลังเล่นๆ อยู่ต้องโฟกัสกับการแสดง แล้วไม่ได้มองขา มันเลยจุดถุงทราย ทำให้เราร่วงจมลงไปเลย วันนั้นน้ำเชี่ยวมาก ผมไหลไปเลย ผมหายไปในน้ำ ทุกคนเหวอ โชคดีที่ไปจับเหล็กใต้น้ำไว้ได้ ตอนนั้นคิดว่าชีวิตเราจะจบตรงนี้เหรอ(หัวเราะ)ตายเพราะหนังเรื่องนี้เหรอ เพราะมันร่วงไปเลย" มาริโอ้กล่าวทิ้งท้าย


มาริโอ้มาริโอ้


มาริโอ้มาริโอ้


มาริโอ้มาริโอ้


มาริโอ้มาริโอ้


มาริโอ้ - กุ๊บกิ๊บมาริโอ้ - กุ๊บกิ๊บ


มาริโอ้ - กุ๊บกิ๊บมาริโอ้ - กุ๊บกิ๊บ


กุ๊บกิ๊บกุ๊บกิ๊บ


ขอบคุณภาพประกอบ : IG กุ๊บกิ๊บ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์