อาร์ต ไม่แคร์กะเทย “พลอย” มีงาน

'อาร์ต' ไม่แคร์กะเทย “พลอย” มีงาน เหยียบหัวคนอื่นแล้วได้ดีก็ทำไป

ถึงจะเลิกยุ่งกับกะเทย “พลอย” ตั้งแต่มีข่าวออกมาครั้งก่อน แต่งานนี้ดูเหมือนว่าพระเอกหนุ่ม อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม มักจะโดนเอาไปโยงกับกะเทยพลอยทุกครั้งเวลาที่ฝ่ายนั้นมีข่าวออกมา

ล่าสุดถูกเว็บไซต์แห่งหนึ่งเขียนข่าวพีอาร์ถึงพลอยในทำนองว่าตอนนี้มีคนกำลังดันให้เธอประกวดมิสทิฟฟานี
 
และกำลังจะมีงานพิธีกรด้วย และเว็บไซต์ดังกล่าวยังเขียนว่าพออาร์ตรู้เรื่องนี้เลยออกอาการฉุน อยากกระโดดถีบสาวพลอยที่เกาะกระแสตัวเองดัง วันก่อนเจออาร์ตในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “เลดี้ มาการอง” ที่เมืองทองธานี จึงรีบสอบถามเจ้าตัวเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวทันทีว่าเป็นอย่างไรกันแน่

อาร์ต กล่าวว่า “จริง ๆ ผมไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้ แทบจะลบจากความทรงจำไปแล้วว่ามันเกิดอะไรขึ้น ผมว่าทุกคนรู้หมดแล้วว่าผมโดนอะไรและเกิดอะไรขึ้น ก็มีคนถามผมเหมือนกันว่าเขาจะไปเป็นพิธีกรนั่นนี่ ผมก็บอกว่าตามสบายเลยครับ ไม่ได้ว่าอะไร ผมไม่สนใจ เพราะไม่เคยเกี่ยวข้องอะไรหรือมีสัมพันธ์ ลึกซึ้ง”


อาร์ต ไม่แคร์กะเทย “พลอย” มีงาน

มีข่าวว่าเราฉุนถึงขนาดอยากกระโดดถีบเขา?
 
“ผมไม่ฉุนเลย ตามสบายผมถือว่าทำบุญ ในเมื่อเขาอยากจะทำอะไรอย่างที่เขาทำเขาก็คงจะทำ แต่เขาก็คงรู้อยู่แก่ใจอยู่แล้วว่าเขาทำอะไร บาปกรรมมีจริงในโลก ผมเป็นคนพุทธ ใครโกหกอะไรก็ได้อย่างนั้นผมไม่สนใจ คิดว่าเหยียบหัวคนอื่นได้ดีแล้วจะได้ดีไปสุด ก็เรื่องของเขา ผมไม่สนใจ ถามว่าผมมีความรู้สึกว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันไม่แฟร์ไหม ผมบอกแล้วว่าผมไม่แคร์คนประเภทนี้ เพราะคนรอบข้างที่ผมต้องแคร์คือ ครอบครัวของผมและผู้ใหญ่ทางช่อง แต่คนที่จ้องจะมาแทงข้างหลังผม ผมไม่สนใจครับ”

อาร์ต ไม่แคร์กะเทย “พลอย” มีงาน

ได้ยินมาว่าช่วยฝนออกบูธขายขนมด้วย?
 
“พอดีฝนมาออกบูธ ผมเลยแวบมาช่วยเขาขายของนิดหนึ่ง” เพิ่งกลับจากเที่ยวเกาหลีช่วงปีใหม่กับฝนเป็นอย่างไรบ้าง? “สนุกมาก เป็นทริปในความทรงจำไปกับเพื่อน 20 กว่าคน ไม่ได้ไปกับฝนแค่ 2 คน ทริป นี้ไม่ได้เป็นทริปสวีทเลย เป็นทริปเฮฮาปาร์ตี้ ฝนไปกับเพื่อนของเขา ผมก็ไปกับเพื่อนของผม ส่วนใหญ่จะไม่ได้อยู่ด้วยกัน ทริปนี้ต่างคนต่างโก๊ะ คุยกันขำ ๆ

ส่วนเรื่องจะมีโอกาสพาครอบครัวของผมและฝนไปเที่ยวด้วยกันหรือไม่ คงอาจจะเป็นแค่ไปทานข้าว
 
แต่เที่ยวหลายวันคงยัง เพราะเวลาของเรายังไม่ตรงกันซะทีเดียว ผมและฝนต่างคนต่างเปิดกล้องละครกันด้วย วันจันทร์-พุธ หมดสิทธิเจอกันแน่นอน พฤหัสบดี-เสาร์ เป็นละครต่างค่าย พวกเราทำงาน 7 วันทั้งคู่ เกรง ใจกองถ่ายถ้าต้องลางานเพื่อไปเที่ยว อย่างช่วงที่ไม่เจอกันก็เน้นคุยไลน์และโทรศัพท์มากกว่า”.

อาร์ต ไม่แคร์กะเทย “พลอย” มีงาน


อาร์ต ไม่แคร์กะเทย “พลอย” มีงาน


อาร์ต ไม่แคร์กะเทย “พลอย” มีงาน


อาร์ต ไม่แคร์กะเทย “พลอย” มีงาน

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์