เอสแย้มปุ๊กลุกสาวในสเป๊ก กั๊กเป็นพี่น้อง-ส่งดอกไม้ให้กำลังใจ


"ตอนนี้เรากำลังศึกษากันอยู่ครับ คือกำลังดูนิสัยใจคอกันอยู่" พระเอกหนุ่ม "เอส"กันตพงษ์ บำรุงรักษ์ เปิดใจด้วยอาการเขินๆ เมื่อโดนแซวว่าสาว "ปุ๊กลุก"ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ฝากให้มาถามว่าจีบหรือเปล่า

หนุ่มเอสเผยอีกว่า "เราสนิทกันมา 2 ปี เพราะเล่นละครด้วยกันเรื่องที่สอง เขาเป็นนางเอกคนเดียวที่ผมเจอเป็นครั้งที่สองเลยสนิทกัน เป็นนางเอกคนแรกและพระเอกคนแรกด้วยกันในละครเรือนล้อมรักครับ แล้วก็เรื่องอุบัติเหตุก็มาคู่กันอีก เลยคุยกันได้สนิทใจ ไม่ได้คุยฉันชู้สาว แต่มีโอกาสไหมเป็นเรื่องอนาคตจริงๆ ตอนนี้เข้าใจกันมีปัญหาปรึกษากัน ใครเหนื่อยใครท้อก็ให้กำลังใจกัน ยืนยันว่าฐานะยังเป็นพี่น้องจริงๆ ครับ"

ใช้คำว่าศึกษาจะมีสิทธิ์เลื่อนขั้นไหม "อันนี้เป็นเรื่องของอนาคตนะครับ จริงๆ แล้วเราแฮปปี้กับการเป็นพี่เป็นน้องที่ดี มีปัญหาอะไรเราก็ปรึกษากันได้ทุกเรื่อง เรารู้สึกสบายใจกับการเป็นพี่เป็นน้องที่ไม่มีความลับต่อกัน มีอะไรก็สามารถพูดความจริงให้ฟังกันได้หมด"เขาใช่สเป๊กไหม "ผมไม่ได้มองที่ภายนอกเราชอบนิสัยต้องเป็นผู้หญิงที่กตัญญู ขยัน อดทน มีทัศนคติบวกกับชีวิต เป็นเรื่องบังเอิญที่น้องมีคุณสมบัติเหล่านั้นครบเลย" เราเลยพิจารณา "เหมือนคุยเป็นน้อง อายุแค่ 22 เองทำไมสอนพี่อย่างเราได้ ปกติผมเป็นคนคิดอะไรละเอียด เวลาปรึกษาใครก็ผู้ใหญ่อายุเยอะๆ เท่านั้น แต่เรามาเจอน้องอายุ 22 ให้คำแนะนำเราที่เราคิดไม่ถึงด้วย เลยรู้เขาเป็นคนความคิดความอ่านดีมากครับ" 

ข่าวเขาเยอะห่วงไหม "ห่วงในฐานะที่น้องเป็นผู้หญิงครับ ก็ห่วงภาพลักษณ์ของเขา แต่ผมคุยกับน้องก็รับรู้ได้ถึงความเป็นผู้ใหญ่ของเขา กรองคนที่จะเข้ามารู้จักเขาไม่ใช่แค่ผู้ชายก็มีกระบวนการกรองที่ดีมาก เราก็เลยหายห่วง" ดูเราเปิดตัวมากขึ้น "เราเป็นห่วงเขาด้วยครับ เพราะว่าน้องเขาก็ทำงานค่อนข้างหนัก ตอนนี้เขามีแข่งแดนซิ่งวิธเดอะสตาร์ เห็นว่าเขามีข้อมือเคล็ดด้วย เราเห็นว่าเขาใจสู้ ให้หมอที่หน้างานฉีดสเปรย์ชาให้"เราไปดูแลเขาบ้างหรือเปล่า "ก็มีส่งกำลังใจไปครับ ส่งของไปให้เล็กๆ (ยิ้มเขิน) เป็นดอกไม้ให้กำลังใจน้อง"มีหยอดๆ ทำนองจีบเขาหรือเปล่า "ยังคุยกันเป็นพี่น้องจริงๆ เราคุยแบบนี้แล้วเราสบายใจ เรื่องนั้นเอาไว้เป็นอนาคต"เรียกว่าโสดมั้ยตอนนี้ "โสดครับ แต่ก็คุยกับน้องแค่คนเดียว (หัวเราะ)"

ปุ๊กลุ๊ก - เอสปุ๊กลุ๊ก - เอส


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ขอบคุณภาพประกอบ : IG ปุ๊กลุ๊ก


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์