แก้ม ลดน้ำหนักเตรียมหวิว

เห็นสาว แก้ม-กวินตรา โพธิจักร ผอมลงมากเลยอดสงสัยไม่ได้ว่าไปทำอะไรมา งานนี้เจ้าตัวเผยว่าเตรียมตัวถ่ายหวือเร็ว ๆนี้

 เลยทำให้ต้องเร่งลดน้ำหนัก ส่วนเรื่องหัวใจกับนักฟุตบอลหนุ่มนามว่า รชต ชัยจันทร์  ยังเป็นสีชมพู เพราะหนุ่มคนนี้ทำให้เธอยิ้มได้ตลอด อย่างไรก็ตามด้านหนุ่ม อานัส ฬาพานิช เองก็ยังมีท่าทีของ้องอนสาวแก้มอยู่ แต่หวานใจคนใหม่ก็ไม่มีอาการหึงหวง เพราะสาวแก้มทำตัวให้มั่นใจอยู่เสมอ

แก้ม เผยว่า “ที่ผอมเพราะตั้งใจลดเพื่อถ่ายแฟชั่นชุดนึง ซึ่งเกี่ยวกับวาเลนไทน์ เป็นคอนเซปต์ที่เราอยากจะถ่ายและไม่เคยถ่ายด้วย น้ำหนักก็ลงไปประมาณ 5 กิโลได้ค่ะ แฟชั่นนี้ก็ค่อนข้างเซ็กซี่เลย แต่ชื่อหัวหนังสืออะไรขออุบไว้ก่อน ถามว่าพักหลังเรามาทางเซ็กซี่รึเปล่า คือถ้าแก้มถ่ายเซ็กซี่แล้วคนยังมองว่ายังบู๊อยู่ ก็ถือว่าไม่ประสบความสำเร็จนะ แก้มถือว่าถ้าเซ็กซี่ครั้งไหน คนให้ความสนใจ ให้การตอบรับดี ก็ประสบความสำเร็จในการถ่ายแฟชั่นครั้งนั้น ซึ่งการตัดสินใจถ่ายเซ็กซี่ครั้งนี้แก้มก็ค่อนข้างเตรียมใจรับกับคำวิจารณ์พอสมควรนะ เพราะโลกของเรามันมี 2 ด้านเสมอ มีคนรักก็มีคนเกลียด ก็น้อมรับทุกคำติชมละกันค่ะ”

เจออย่างนี้เลยต้องถามว่ารชต หนุ่มคนสนิทไฟเขียวกับแฟชั่นเซ็กซี่นี้รึเปล่า ซึ่งแก้มเปิดเผยว่า “ก็มีบอกเขาค่ะ ส่วนมากก็คุยกันทุกวัน เราก็บอกตลอดว่ามีงานนี้ติดต่อมานะ แต่เป็นการบอกกล่าวกันไม่ใช่การขออนุญาต เขาไม่ได้ห้ามแต่อยากให้เราเซฟ เขาเป็นห่วงเรามากกว่า กลัวมันไปกระทบงานอื่น แต่เรื่องหวงคงไม่หวง เพราะเห็นว่าเป็นการทำงานค่ะ คือความสัมพันธ์ที่หลายคนมองว่าเรากลัวคนในวงการเลยไปเอานักกีฬานั้น 

จริง ๆ แก้มว่าคนเราชอบไม่เหมือนกันนะ ตัวแก้มเองก็ชอบคนที่ทำให้เราสามารถยิ้มได้ตลอด ไม่ได้ทำให้คิดมาก ก็ขอเลือกในแบบที่เราสบายใจ ถามว่าการเปิดตัวว่าคบกันแบบนี้เป็นการปิดโอกาสกับพี่อานัสไปเลยมั้ย ก็ต้องไปถามเจ้าตัวแล้วละค่ะ เพราะว่าแก้มให้โอกาสเขาค่อนข้างมาก ถึงเวลาที่เราต้องหันมาดูแลความรู้สึกตัวเองแล้ว ทุกวันนี้ก็ยังคุยกับพี่อานัสตลอดนะ มีชวนกันไปกินข้าวเหมือนเดิม ก็ยังเป็นพี่แต่แค่ลดสถานะเท่านั้นเอง ส่วนท่าทีกลับมาหาเรานั้น พี่อานัสก็พูดตลอด แต่เราเองก็อยากจะให้คนที่เราคุยปัจจุบันมั่นใจในตัวเรา ซึ่งตัวรชตก็ไม่มีหึงหวงเรื่องนี้ เขาไม่เคยถามอะไรเลย 

เขาค่อนข้างที่จะทำให้เราสบายใจ ไม่พูดถึงอะไรที่ทำให้เราไม่สบายใจเลยค่ะ ซึ่งด้านพี่อานัสเองก็ไม่มีถามเรื่องคนใหม่เราเลยนะ ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมไม่ถาม เขาก็บอกแค่ว่าพี่จะคุยอย่างนี้ไปก่อน เรื่องที่คุยกับพี่อานัสรชตเองเขารู้ว่าแก้มเป็นคนชัดเจน มีอะไรก็พูดตรง ๆ ใช่ก็ใช่ ไม่ใช่ก็ไม่ใช่ เราต้องสร้างความมั่นใจให้เขา เพราะเราเองคุยกับใครก็ยังอยากได้ความมั่นใจเลย ตัวเขาเองก็คงอยากได้ความมั่นใจเหมือนกัน ต้องเอาใจเขามาใส่ใจเราค่ะ”.

แก้ม กวินตรา แก้ม กวินตรา


แก้ม กวินตรา แก้ม กวินตรา


แก้ม กวินตรา แก้ม กวินตรา


แก้ม กวินตรา แก้ม กวินตรา


แก้ม กวินตรา แก้ม กวินตรา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์