ลือสนั่น !! รักล่ม บ้านก้องไม่ปลื้มแตงโม

'โม'ลั่นเรื่องของเด็กวอนสื่ออย่าลามปามครอบครัว'ก้อง' ไม่ปลื้ม ตอกกลับไร้สาระหมอดูทักดวงตก


หลังจากมีข่าวเรื่องรักชุลมุน ที่กล่าวหาว่า 'แตงโม-ภัทรธิดา' ไม่กินเส้นกับ 'แป้ง-อรจิรา' เพราะสาวแป้งแอบแทงข้างหลัง แอบไปคั่ว 'ก้อง-กรุณ' เพราะสะบั้นรักเพื่อนซี้ 'แพท' เพื่อต้องการจะหักหน้า


ซึ่งเรื่องนี้แตงโมถึงกับขำ พร้อมยืนยันว่า


"เป็นไปไม่ได้เพราะพี่ก้องกับพี่แพทสนิทกันมาก ทุกครั้งที่มีข่าวเราก็ไม่เคยต้องมานั่งเคลียร์อะไรกันเลย มีแต่จะมาสุมหัวคุยกันว่าข่าวเดี๋ยวนี้มั่วเนอะ ไม่มีมูลยังกล้านำเสนอกันอีก คนที่เขียนข่าวเค้าจะรู้สึกผิดบ้างมั้ย ว่าเค้าไม่เขียนสิ่งที่ไม่จริงลงไป มีอยู่ช่วงหนึ่งที่สนิทกับแป้งเราไปไหนมาไหนด้วยกันเป็นกลุ่มใหญ่ แต่คนมักจะจับตามองแค่ไม่กี่คน เพราะรู้จักไม่กี่คน

แป้งกับโมไม่เคยมีปัญหากันเรื่องนี้กับพี่ก้อง

โมว่าเราใช้คำว่า พี่ชายกับน้องสาวน่าจะเหมาะสมกับสถานภาพของเราที่สุดแล้ว โมเกรงใจเค้านะ เวลาที่มีปาปารัซซี่ถ่ายภาพได้ หน้าโมจะแสดงออกมากว่าไม่พอใจ ไม่อยากให้เค้าลำบากเพราะเรา บางทียังอยากจะร้องไห้เลย แต่พี่เค้าก็รู้ว่าเราเครียดเลยไม่อยากพูดอะไร พยายามลืมมันซะ"


กับข่าวที่บอกว่าครอบครัวก้องไม่ปลื้มแตงโมล่ะ


"ไม่ขอพูดถึงเรื่องนี้ค่ะ เรื่องของเด็กอย่าไปลามปามถึงผู้ใหญ่เลยค่ะ มันไม่ดี เราไม่ได้สนิทกันถึงขนาดจะต้องไปวุ่นวายกับครอบครัวซึ่งกัน ไม่เกี่ยวกับผู้ใหญ่เลยค่ะ"

มีหมอดูทักว่าแตงโมจะดวงตก ไม่เปรี้ยงเหมือนเมื่อก่อน ต้องพลิกไปรับบทร้าย ไม่อย่างนั้นจะได้เป็นแค่นางรอง

"โมนับถือศาสนาคริสต์ค่ะ ไม่เชื่อเรื่องพวกนี้เท่าไหร่ ก็ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด อนาคตจะเป็นยังไงค่อยดูกันอีกที แต่มีครั้งหนึ่งที่หมอลักษณ์ฟันธงว่าจะเลิกกับด็อจ อันนั้นแม่นมาก แต่เรื่องนี้โมว่าไร้สาระค่ะ" แตงโมกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: INN NEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์