ลือจา พนม หลบนั่งปฎิบัติธรรมในถ้ำที่ระยอง


ลือ "จา พนม ยีรัมย์" พระเอกนักบู๊ชื่อดัง หลบปฎิบัติธรรมในถ้ำ ที่ อ.เขาชะเมา จ.ระยอง ตรวจสอบหลายวัดที่เคยไปทำบุญยังไร้ร่องรอย

วันนี้(18 ม.ค.) จากกรณีนายทองดี ยีรัมย์  พ่อของ "จา พนม" พระเอกนักบู๊ชื่อดัง ได้เข้าร้องสื่อว่า ให้ช่วยตามหาลูกชาย หลังติดต่อไม่ได้นานกว่า 3 เดือน หลังผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบที่โรงแรมดราก้อนบอล ตั้งอยู่เลขที่ 125 ต.มาบตาพุด อ.เมืองระยอง ซึ่งเป็นของทางครอบครัวภรรยา หรือบุ้งกี๋ - ปิยรัตน์ โชติวัฒนานนท์  ได้รับการยืนยันจากพนักงานโรงแรมคนหนึ่งว่า ไม่ได้โผล่มานานแล้ว ล่าสุดมีข่าวลือว่า แม่ยายได้พา"จา พนม" หลบหน้าไปปฎิบัติธรรม นั่งสมาธิวิปัสสนาที่วัดแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เขาชะเมา จ.ระยอง ซึ่งเคยไปทำบุญหลายครั้ง

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบ พบว่าวัดที่ "จา พนม" เคยเดินทางไปทำบุญบ่อยครั้ง เป็นวัดถ้ำวัฒนมงคล ม.5 ต.เขาน้อย อ.เขาชะเมา โดยได้สอบถามจากพระเดชพระคุณท่านเจ้าคุณอุดม วัฒนมงคล เจ้าอาวาส ทราบว่า จา พนม เดินทางมาทำบุญที่วัดแห่งนี้บ่อยครั้ง ล่าสุดเดินทางมาทำบุญช่วงวันเข้าพรรษากับแม่ยาย แต่ก็ไม่ค่อยคุ้นเคยกันมาก เนื่องจากช่วงที่มาทำบุญคนเยอะเลย ไม่ค่อยพูดคุยกัน จากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย สำหรับกรณีที่ จา พนม หายตัวไปและมีกระแสข่าวลือว่า หลบมาปฎิบัติธรรมและนั่งสมาธิวิปัสสนาที่วัดแห่งนี้นั้น ก็พอทราบข่าว แต่ขอยืนยันว่าไม่ได้มาที่นี่อย่างแน่นอน

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า จากการตรวจสอบหลายวัดในพื้นที่ ต.เขาน้อย ซึ่งมีถ้ำเหมาะสำหรับปฎิบัติธรรม และนั่งสมาธิวิปัสสนาอย่างมาก ก็ไม่พบร่องรอย และข่าวของ "จา พนม"หลบมาปฎิบัติธรรมแต่อย่างใด...

จา พนม  - ภรรยาจา พนม - ภรรยา


จา พนม  - ภรรยาจา พนม - ภรรยา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์