นก แค้นขุดอดีต พี่วี ใจกว้าง!ไม่สนเรื่องผ่านมาแล้ว

ถูกผู้ไม่หวังดีขุดเรื่องของ นก-อุษณีย์ วัฒฐานะ ในสมัยอดีต


แถมยังปล่อยข่าวว่ามีภาพหลุดเป็นสาวนั่งดริ๊งก์เคลียคลอกับหนุ่มๆ เตรียมออกเผยแพร่แฉให้อับอายอีกตะหาก เล่นเอาพระเอก วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ รู้ข่าวถึงกับอึ้งไป บอกว่าต้องขอเคลียร์กับแฟนสาวให้รู้เรื่อง!

กระจอก ข่าวจึงตามถามความคืบหน้าจาก นก ซึ่งได้คำตอบเสียงเครียดว่า

“นกไม่รู้ว่าคนปล่อยข่าวนี้เขาเกลียดนกอะไรนักหนา จึงเที่ยวโทร.ไปบอกสื่อว่ามีรูปหลุดของนก แล้วก็บอกว่านกเคยเป็นอะไรมาก่อน นกไม่ทราบว่าเค้าทำเพื่อประสงค์ อะไร แล้วก็ยังไม่มีใครได้เห็นรูปด้วย มีแต่พูดว่านกแต่งตัววาบหวิวถ่ายกับผู้ชาย


เค้าบอกว่า นก เป็นสาวนั่งดริ๊งก์ และ นก เคยทำอาชีพนี้รึป่าว?


“เรื่องนี้นกได้ตอบไปหลายครั้งแล้วนะคะว่า ก่อนที่นกมาอยู่จุดนี้นกทำมาหลายอย่างหลายอาชีพมาก แต่นกไม่เคยทำอะไรผิดกฎหมายหรือผิดศีลธรรม ถ้าเป็นงานกลางคืนนกเคยทำอยู่อย่างเดียวคือพริตตี้ของเครื่องดื่มประเภทแอลกอฮอล์ ซึ่งก็ต้องประจำตามผับบาร์ ซึ่งจะมีสตาฟฟ์ดูแลไม่ได้เปลืองเนื้อเปลืองตัวเลย

มีศัตรูที่ไหนมั้ย?

“ไม่ทราบเลยค่ะว่าเคยทำอะไรกับใครไว้ มาชี้หน้าด่านกตรงๆเลยดีกว่า การลอบกัดแบบนี้มันไม่แมน”


แฟนเก่า นก รึป่าว?


“นกไม่ทราบเค้าผู้ชายหรือผู้หญิง”

หรือกิ๊กพี่วี?

“ไม่ทราบเลยค่ะ ก่อนหน้านี้ดารารุ่นพี่ที่ดังๆก็โดนขุดคุ้ยหาเรื่องใส่ร้าย แต่ก็ยังผ่านไปได้ นกไม่สนใจแล้วเรื่องไร้สาระ ภาพที่เค้าบอกนกนั่งกับผู้ชาย นกอยากบอกว่านกถ่ายรูปกับคนเยอะมากมันไม่แปลกอะไร ถ้าคลิปฉาวอะไรแบบนั้นรับรองไม่ใช่นกแน่ เพราะไม่เคยถ่าย

พี่วี ว่าไง?

“พี่วีน่าสงสารมากต้องมานั่งตอบคำถาม แต่เค้าใจกว้าง รับฟังเหตุผล เป็นกำลังใจที่ดีมาก เพราะหลังจากที่เป็นข่าวเราก็คุยกัน เค้าไว้ใจและเชื่อใจนก เค้าบอกเรื่องที่เกิดขึ้นจริงหรือไม่จริงเค้าไม่สน เพราะมันผ่านมาแล้ว นกเป็นห่วงจะไปกระทบเรื่องงาน มันอาจทำให้ทุกอย่างเลวร้ายลงได้ ยอมรับว่าทำให้เครียด”.
 



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์