ณเดชน์ไม่เครียดคนเทียบโกโบริบี้ตื่นเต้นหนังเรื่องแรก

หนุ่ม ''ณเดชน์ คูกิมิยะ'' ไม่เครียด คนเทียบบท ''โกโบริ'' คู่กรรม "บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว" บอกปรับตัวเยอะมาก ตื่นเต้นหนังเรื่องแรก

เรียกได้ว่าแฟน ๆ ก็ลุ้น จะได้เห็น หนุ่มณเดชน์ ในบทบาท โกโบริ กันเมื่อไร ซึ่งในงานเปิดตัวแคมเปญใหม่ของ ทรูมูฟ เอช หนุ่มณเดชน์ ก็ออกมาเปิดเผยว่า

"คู่กรรมตอนนี้ ก็ถ่ายจบคิวไปแล้ว แต่ก็ยังมีถ่ายเพิ่มเติมนิดหน่อยในฉากที่พี่เรียวอยากจะให้ดูมีความพิเศษขึ้นมา ผมก็ยังไม่รู้ว่าพี่เรียว จะให้ทำยังไง แต่ก็คาดว่าน่าจะกุมภาพันธ์นี้แหละครับ น่าจะได้เริ่มถ่ายอีกสักคิวสองคิว กับน้องริชชี่ ก็ต้องช่วย ๆ น้องกันครับ น้องก็ถือว่าก้าวมาขั้นนี้ ก็ดีมากแล้ว ถือว่าเราก็ต้องให้กำลังใจน้องเขาด้วย ผมก็ยังไม่ได้ดูที่ตัดเลยครับ ผมเองก็จะรอดูพร้อม ๆ กันกับทุกคนในวันแถลงข่าวรอบสื่อ  สำหรับเรื่องที่หลายคนต่างก็เปรียบเทียบบท โกโบริ กับพี่บี้ ผมว่า น่าจะต่างกันนะครับละครมันยาวคงเล่าได้ละเอียดกว่า แต่ว่าสำหรับหนัง มันแล้วแต่มุมมองของผู้กำกับมากกว่า เรื่องภาษาญี่ปุ่น ถึงแม้นามสกุลผมจะเป็นญี่ปุ่น แต่ความจริงเวลาพูดญี่ปุ่นมันก็ยากอยู่นะครับ ไหนผมจะต้องมาพูดภาษาไทยในสำเนียงของคนญี่ปุ่นที่พูดไม่ชัดด้วย มันก็ยากขึ้นไปอีก ก็สนุกดีครับ ท้าทายดี เล่นหนังผมก็ต้องปรับตัวเยอะมากครับ เพราะว่าผมก็จะติดการเล่นละคร พอไปเล่นหนังก็ต้องปรับบ้าง ผมก็คอยถามพี่เรียวว่าต้องยังไงประมาณไหน เรื่องเปรียบเทียบก็ไม่กลัวครับ"


ณเดชน์ณเดชน์


ณเดชน์ณเดชน์


ณเดชน์ณเดชน์


ณเดชน์ณเดชน์


ณเดชน์ณเดชน์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์