มดดำไม่สู้!โดนลีน่า จัง ด่า ออกอากาศ!


มดดำไม่สู้!โดนลีน่า จัง ด่า ออกอากาศ!

ผิดฟอร์ม ดีเจฝีปากกล้า ไม่ใช่น้อย เมื่อ 'มดดำ คชาภา' โพสต์ข้อความลงIG 

ตอบโต้ กรณี โดน อดีตนักการเมือง อย่าง 'ลีน่า จัง' ด่าหยาบคายออกอากาศ ทางเคเบิ้ล ที่ว่า

 "เมื่อวานนี้วันที่ 19 มกราคม 2556 ปรากฏว่าว่ามดดำ ที่มันจัดรายการแฉแต่เช้าอยู่ที่สถานนีโทรทัศน์ดาวเทียมช่องหนึ่งได้เข้ามาโพสต์ในเฟสบุ๊คฮอตทีวีด่าอาจารย์แม่อย่างสาดเสียเทเสีย ไม่รู้ว่าเป็นมดดำตัวจริง หรือคนที่แอบอ้างเอารูปอีมดดำมาโพสต์ นี่มันคือหน้ามดดำ แต่ถ้าหากไม่ใช่ถ้าไม่ใช่คุณมดดำ ก็กรุณาไปแจ้งความดำเนินคดีอย่างคนที่เขาทำเฟสบุ๊คปลอม แล้วเที่ยวไปโพสต์ด่าคนโน่นคนนี่ 

เอาล่ะ มดดำ ถ้าไม่ใช่คุณมดดำมาโพสต์ก็ขออภัย แต่ถ้าใช่มดดำจริงๆ ที่มาโพสต์ ก็ขอบอกคุณว่า คุณมันโรคจิต จิตวิปริต หน้าด้านต้องไปซื้อผู้ชายกิน ชีวิตน่าสงสารมาก เพราะจิตวิปริต หาเมียก็ไม่ได้ มีลูกก็ไม่ได้ ต้องซื้อผู้ชายกิน หาผัวยังหาไม่ได้เลย จิตวิปริต พ่อเป็นถึงรัฐมนตรี รวยเป็นพันล้านเลย ถ้าไม่จิตวิปริต ได้เป็นรัฐมนตรีไปแล้ว เพราะลูกเสธหนั่นเขาอายุเท่าเลย แต่เขาได้เป็นรัฐมนตรีแล้ว แล้วถามสิว่า ต้องมาด่าถึงช่อง ยังไม่เคยไปด่าเลย อยากดังจัดให้ 

ที่ว่าเพราะว่าโง่ ไม่มีสมอง แล้วก็ด่าดารา ใส่ร้ายดารา ที่พจน์ให้เล่นภาพยนตร์ หนังเขาก็เจ๊ง เพราะเล่นไม่สมบทบาท ได้แค่เป็นกะเทยป็นผู้ชายก็ไม่หล่อ จะเป็นผู้หญิงก็ไม่สวย เป็นได้แค่กะเทยค ย รู้ไม่จริงทำหน้าที่เป็นประธานมูลนิธิ เป็นผู้ให้ความรู้ทางกฏหมาย เป็นเจ้าของสถานีเองด้วย ไม่เหมือนเป็นแค่ลูกจ้างเขา 

ซึ่งหลังโดนจวกเละ!~ ดังกล่าว ดีเจ คนดังกลับตอบโต้เพียงสั้นๆง่ายๆ ได้ใจความว่า 

"@moddamefm ใครจะด่าก็ช่างเถอะ เรายังด่าคนอื่นมาจนดังละ ถ้าจะโดนด่าบ้างจะเป็นไร กราบขอบคุณสำหรับทุกความห่วงใยนะคะ พอดีเพิ่งกลับมาจากบึงกาฬไปถวายมณฑปพระอุปคุตที่วัดอาฮงค่ะ เลยเอาบุญมาฝากค่ะ"



มดดำ คชาภามดดำ คชาภา


มดดำ คชาภามดดำ คชาภา


มดดำ คชาภามดดำ คชาภา


มดดำไม่สู้!โดนลีน่า จัง ด่า ออกอากาศ!

ขอบคุณข้อความ จาก IG มดดำ คชาภา 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์