ใบเฟิร์นหน่ายขาเม้าท์แฉปรับลุคสร้างกระแส

สวยผิดตา! ใบเฟิร์นละหน่าย ขาเม้าท์แฉ ปรับลุคเซ็กซี่สร้างกระแส

หลังจากแจ้งเกิดจากภาพยนตร์เรื่องสิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่า...รัก เนื่องจากความสามารถในการแสดงของสาวใบเฟิร์น ที่ทำให้ผู้ชมมีความรู้สึกคล้อยตามไปกับตัวละครที่แสดงได้เป็นอย่างดี ประกอบกับกระแสความนิยมของภาพยนตร์ ที่มีเพิ่มขึ้นตามลำดับในลักษณะการบอกต่อแบบปากต่อปาก ทำให้ภาพยนตร์สามารถยืนโรงฉายต่อเนื่องได้ถึง 2 เดือนเศษ และทำรายได้สูงสุดปิดที่ตัวเลขเกิน 100 ล้านบาทได้สำเร็จ

ด้วยความสดใสน่ารักทำให้สาวใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ได้ทำสัญญาเข้าสังกัดสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7

และถ่ายแบบแฟชั่นมากกกว่าในลุคสดใส ต่อมาไม่นาน ดูเมื่อว่าช่วงนี้สาวใบเฟิร์นก็เริ่มจะเปลี่ยนลุคจากสาวสดใสน่ารัก มาเป็นสาวน้อยในลุคเซ็กซี่ จนหลายคนแปลกตา ซึ่งจะเห็นได้ชัดในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์มิสทีน ที่สาวใบเฟิร์น เปิดตัวมาด้วยทวงท่าที่เซ็กซี่และมั่นใจ จนทำให้แตกต่างจากเพื่อนๆ นักแสดงที่เดินคู่กัน และยังประกอบด้วยเสื้อผ้าที่ดูจะสั้นผิดหูผิดตา จากแต่ก่อนที่เคยออกงานอีเว้นท์มา จนหลายคนตั้งข้อสงสัยว่า สาวใบเฟิร์น คิดจะเปลี่ยนลุคเพื่อเรื่องกระแสหรือไม่


ใบเฟิร์นหน่ายขาเม้าท์แฉปรับลุคสร้างกระแส

ด้านสาวใบเฟิร์นก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า

"พักหลังดูเซ็กซี่ขึ้น จริงๆ ก็ไม่ได้ปรับลุคอะไร เพราะชุดแต่ละชุดในงานผู้ใหญ่ก็จะดูให้อยู่แล้ว ส่วนตัวหนูเองก็ทำตามหน้าที่ของหนูให้ดีที่สุดแค่นั้นเอง ถามว่ากลัวจะมีภาพหลุดออกมาไหม ก็กังวลเหมือนกัน เพราะตอนเดิน พี่ๆ จะบอกให้ดึกกระโปรงลง ตื่นเต้นด้วย แล้วใส่ส้นสูง เดินก็ไม่ค่อยถนัด แต่วันนี้ก็พยายามใส่เซฟทุกอย่าง ด้วยความที่ตัวหนูเดินส้นสูงไม่ค่อยเก่งด้วย แล้วที่คนมองว่าหนูพยายามปรับลุคเพื่ออยากดังนั้น ก็คือมันก็เป็นเรื่องผู้ใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของชุด เรื่องของงาน แล้วที่มีคนเอาภาพในอดีตมาเทียบกับปัจจุบันนั้น ก็อยากจะบอกว่ามันเป็นไปตามวัยมากกว่า ยืนยัน หนูไม่ได้ไปทำ หรือเสริมอะไรมาแน่นอน"
  
ซึ่งหลังจากงานอีเว้นท์นั้นไม่นาน ภาพถ่ายของสาวใบเฟิร์นก็หลุดออกมาในแง่ลบ
 
เพราะภาพที่ออกมาถูกถ่ายในมุมช้อนจนทำให้เห็นกางเกงซับใน ต่อมาสาวใบเฟิร์น ก็อดทนต่อกระแสวิจารณ์ไม่ไหว ออกมาโพสต์อินสตาแกรมขอโทษแฟนคลับ มีเนื้อหาว่า "ขอโทษในความผิดพลาด แม้ว่าเฟิร์น จะระวังแล้ว แต่มันก็ยังเกิดภาพที่ไม่เหมาะสม ขอบคุณแฟนคลับที่ให้กำลังใจ และจะเก็บเหตุการณ์นี้ไว้เป็นบทเรียน และโอกาสต่อไปจะระมัดระวังให้มากกว่านี้"


ใบเฟิร์นหน่ายขาเม้าท์แฉปรับลุคสร้างกระแส


ใบเฟิร์นหน่ายขาเม้าท์แฉปรับลุคสร้างกระแส


ใบเฟิร์นหน่ายขาเม้าท์แฉปรับลุคสร้างกระแส


ใบเฟิร์นหน่ายขาเม้าท์แฉปรับลุคสร้างกระแส


ใบเฟิร์นหน่ายขาเม้าท์แฉปรับลุคสร้างกระแส

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์