เชน เตรียมความพร้อม ก่อนเกษียณงานบันเทิง


ไม่เคยเว้นวรรครักนานขนาดนี้ ช่วงโสดสนิทของหนุ่ม “เชน–ธนา  ลิมปยารยะ” แห่งค่ายอาร์เอส พระเอกภาพยนตร์ “เลิฟ โซ วอช รักแล้วไง”นอกจากจะวางแผนลุยงานเพลง “เพราะเธอเหงา หรือเขาใช่” แล้วยังมีคิวคอนเสิร์ตยาว เท่านั้นยังไม่พอ เจ้าตัวยังจับธุรกิจอีกหลายอย่าง เรียกว่าเป็นช่วงชีวิตที่ทุ่มเทให้กับงานแบบเต็มร้อย ซึ่งในเรื่องนี้เจ้าตัวถึงขั้นออกปากว่า ทุกนาทีของผมคืองานครับ

“ทุกวันนี้ผมไม่ได้ทำงานประชดความรักนะครับ  แต่เป็นเรื่องของจังหวะมากกว่า สำหรับผมก็วางเป้าหมายในชีวิตให้กับตัวเองพอสมควร เพราะผมไม่รู้ว่าอนาคต อาชีพนักร้อง หรืออาชีพในวงการบันเทิงจะเปลี่ยนไปยังไง ปัจจุบันคาดเดาได้ยากมาก มีปัจจัยหลายอย่าง ถ้าเรายังยึดแบบเก่า  ทำงานไปเรื่อย ๆ โดยไม่รู้ว่าข้างหน้าจะเป็นยังไงคงจะไม่ได้แล้ว 

ชีวิตคนเราต้องมีเป้าหมาย  จะได้รู้ทางเดินของตัวเอง ช่วงนี้กลายเป็นคนคิดเรื่องงานตลอด แทบจะทุกนาทีเลย  ขนาดนอนก็ยังคิดเลยว่าจะยังไงดี ผมมองว่าช่วงก่อนอายุ 30  ผมต้องทำให้ดีที่สุด อะไรที่ดีที่สุดสำหรับผม ผมคงจัดเต็มแน่นอน ซึ่งผมวางเป้าหมายว่าอาจจะทำงานถึงอายุ 30 ปี  แล้วประมาณ 30-35  อาจจะไปทางเบื้องหลัง  อย่างทำรายการทีวี ถ้าผมรู้สึกว่าเต็มอิ่มในเรื่องของวงการบันเทิง เก็บเงินได้ก้อนหนึ่งแล้วอาจจะเกษียณเลยครับ ไปทำอะไรที่เราอยากทำ” เชน กล่าว.

เชนเชน


เชนเชน


เชนเชน


เชนเชน


เชนเชน


เชนเชน

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์