ชมพู่ปลื้มรายได้หนังเกินคาด

 ถือว่าเป็นปีทองอีกหนึ่งปี สำหรับนางเอกสาวมากฝีมือ อย่าง "ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต"

ที่ล่าสุดกับกระแสการตอบรับที่เกินคาดกับรายได้ของหนัง คอมเมดี้ดราม่า เรื่อง "คุณนายโฮ" ที่เข้าโรงฉายมา ตั้งแต่ เมื่อต้นปี จนถึงตอนนี้รายได้หนังกำลังพุ่งเข้าสู่ 90 ล้านบาทแล้ว ในฐานะนักแสดงนำ จากภาพยนตร์เรื่องนี้ เลยต้องขอถามความรู้สึกของสาวชมพู่กันสักหน่อย
 
"บอกตามตรง ไม่ได้คาดหวังว่า รายได้ของหนัง จะมาได้ไกลขนาดนี้ เราเองในฐานะนักแสดงคนหนึ่ง ย่อมดีใจมากๆ ถึงมากที่สุดอยู่แล้ว ที่เห็นผลงานของตัวเอง เป็นที่ชื่นชอบของประชาชนทั่วบ้านทั่วเมืองอย่างนี้ เพราะเราใช้ใจและทุ่มเทกับงานทุกๆ อย่าง เพื่อให้ได้ผลงานที่ออกมาดีที่สุด ชมจะทำทุกอย่างแบบตั้งใจและใส่ใจทุกชิ้น แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็ไม่ใช่แค่ชมคนเดียว ยังมีทีมงานเบื้องหลัง ผู้กำกับ นักแสดงคนอื่นๆ ด้วย เรียกว่าทุกคนที่ทำให้เกิดภาพยนตร์เรื่องนี้ ดีใจและภูมิใจกับผลที่ออกมาอย่างสวยงาม และขอบคุณคนดูที่มาอุดหนุนทุกคนด้วย ปีนี้ถือว่าเป็นปีที่ชมทำงานหนักมากที่สุด เพราะมีละครติดต่อกันถึง 3 เรื่อง อย่างกลรักสตอเบอร์รี่ บุพเพสันนิวาส และ ทรายสีเพลิง" ชมพู่กล่าว

ชมพู่ปลื้มรายได้หนังเกินคาด

ผู้สื่อข่าวถามต่อ ถึงละครเรื่องทรายสีเพลิง ที่ตอนนี้รายชื่อนักแสดงออกมาแล้ว

หนึ่งในนั้นเป็นพระเอกน้องใหม่อย่างหนุ่ม "อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ"  ซึ่งเคยร่วมงานกับชมพู่มาก่อน จึงมีหลายคนคิดว่าชมพู่มีส่วนผลักดันพระเอกน้องใหม่ นางเอกสาวให้คำตอบว่า
ตัวเองไม่ได้มีส่วนรู้เห็นอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้

"อย่างอาเล็ก ไม่ต้องมีใครดันหรอก (หัวเราะ) ชมเชื่อว่าเขามาด้วยความสามารถของตัวเขาเองด้วยอยู่แล้ว อีกเหตุผลหนึ่ง นั่นก็คือหน้าที่หลักในการคัดเลือกนักแสดงหรืออะไรก็แล้วแต่ ชมไม่สามารถเข้าไปก้าวก่ายอะไรด้วย ชมเป็นเพียงแค่นักแสดงเท่านั้น ไม่สามารถไปดันหรือมีอภิสิทธิ์เลือกใครมาร่วมงานได้หรอก อาเล็กเขาก็เป็นคนที่มีความสามารถคนหนึ่ง ผู้ใหญ่เลยหยิบยื่นโอกาสให้เท่านั้นเอง" ชมพู่กล่าวสรุป

ชมพู่ปลื้มรายได้หนังเกินคาด


ชมพู่ปลื้มรายได้หนังเกินคาด


ชมพู่ปลื้มรายได้หนังเกินคาด


ชมพู่ปลื้มรายได้หนังเกินคาด


ชมพู่ปลื้มรายได้หนังเกินคาด

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์