แพนเค้ก เผย เวียร์แค่เพื่อน แต่อนาคตไม่แน่

หลังจากที่มีข่าวออกว่า
 
สาว"แพนเค้ก" เขมนิส จามิกรณ์ แอบควง "เวียร์" ศุกลวัฒน์ คณารส สวีทไกลถึงภูเก็ต เมื่อข่าวนี้ร้อนไปถึงหู สาวแพนเค้ก เจ้าตัวก็รีบออกมาปฎิเสธทันควัน ว่าไม่ได้นัดเวียร์มาเที่ยว แต่ไปทำงานแล้วบังเอิญเจอกัน หลายคนเลยอดสงสัยไม่ได้ว่า สรุป แล้วความสัมพันธ์ระหว่างคู่พระ-นางนอกจอ เป็นแฟนกันจริงรึเปล่า หรือว่าอย่างไร บวกกับข่าวที่ออกมาว่า เวียร์แอบย่องขึ้นคอนโด หล่ะเรื่องนี้จะจริงเท็จแค่ไหน ต้องไปฟังจากปากแพนเค้กเองค๊า!!


สาวแพนเค้กกล่าว

จริง ๆ แล้วเรา 2 คนไม่ได้มีอะไรเลย เราเป็นเพื่อนที่สนิทกันค่ะ และอีกอย่างพี่เวียร์ก็คุ้นเคยกับบ้านแพนด้วยแต่ที่แน่ ๆ แพนไม่ได้นัด พี่เวียร์ไว้ แพนไปทำงานที่นั้น แล้วบังเอิญที่ว่าพี่เค้าก็อยู่ที่ภูเก็ตเหมือนกัน เพราะคุณแม่เป็นคนรับสายพี่เค้าก็เลยได้มีโอกาสนัดเจอกัน ก็ไปทานข้าวบ้าง เที่ยวบ้าง ซึ่งแม่แพนก็ไปด้วยอยู่แล้ว

ส่วนข่าวที่ว่า

พี่เวียร์แอบไปหาที่คอนโด แถวเกษตรของแพนนั้น คือวั้นนั้นพี่เค้าไปหาเพื่อนของเขา ไม่ได้ไปหาแพนเลย แต่ถ้าเกิดว่าพี่เขาจะขึ้นห้องไปหาแพนก็ไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะเราก็เหมือนอยู่เป็นครอบครัวอยู่แล้ว คุณแม่แพนก็ไม่ได้ว่าอะไร

แพนเค้กกล่าวต่อไปว่า

ทุกวันนี้แม่ของแพนเองก็เชื่อใจพี่เวียร์ด้วย แพนว่าพี่เขานิสัยดี เป็นคนที่เสมอต้นเสมอปลายสาวที่ว่าความสัมพันธ์ของเราจะเป็นยังไงต่อนั้น ก็คงจะเป็นเรื่องของอนาคต เพราะแพนเองก็ยังคงให้คำตอบในตอนนี้คงจะไม่ได้



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์