ไร้เงา!พี-ปรเมศวร์เข้ารับทราบข้อหาฆ่าผู้อื่น


ไร้เงา!พี-ปรเมศวร์เข้ารับทราบข้อหาฆ่าผู้อื่น

ไร้เงา!'พี-ปรเมศวร์' เข้ารับทราบข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่น ตร.ชี้ออกหมายเรียก 2 ครั้งไม่มาขออำนาจศาลอนุมัติออกหมายจับ

21 ม.ค.56 พล.ต.ต.อนุชัย เล็กบำรุง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยความคืบหน้ากรณี นายปรเมศวร์ สิงห์โพธิ์ หรือ พี ปรเมศวร์ ดารานักแสดงตัวประกอบจากช่อง 3 ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุยิงศีรษะ นายนพปฎล อธิบาย หุ้นส่วนร้าน Muse เมื่อวันที่ 17 ม.ค.ที่ผ่านมาว่า เบื้องต้นได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.ชุมพล พุ่มพวง ผกก.สน.ทองหล่อ ว่า นายปรเมศวร์ จะเข้าพบพนักงานสอบสวนในวันนี้ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาเพิ่มเติม คือข้อหา "ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาโดยไตร่ตรองไว้ก่อน" และให้เพิ่มวงเงินประกันตัวอีก 300,000 บาท พร้อมระบุว่า คดีดังกล่าวไม่ได้มีความซับซ้อน เนื่องจากมีพยานหลักฐานชัดเจน อีกทั้งผู้ต้องหาไม่ได้มีพฤติกรรมหลบหนี และเข้ามอบตัว

  "ตำรวจจะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง2 ฝ่าย หากผู้ต้องหาปฏิเสธในข้อหาฆ่าผู้อื่น ก็ต้องไปสู้คดีในชั้นศาล" พล.ต.ต.อนุชัย กล่าว

 ด้าน พ.ต.อ.ชุมพล พุ่มพวง ผกก.สน.ทองหล่อ กล่าวว่า ทางพนักงานสอบสวน ได้โทรติดต่อ นายปรเมศวร์ สิงห์โพธิ์ หรือ พี ปรเมศวร์ ได้แล้ว และทางตำรวจได้ให้ผู้ต้องหามารับทราบข้อกล่าวหาฆ่าคนตายเพิ่มอีกหนึ่งคดี หลังจากก่อนหน้านี้ แจ้งข้อหาพยายามฆ่าไปแล้วในวันนี้ เพียงแต่ผู้ต้องหาไม่ได้ระบุเวลาที่ชัดเจนว่า จะเข้ามารับทราบข้อกล่าวหาเพิ่มเวลาไหน ซึ่งทางตำรวจยืนยัน จะทำคดีนี้อย่างตรงไปตรงมา ไม่เข้าข้างใครแน่ และว่าไปตามพยานหลักฐานที่ปรากฏ

 พ.ต.อ.ชุมพล กล่าวต่อว่า หากในวันนี้ นายพี ปรเมศวร์ ไม่เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาเพิ่ม ฐาน"ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาโดยไตร่ตรองไว้ก่อน" เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะทำการออกหมายเรียก ครั้งที่ 1 ให้มารับทราบข้อกล่าวหา และหากยังไม่มาอีกจะออกหมายเรียกครั้งที่ 2 ในวันถัดไป ซึ่งหาก นายพี ปรเมศวร์ ยังนิ่งเฉย เจ้าหน้าที่จะดำเนินการออกหมายจับทันที

 "ขณะนี้ตำรวจมีพยานหลักฐานชัดเจน ที่จะสามารถเอาผิดกับ นายพี ปรเมศวร์ ได้ ถึงแม้ว่า เจ้าตัวจะอ้างว่า เป็นอุบัติเหตุจากกรณีปืนลั่นก็ตาม โดยยืนยัน ตำรวจ ดำเนินการทุกอย่างตามหน้าที่ ตามกฎหมาย และไม่รู้สึกหนักใจ แม้ว่าผู้ต้องหาจะเป็นดาราดัง" พ.ต.อ.ชุมพล กล่าว

 อย่างไรก็ตาม จนถึงขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ยังไม่ได้รับการประสานติดติอจาก นายพี ปรเมศวร์ ว่าจะเดินทางมารับทราบข้อหาในวันนี้หรือไม่


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์