บี้เผยเบิร์ดให้กำลังใจ

ถือว่าเป็นพระเอกหนุ่มสุดฮอตจากบ้านเดอะสตาร์ สำหรับ "บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว" ที่กำลังเร่งถ่ายทำละครเรื่อง "คู่กรรม" อยู่ในขณะนี้
 
ล่าสุดพระเอกหนุ่มได้พบกับซูเปอร์สตาร์ตลอดกาล ผู้เคยรับบทโกโบริ อย่าง "เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์" เมื่อครั้งที่ไปชมละครเวที เรื่องลำซิ่งซิงเกอร์ รอบเดียวกัน และหลายคนสงสัยว่าเบิร์ดจะพูดอะไรเกี่ยวกับบทโกโบริกับหนุ่มบี้หรือไม่ เมื่อได้เจอพระเอกหนุ่ม เลยต้องขอถามถึงประเด็นดังกล่าวสักหน่อย
 
"ตอนที่เจอกับพี่เบิร์ด ตอนก่อนปีใหม่ที่ผ่านมานี่เอง คือวันนั้นได้มีโอกาสไปชมละครเวที เรื่องลำซิ่งซิงเกอร์ ที่รัชดาลัย บังเอิญวันนั้นเป็นรอบเดียวกับพี่เบิร์ด ตอนแรกแอบตกใจเล็กน้อยว่า โห โชคดีมากได้ดูรอบเดียวกับพี่เบิร์ด ตอนจบการแสดง ผมเลยได้โอกาสไปขอถ่ายรูปกับพี่เบิร์ดซะหน่อย จากนั้นก็ได้คุยกันสักพักหนึ่ง พี่เขาก็ถามไถ่เราว่าเป็นยังไงบ้างเรื่องละคร เรื่องงาน พี่เบิร์ดยังบอกให้ผมโชคดี มีความสุขกับสิ่งที่ทำ และทำอะไรให้เต็มที่สู้ๆ อะไรประมาณนี้ ตัวผมนี่ดีใจสุดๆ เลย (ยังมีอะไรที่กังวลหรือไม่เกี่ยวกับบทโกโบริ) คิดว่าไม่มีแล้ว หลังจากนี้เหลือเพียงแค่ผลงานเสร็จออกมาให้แฟนๆ ละครได้ชมกัน ไม่ว่าผลงานจะออกมาแบบไหน กระแสตอบรับจะเป็นยังไงผมคิดว่าผมพร้อมและยินดีรับทุกๆ คำแนะนำและติชม" บี้กล่าว
 
นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงผลงานลำดับต่อไป ที่แฟนคลับของหนุ่มบี้จะได้เห็นกัน

พระเอกหนุ่มเผยว่า หลังจากถ่ายทำละครเรื่องคู่กรรมเสร็จ ได้วางแผนไว้ว่า จะเดินทางไปเรียนการแสดงเพิ่มเติมที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นเวลาประมาณ 1 เดือน
 
"คิดว่าหลังจากถ่ายทำละครเรื่องนี้เสร็จแล้ว พี่บอย (ถกลเกียรติ วีรวรรณ) วางแผนไว้ว่าจะพาผมไปเรียนการแสดงเพิ่มเติมต่อที่อเมริกา ซึ่งตอนนี้ศิลปินในค่ายเอ็กแซ็กท์หลายๆ คน ก็ได้โอกาสไปเรียนเหมือนกัน ซึ่งของผมก็น่าจะเป็นประมาณหลังถ่ายละครจบก็จะหายไปประมาณ 1 เดือน แต่แฟนคลับก็คงไม่เหงาหรอก เพราะจะได้ชมละครของผมต่อ(หัวเราะ) ส่วนเรื่องผลงานเพลงก็คงจะเป็นหลังจากนี้ไป ตอนนี้ฟังเพลงประกอบละครคู่กรรมที่ผมร้องไว้กับหนูนา (หนึ่งธิดา โสภณ) ไปพลางๆ ก่อน เผื่อคิดถึงกัน" บี้กล่าวทิ้งท้าย

บี้เผยเบิร์ดให้กำลังใจ


บี้เผยเบิร์ดให้กำลังใจ


บี้เผยเบิร์ดให้กำลังใจ


บี้เผยเบิร์ดให้กำลังใจ


บี้เผยเบิร์ดให้กำลังใจ


บี้เผยเบิร์ดให้กำลังใจ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์