จ๋า เข้าชมรม กินเด็ก เกี่ยวหนุ่มเซอร์ สิงห์ เป็นคู่ควง

คบคนรุ่นเดียวกันท่าทางจะไปไม่รุ่ง วีเจสาว จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมีเลยหันไปหวงเด็กให้อินเทรนด์เสียเลย


ล่าสุดก็มีคนเห็นว่าจ๋าแอบกิ๊กกั๊กกับหนุ่มรุ่นน้อง อย่าง“สิงห์-วรรณสิงห์” ลูกชายของ นักปฎิวัติชื่อดัง”เสกสรรค์ ประเสริฐกุล” เข้า เลยลืมเรื่องไวรัสเข้าตาไปเลย  เพราะตอนนี้ความรักเข้าตามากกว่า


ซึ่งดาราสาวเผยว่า

“กับน้องสิงห์ จ๋ายอมรับนะค่ะว่ารู้จักกันมากนานแล้ว แต่ก็เป็นการรู้จักกันแบบห่างๆ เรื่องที่จะไปช้อปปิ้งด้วยกัน จ๋ายืนยันนะว่าเป็นไปไม่ได้ เพราะว่าจ๋าไม่ได้สนิทสนมกับน้องเค้าถึงขั้นที่ว่า จะชวนกันไปช้อปปิ้ง เดินห้าง ดูหนัง หรือทานข้าวด้วยกันได้   

เรารู้จักกันเพียงผิวเผิน ไม่เคยไปไหนมาไหนด้วยกันทั้งสิ้น

ไม่ว่าจะสองคน หรือเป็นกลุ่มใหญ่ๆ ถ้าบอกว่าเจอกันตามงานอ่ะเป็นไปได้ เพราะน้องเค้าก็เป็นเด็กที่ทำกิจกรรม เคยทำงานเป็นพิธีกรรายการวัยรุ่น คอยสัมภาษณ์คนโน้นคนนี่ ก็เลยมีโอกาสได้พูดคุยกันเท่านั้นเอง ถามว่าเคยเจอกันที่สยามพารากอนมั้ย จ๋าบอกได้เลยว่าไม่เคย ถ้าเป็นสยามสแควร์ก็ว่าไปอย่าง เพราะจ๋าเคยไปงานที่นั้น แล้วเจอน้องเค้า แต่ก็พูดคุย ทักทายกันแค่ในงาน เสร็จจากงานก็ต่างคนต่างกลับ ไม่ได้ไปที่ไหนต่อ ซึ่งมันก็นานมาก ไม่ได้เจอกันมาหลายเดือนแล้ว  


ขนาดตอนจ๋าเข้าโรงพยาบาล น้องเค้าก็ไม่ได้มาเยี่ยม


ถ้าสนิทกันจริงๆก็ต้องมาสิ แต่นี่ไม่มา ก็เพราะว่าไม่มีอะไรจริงๆ ไม่ใช่ว่าจ๋ากลัวเป็นข่าวว่ากินเด็กหรืออะไรหรอกนะ แต่ไม่อยากให้เอาเค้าเข้ามาเกี่ยวด้วย  เพราะเค้ายังเด็ก อายุห่างกับจ๋าตั้งเยอะ ไม่เข้าข่าวกิ๊กจ๋าแน่นอน อีกอย่างเค้าก็ไม่เคยมีทีท่าว่าจะจีบจ๋าด้วย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์