อ้อม เตรียมย้ายหนีหลังขโมยขึ้นคอนโดฯ-เซ็งกล้องวงจรปิดของปลอม!


เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. วันที่ 22 ม.ค. ที่ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ รร.เซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ในงานแถลงข่าว “เอไทม์มีเดีย บิ๊ก แฮพเพ่นนิ่ง 2013” ซึ่งมีดีเจ.สาวห้าว ‘อ้อม’สุนิสา สุขบุญสังข์ ร่วมงาน โดยดีเจ.สาวห้าวเผยความคืบหน้าหลังถูกขโมยขึ้นคอนโดฯหรูย่านสุขุมวิท กวาดทรัพย์สินไปกว่า 3 ล้านบาท ว่า

 “เรียกว่าอยู่กับที่ดีกว่า เพราะในส่วนของนิติบุคคลที่อยู่อาศัยไม่มีความเคลื่อนไหวอะไรเลย เสมอตัวมาก โดยให้เหตุผลว่าหุ้นส่วนเยอะ สิ่งที่เขาบอกมากับเรา เราก็ไม่สามารถเล่าให้คนอื่นฟังได้เพราะเดี๋ยวทางเขาจะเสีย ในขณะที่เขาเล่าให้อ้อมฟัง เขาก็บอกว่าอายที่จะเล่า ฉะนั้นอ้อมก็อายแทนเขาที่จะนำไปเล่าต่อ เลยต้องเก็บเรื่องของเราไว้”

 “เอาเป็นว่าในฐานะที่เราเป็นเจ้าทุกข์ก็อยากจะได้รับการดูแลบ้าง ส่วนทางตำรวจพอดีมีโอกาสได้เข้าไปที่นครบาล ก็บอกว่าไม่ได้นิ่งนอนใจ ยังดูแลให้อยู่ เพียงแต่ต้องรอผลของลายนิ้วมือหรือเบาะแสต่างๆ ซึ่งเราก็ต้องไว้ใจตำรวจและเข้าใจตรงจุดนี้ว่า งานตำรวจก็เยอะ ไม่ใช่มีแต่คดีเรา เพียงแต่ไม่อยากให้เขาลืมเราเท่านั้นเอง”

 ต่อข้อถามว่าตอนนี้ย้ายออกมาจากคอนโดฯ ดังกล่าวหรือยัง ดีเจ.คนเดิมกล่าวว่า “ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงขนของได้ประมาณหนึ่งแล้ว อ้อมตัดสินใจออกตรงที่รู้ว่าเป็นกล้องวงจรปิดปลอมนี่แหละ หลายคนที่ทราบเรื่องจะพูดเหมือนกันว่าเป็นไปได้ยังไงที่กล้องปลอม ขนาดบางคนอยู่กันแบบราคาไม่แพงยังติดกล้องจริงเลย แถมระบบความปลอดภัยก็ดีด้วย ก็ต้องว่าเป็นไปแล้ว แต่อ้อมก็โทษตัวเองด้วยที่เป็นความหละหลวมตั้งแต่ทีแรก เพราะถ้าเหตุไม่เกิดก็จะไม่รู้เลย เพราะเข้าใจมาตลอดว่ากล้องที่เห็นคือกล้องจริง”

 ผู้สื่อข่าวถามว่า ยังมีหวังว่าจะได้ของคืนบ้างไหม ดีเจงอ้อมกล่าวว่า “ตอนนี้ยังไม่ได้คืนสักชิ้นเลย แต่ถ้าจะได้คืนก็ยินดีนะ ต่อให้มันจะเคยเป็นมือหนึ่งของเรา แล้วตอนนี้ไปเป็นมือสองของคนอื่น แต่ถ้าจะกลับมาเป็นมือสองของเราอีกก็ยินดีค่ะ” อ้อมกล่าว

อ้อมอ้อม


อ้อมอ้อม


อ้อมอ้อม


อ้อมอ้อม


อ้อมอ้อม


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์